Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi

Vì không ngửi được mùi thuốc bắc nên nàng dâu Thu Quỳnh của "Sống chung với mẹ chồng" đã thẳng thừng từ chối tâm ý mẹ chồng dành cho mình.

Vì không ngửi được mùi thuốc bắc nên nàng dâu Thu Quỳnh của "Sống chung với mẹ chồng" đã thẳng thừng từ chối tâm ý mẹ chồng dành cho mình.

Tập 13 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào tối 3/5/2017. Trong đoanh clip vừa được hé lộ, khán giả có dịp xem trước những tình tiết hấp dẫn xoay quanh chuyện sinh con nối dõi tông đường. Cả Trang (Thu Quỳnh) lẫn Vân (Bảo Thanh) đều cưới phải những anh chàng là con trai duy nhất trong nhà. Vậy nên trách nhiệm sinh đẻ cứ đè nặng lên vai từng ngày một. Vì hoàn cảnh gia đình khác nhau nên Trang - Vân phải đương đầu với những rắc rối của riêng mình. Tuy nhiên, rắc rối nào cũng khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm.


Ở gia đình của Trang, cô tỏ ra không thoải mái vì bị mẹ chồng - bà Điều (Minh Phương) ép phải sinh con trai. Bà Điều quan niệm rằng, chỉ có cháu trai mới giúp bà nở mặt nở mày với bà con cô bác. Thế là bà Điều ngày đêm cầu trời khẩn phật cho Trang mau sinh con trai. Thấy Trang ốm nghén, mặt mày xanh xao, tiều tuỵ, bà Điều đã đi hốt mấy thang thuốc bắc về cho con dâu uống. Mục đích an thai rõ ràng là thế nhưng Trang thì lại không thích. Vừa ngửi thấy mùi thuốc bắc, Trang đã muốn nôn ra. Vậy là mặc cho mẹ chồng ngăn cản, giải thích hết lời, Trang vẫn một mực đòi vứt hết đống thuốc bắc đó đi. Tình tiết này dự báo hàng loạt sóng gió sẽ đến với gia đình Trang khi mẹ chồng - nàng dâu bất đồng ý kiến trong việc thuốc men dưỡng thai.

Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 2.
Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 3.

Mẹ chồng nấu thuốc bắc cho Trang dưỡng thai

Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 4.
Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 5.

Nhưng cô nàng đã đòi vứt tất cả đi vì không ngửi được mùi thuốc bắc

Về phía Vân, ở tập 13 sắp phát sóng, cô sẽ một mình đi đến phòng khám phụ khoa. Trong lúc chờ đợi đến lượt mình, Vân trò chuyện với một người phụ nữ ngồi gần bên. Thấy chị gái này bụng to vượt mặt nhưng chỉ đi có 1 mình, Vân lên tiếng hỏi han. Không chút ngại ngần, chị gái này cho biết 2 đứa con đầu thì chồng đưa đi khám, đến đứa thứ 3 mẹ chồng đưa đi khám.

Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 6.
Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 7.

Vân gặp 1 người phụ nữ mang thai ở phòng khám phụ khoa

Riêng đứa thứ 4 thì chị chỉ đi có một mình. Và điều oái ăm là cả 3 đứa trẻ đầu tiên đều là con gái. Vậy nên người phụ nữ kia đang rất ngóng chờ đứa trẻ kế tiếp sẽ là con trai. Nghe tới đây, Vân chỉ biết im lặng cười trừ. Giữa cuộc sống văn minh hiện đại như ngày nay, vẫn còn rất nhiều gia đình giữ quan niệm trọng nam khinh nữ, nếu sinh được con trai thì "cả dòng họ mổ trâu ăn mừng", nếu sinh con gái thì cũng chỉ là phận bèo trôi.

Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 8.
Mẹ chồng tốt bụng nấu thuốc bắc an thai, nàng dâu bực tức đổ cả đi - Ảnh 9.

Người phụ nữ kia cho biết chị đã sinh 3 đứa con gái nên lần này rất mong có con trai cho gia đình chồng vui lòng.

Theo Trí thức trẻ

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.