Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?

Tập 4 Mê Cung đã tiết lộ gã sát nhân bí ẩn Fedora có một khả năng hóa trang... cực kỳ kém

Tập 4 Mê Cung đã tiết lộ gã sát nhân bí ẩn Fedora có một khả năng hóa trang... cực kỳ kém

Tập 4 phim truyền hình Mê Cung hé lộ nhiều tình tiết của những vụ án mạng liên hoàn bí ẩn. Trong tập phim lần này, gã sát thủ bí ẩn lại tiếp tục ra tay với một cô gái khác, nhưng may mắn thay cô được giải cứu kịp thời. Ngoài ra, phim còn tiết lộ nguồn "cảm hứng" thời trang của Fedora đến từ một... thần tượng Kpop.

Fedora hóa trang siêu tệ, dán mắt tới... ba mí mà không ai nhận ra?

Đồng thời, tập 4 của phim cũng tiết lộ quy trình thực hiện án mạng của hung thủ. Trước khi ra tay, gã sát nhân sẽ tiếp cận trực tiếp với nạn nhân của mình, sau đó tiến hành điều tra mọi thông tin về đối tượng trước khi ra tay bắt cóc, giết hại. Đối với nạn nhân gần nhất, Fedora áp dụng phương thức hóa trang thành người khác, sau đó giả vờ vô tình gặp nạn nhân ở nơi công cộng. Có điều, Fedora hóa trang quá... xấu vậy mà không ai nhận ra. Bản thân Doãn Quốc Đam đã có đôi mắt hai mí, lại còn dán thêm một mí nữa là thành... ba mí trông cực kỳ dị hợm. Vậy mà ngoài phố không có ai nhận ra sự bất thường của gã đàn ông này?

Sau khi điều tra rõ mọi hành tung, sinh hoạt thường ngày của đối tượng, gã sát thủ mới ra tay bắt cóc nạn nhân về một nơi bí mật để thực hiện hành vi tội ác. Ở đây, các cảnh sát cũng phát hiện ra nơi gây án ưa thích của gã sát thủ, đó chính là căn biệt thự đã lâu không có người ở của một người thân của gã Fedora.

Đây cũng là nơi hắn mang nạn nhân thứ ba của mình về để gây án. Rất tiếc, chưa kịp ra tay, các cảnh sát đã kịp thời ập đến, bắt quả tang kẻ biến thái ngay tại hiện trường tội ác của mình.

Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?-1

Gã sát nhân là fan của... G - dragon?

Không biết bằng cách nào, mà các cảnh sát đã phát hiện ra được Fedora (Doãn Quốc Đam) là fan của một ca sĩ thần tượng Kpop. Đội điều tra cũng lý giải cho việc phong cách ăn mặc của gã sát thủ bí ẩn này cũng lấy cảm hứng từ thần tượng. Trong phim, cảnh sát điều tra thông tin đã cho Khánh (Hồng Đăng) xem một đoạn video biểu diễn bài Bam Bam Bam của G - Dragon. Trong phim, chàng ca sĩ đã được đổi tên thành Park Angel, một idol với phong cách ăn mặc phi giới tính.

Đồng thời, các cảnh sát cũng phát hiện ra một điểm chung giữa các nạn nhân. Đó là các cô gái đều từng tham gia vào một buổi hòa nhạc của nam ca sĩ thần tượng nói trên, diễn ra tại Hà Nội nhiều năm trước.

Gã sát nhân máu lạnh đã ra tay bịt đầu mối "vật thế thân" của mình

Phim cũng tiết lộ thêm một thủ đoạn được gã sát nhân thích sử dụng nhằm đánh lừa phía điều tra. Đó là sử dụng các nhân vật thế thân. Sau gã Trần Lân xuất hiện ở các tập trước, thì ở tập 4, Fedora thuê thêm hai gã giang hồ thảo khấu khác nhằm đánh lạc hướng cảnh sát trong khi bản thân thực hiện hành vi giết người diệt khẩu. Lúc các cảnh sát còn đang bận vây bắt kẻ thế thân ở một bệnh viện thì Fedora đã an toàn, ra tay giết chết Trần Lân ở một nơi khác mà không bị ai phát hiện.

Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?-2

Fedora sát hại Trần Lân, bịt đầu mối.

Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?-3

Song song với việc đó, gã thuê một tên giang hồ khác giả làm mình để đánh lạc hướng điều tra.

Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?-4Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?-5

Tưởng đã trót lọt lưới công lý, gã sát thủ không ngờ rằng các cảnh sát đã có đủ manh mối cần thiết. Ngay khi hắn chuẩn bị ra tay giết hại nạn nhân, lực lượng chức năng ập vào phòng và bắt quả tang hắn ngay tại nơi gây án.

Mê Cung tập 4: Hóa trang dở tệ, dán mí thành... ba mí, thế mà gã sát nhân biến thái vẫn không bị nghi ngờ?-6

Tạm kết

Câu chuyện đầu tiên của Mê Cung đang dần đi đến kết luận, sự thật về gã sát nhân sắp được phơi bày, các sự tình tiết phim đang ngày càng gay cấn, hồi hộp hơn khi gã sát nhân gần như đã sập lưới pháp luật. Những gì phía cảnh sát còn phải làm chỉ là tìm ra những bằng chứng thuyết phục nhất để bắt kẻ thủ ác phải chịu trách nhiệm trước công lý.

Mê Cung hiện đang được phát sóng mỗi tuần vào lúc 21g40, trên kênh VTV các ngày thứ 4 - 5 hàng tuần.

Theo Trí thức trẻ


mê cung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.