“Mẹ chồng” Hoàng Cúc “Hoa hồng trên ngực trái” gây chú ý với bàn tay sưng vù khác lạ, nguyên do khiến khán giả không khỏi xót xa

Nguyên nhân thực tế ít ai biết được rằng NSND Hoàng Cúc từng phải vượt qua bạo bệnh để tham gia diễn xuất trong bộ phim.

Nguyên nhân thực tế ít ai biết được rằng NSND Hoàng Cúc từng phải vượt qua bạo bệnh để tham gia diễn xuất trong bộ phim.

Trải qua 15 tập phim đến nay “Hoa hồng trên ngực trái” hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút rất đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ bởi nội dung kịch tính mà sự trở lại của dàn diễn viên từng có tuổi nghề, quen thuộc với khán giả truyền hình lâu năm đã gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Nếu như ở “Về nhà đi con”, nghệ sĩ Ngân Quỳnh được người hâm mộ yêu mến gán cho cái tên là “mẹ chồng quốc dân” thì tới “Hoa hồng trên ngực trái”, NSND Hoàng Cúc lại là người mẹ chồng tâm lý đang được yêu quý hàng đầu bộ phim.

Mẹ chồng” Hoàng Cúc Hoa hồng trên ngực trái” gây chú ý với bàn tay sưng vù khác lạ, nguyên do khiến khán giả không khỏi xót xa-1

NSND Hoàng Cúc đang là người mẹ chồng tâm lý, gây ấn tượng lớn trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”.

Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện tới tập 15, hình ảnh bàn tay sưng vù khác lạ của NSND Hoàng Cúc bất ngờ trở thành đề tài thu hút sự chú ý. Trong cuộc trò chuyện với “con dâu” Hồng Diễm, NSND Hoàng Cúc để lộ tình trạng 1 bên tay sưng to, 1 bên nhỏ. Điều này khiến nhiều khán giả không ngừng đặt ra câu hỏi thắc mắc. Và nguyên nhân thực tế chính là bởi nữ diễn viên ngoài 60 tuổi đang mắc một căn bện nan y trước khi tham gia bộ phim.

Mẹ chồng” Hoàng Cúc Hoa hồng trên ngực trái” gây chú ý với bàn tay sưng vù khác lạ, nguyên do khiến khán giả không khỏi xót xa-2

Hình ảnh một bên tay sưng vù của NSND Hoàng Cúc trong tập 15 của bộ phim “Hoa Hồng trên ngực trái”. (Nguồn ảnh: VTV)

Chia sẻ với truyền thông về bệnh tình của mình, NSND Hoàng Cúc từng cho biết bà phát hiện mình bị mắc ung thư vú khi còn đang công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ đi diễn với gương mặt sưng phù, nhịp tim tăng nhanh, đôi lúc cảm giác khó thở, có thể ngất đi bất cứ lúc nào. Tính đến nay, bà đã có 9 năm sống chung với căn bệnh này. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của NSND Hoàng Cúc đã ổn và không còn phải điều trị theo phác đồ điều trị ung thư.

“Hoa hồng trên ngực trái” cũng là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh của NSND Hoàng Cúc. Bà nhận lời vai diễn bởi có nhiều sự đồng cảm với nhân vật mẹ chồng trong phim. Vai diễn của nữ nghệ sĩ ngoài 60 tuổi đang nhận được rất nhiều tình yêu và sự mến mộ từ đông đảo khán giả.

 

Mẹ chồng” Hoàng Cúc Hoa hồng trên ngực trái” gây chú ý với bàn tay sưng vù khác lạ, nguyên do khiến khán giả không khỏi xót xa-3

NSND Hoàng Cúc đã sống với căn bệnh ung thư vú được 9 năm. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của bà đã ổn và không còn phải điều trị theo phác đồ điều trị ung thư.

Mẹ chồng” Hoàng Cúc Hoa hồng trên ngực trái” gây chú ý với bàn tay sưng vù khác lạ, nguyên do khiến khán giả không khỏi xót xa-4

Vì đồng cảm với nhân vật mẹ chồng trong phim mà NSND Hoàng Cúc chính thức quay trở lại sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” sau 10 năm vắng bóng.

Mẹ chồng” Hoàng Cúc Hoa hồng trên ngực trái” gây chú ý với bàn tay sưng vù khác lạ, nguyên do khiến khán giả không khỏi xót xa-5

Vai diễn của nữ nghệ sĩ đang nhận được rất nhiều tình yêu và sự mến mộ từ khán giả bộ phim.

Theo Helino


nghệ sĩ Hoàng Cúc

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.