"Mê cung" tập 2: Cảnh của 'Quỳnh búp bê' lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị

Phim cảnh sát hình sự mà như phim kinh dị, đó là nhận xét của nhiều khán giả sau khi xem những phân cảnh của Doãn Quốc Đam trong "Mê cung".

Phim cảnh sát hình sự mà như phim kinh dị, đó là nhận xét của nhiều khán giả sau khi xem những phân cảnh của Doãn Quốc Đam trong "Mê cung".

Tập 2 của phim truyền hình Mê cung vừa lên sóng vào tối 25/4. Trong tập này, thông tin về tên biến thái cực thông minh Fedora (Doãn Quốc Đam) đã được hé lộ. Tiếp nối diễn biến từ tập đầu tiên, tổ điều tra của đội trưởng Khánh (Hồng Đăng) đã bắt được đối tượng tình nghi cho vụ án cưỡng hiếp, giết người là Đặng Lân.

Khi chưa kịp tra hỏi thông tin từ Đặng Lân thì hắn ta đã bị đám bạn tù đánh đến mức chấn thương sọ não. Xem đến tình tiết này, khán giả ngây người vì choáng váng.

Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-1Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-2Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-3
Đặng Lân đã bị bắt về đồn cảnh sát để điều tra.

Cũng vì Đặng Lân hôn mê sâu nên Khánh không thể điều tra thêm. Vào thời điểm này, đồng nghiệp của Khánh là Quyết (Bảo Anh) lại nhất mực cho rằng vụ án nên khép lại, chỉ có 1 kẻ chủ mưu duy nhất là Đặng Lân. Còn riêng Khánh, nhờ trực giác nhạy bén, anh lại lần mò tìm ra chứng cứ cho thấy có kẻ đứng sau điều khiển Đặng Lân.

Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-4Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-5Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-6
Nhưng chưa kịp khai báo gì thì hắn đã bị bạn tù đánh đến chấn thương sọ não.

Sau khi tiếp cận bác sĩ tâm lý điều trị cho Đặng Lân, Khánh phát hiện ra chuyện Lân có mối quan hệ với 1 kẻ biến thái khác tên là Fedora. Tay Fedora này cực kỳ thông minh, hắn đi đến đâu cũng chủ động xóa dấu vết, không cho bất kỳ ai lưu lại hình ảnh của mình. Chẳng những thế, Fedora còn tự cho rằng bản thân là kẻ giết người, nếu lộ ra bất kỳ thông tin nào hắn sẽ bị cảnh sát tóm ngay.

Phim Mê cung cứ liên tục dẫn dắt người xem đến chuỗi những tình tiết gay cấn, thót tim. Đến cuối tập 2, khán giả lại có dịp hú hét khi nhiều bí ẩn về tên Fedora này được lật mở. Hắn thường xuyên đến 1 quán cà phê để giở trò sàm sỡ các cô gái. Trong nhà, hắn có dán những tấm poster hình chú hề, chẳng những thế, hắn lại còn theo dõi, chụp ảnh các cô gái ăn mặc gợi cảm, sexy.

Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-7Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-8
Feroda xuất hiện với màn tốc váy cô gái giữa quán nước.

Cuối tập 2, Fedora hiện rõ là kẻ biến thái đáng kinh tởm. Hắn bắt cóc cô gái trẻ nọ, khống chế rồi trói khắp người cô bằng băng dính. Sau đó, hắn cúi người xuống định thực hiện trò đồi bại. Từ những tình tiết này, khán giả có thể liên tưởng đến chuyện Fedora chính là kẻ đã chủ mưu vụ cưỡng hiếp cô gái trẻ tên Trâm cho đến chết. Và nhân vật Đặng Lân kia chỉ là tay sai của Fedora.

Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-9Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-10Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-11Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-12
Có ai nhận ra đây là Cảnh soái ca ngày nào không?

Nhận xét về tập phim này, không ít khán giả tỏ ra hoang mang: "Anh Cảnh soái ca của tôi đâu rồi, xem Doãn Quốc Đam đóng vai biến thái mà tôi sợ quá", "Kinh khủng quá. Từ nay tôi không dám nhìn Doãn Quốc Đam nữa", "Phim Việt bây giờ chất lượng quá, xem mà hồi hộp, la hét theo. Phim cảnh sát mà như phim kinh dị".

Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-13Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-14Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-15Mê cung tập 2: Cảnh của Quỳnh búp bê lột xác thành ác nhân bệnh hoạn, khán giả tưởng xem nhầm phim kinh dị-16Cảnh phim đáng sợ làm khán giả phải khóc thét.

 

Theo Helino 


Mê Cung tập 2

Phim mê cung

Doãn Quốc Đam

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.