"Mê cung tập 9": Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng

Lần này có vẻ như Hoàng Thùy Linh thực sự bị bắt cóc trước mặt anh chàng người yêu điển trai Hồng Đăng rồi.

Lần này có vẻ như Hoàng Thùy Linh thực sự bị bắt cóc trước mặt anh chàng người yêu điển trai Hồng Đăng rồi.

Tập 9 phim truyền hình Mê cung sẽ lên sóng vào tối thứ Tư, 22/5 trên kênh VTV3. Trong đoạn clip preview hé lộ tình tiết vừa được tung ra, khán giả không khỏi giật mình khi cô bạn Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) bị bắt cóc, mất tích ngay trước mặt người yêu Khánh (Hồng Đăng).

Lam Anh và Khánh có hẹn nhau trước Nhà hát Lớn - Hà Nội. Lam Anh cưỡi mô tô đến trước, còn Khánh thì đi xe ôm tới sau.Vừa thấy Khánh xuống xe, Lam Anh đã khấp khởi vui mừng, cô vẫy tay chào Khánh rồi nở nụ cười hạnh phúc chờ người yêu tiến về phía mình. Nhưng đúng lúc này, có một ô tô lạ xuất hiện. Vậy rồi thoáng chốc, Lam Anh biến mất. Khánh ngỡ ngàng không biết nên kiếm cô người yêu xinh đẹp ở đâu.

Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-1Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-2
Hoàng Thùy Linh trong vai Lam Anh.

Trước đó, ở cuối tập 8, Lam Anh cũng một lần biến mất thế này. Tuy nhiên, đó là do cô nàng tự bày trò để thử lòng người yêu. Có một thế lực bí hiểm nào đó đã ra tay bắt cóc Lam Anh? Liệu rằng Lam Anh có được an toàn không hay cô sẽ bị đe dọa tính mạng?

Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-3Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-4Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-5Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-6
Lam Anh biến mất ngay trước mặt Khánh.

Cũng trong đoạn clip giới thiệu này, Lam Anh xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, thon gọn. Khán giả bình luận thêm rằng Hoàng Thùy Linh phải chịu khó trang điểm, tô son, vẽ chân mày và gắn lông mi giả, nếu giữ khuôn mặt mộc, nhan sắc của cô khó lòng chiếm thiện cảm từ người xem.

Ở diễn biến khác, Khánh bắt đầu điều tra vụ án ma túy liên quan đến gia đình giàu có. Để có thông tin, Khánh đã ăn mặc như dân anh chị rồi đến đám tang của một người đàn ông vừa mới qua đời. Khi đám tang đang diễn ra, bỗng nhiên 1 đám người bặm trọn tiến vào. Sau đó ống kính máy quay lại hướng về cậu con trai nghiện ngập của người vừa mất.

Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-7Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-8Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-9Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-10
Khánh đang điều tra vụ án ma túy.

Tranh thủ lúc gia đình không để ý, cậu con trai này trốn ra sau nhà rồi hít ma túy. Hóa ra, cậu con trai kia là một con nghiện hạng nặng.

Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-11Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-12Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-13Mê cung tập 9: Hoàng Thùy Linh vẫn xinh đẹp lắm, nhưng vừa xuất hiện đã bị bắt cóc ngay trước mặt Hồng Đăng-14Cậu ấm tranh thủ sử dụng ma túy khi đám tang cha mình đang diễn ra.

Theo Helino


Mê cung tập 9

Hoàng Thùy Linh

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.