Mối tình Hàm Hương - Tiêu Kiếm ngoài đời thật: Nàng đột ngột ra đi ở tuổi 25, chàng vì đau đớn mà chẳng thể yêu suốt 2 thập kỷ

Chàng Tiêu Kiếm - Chu Hoành Gia đã chọn cho mình một cuộc sống cô độc, không mở lòng với bất cứ người phụ nữ nào

Đau đớn vì người bạn thân đã ra đi mãi mãi, day dứt về một tình cảm tri kỷ không thể thành tình yêu, chàng Tiêu Kiếm - Chu Hoành Gia đã chọn cho mình một cuộc sống cô độc, không mở lòng với bất cứ người phụ nữ nào khác trong suốt gần 20 năm sau đó.

Đối với nhiều thế hệ bạn xem đài, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cùng với cảm xúc vui buồn khó quên. Bên cạnh sự yêu thích dành cho bộ phim, khán giả cũng dành nhiều tình cảm cho dàn diễn viên chính trong phim như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt… Ngoài ra, tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng vai diễn Hàm Hương - cô gái xinh đẹp người Hồi do Lưu Đan thủ vai, đã để lại ấn tượng mạnh, khiến cho khán giả nhớ mãi không quên.

Nhắc đến Hàm Hương, không ai mà không nhớ đến một cô gái cao nguyên với tâm hồn tự do, với một tình yêu cháy bỏng với người tình Mông Đan và mùi hương tỏa ra từ cơ thể nàng khiến ong bướm say đắm, ngay cả Hoàng đế Đại Thanh cũng si mê. Càng thương yêu nhân vật Hương Phi, khán giả càng đau lòng tiếc nuối khi số phận thật của diễn viên thủ vai nàng, Lưu Đan, lại kết thúc trong bi kịch. 

Sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc, khán giả bất ngờ khi biết được một mối tình tri kỷ đẹp tuyệt vời của Lưu Đan với Chu Hoành Gia - diễn viên thủ vai Tiêu Kiếm trong Hoàn Châu Cách Cách. Cũng vì đau lòng và hoài niệm về tình yêu không trọn vẹn, Chu Hoành Gia cho đến nay vẫn chọn cuộc sống độc thân, không thể mở lòng yêu thêm bất cứ người phụ nữ nào cả.

Trong lòng Chu Hoành Gia, Lưu Đan là một cô gái xinh đẹp có nội tâm đơn thuần, tốt bụng và tính cách luôn lạc quan yêu đời. Họ vốn quen biết nhau từ lâu nhưng mãi đến lúc cùng tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách thì cả hai mới càng trở nên thân thiết hơn. Trong khoảng thời gian đó cũng từng xuất hiện tin đồn Lưu Đan và Chu Hoành Gia yêu nhau nhưng cả hai người đều một mực phủ nhận và cho biết họ chỉ là những người bạn tri kỷ mà thôi.

"Nếu nói rằng tôi không có tình cảm với Lưu Đan là nói dối. Nhưng tình cảm của chúng tôi không hề vượt qua ranh giới tình bạn", Chu Hoành Gia từng chia sẻ.

Nhiều khán giả từng kỳ vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ thật sự nên duyên với nhau. Nào ngờ đâu ngay trong lúc sự nghiệp đang rộng mở, nữ diễn viên Lưu Đan đột nhiên gặp tai nạn thảm khốc và qua đời vào ngày cuối cùng của năm 2000. Cái chết của Lưu Đan là cú sốc kinh khủng đối với Chu Hoành Gia. Anh là một trong những người đầu tiên đến hiện trường sau khi nghe tin tức và cũng vì vậy có nhiều tờ báo bấy giờ đưa tin anh đã ở cùng Lưu Đan khi xảy ra tai nạn.

Trong đám tang của Lưu Đan, rất nhiều diễn viên và thành viên trong đoàn làm phim Hoàn Châu Cách Cách cũng đã có mặt, túc trực bên gia đình và linh cữu của nữ diễn viên xấu số. Cánh phóng viên đã ghi lại những hình ảnh đau đớn và vẻ mặt bơ phờ, mệt mỏi của Chu Hoành Gia, lúc này mọi người cũng đoán biết được phần nào về mối quan hệ thân thiết giữa hai người. 

Nhiều nguồn tin cho hay, sau cái chết của Lưu Đan, Chu Hoành Gia cũng ra mặt cắt đứt quan hệ với cả Triệu Vy và Lâm Tâm Như vì dù là những người bạn rất thân trên phim trường, hai nữ diễn viên này đã viện cớ bận công việc mà không đến tham dự lễ tang của Lưu Đan.

Sau cái chết gây chấn động giới giải trí của người đẹp bạc mệnh, Chu Hoành Gia từng rơi vào trạng thái khủng hoảng và phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ công chúng vì anh luôn giữ thái độ im lặng không dám đứng lên công khai tình cảm với Lưu Đan. Sau đó một thời gian, Chu Hoành Gia mới có cơ hội giải thích cùng báo giới rằng: "Tôi chỉ muốn Lưu Đan được yên nghỉ nên chẳng muốn nói hay giải thích bất cứ điều gì cả".

Cũng vì mang tiếng oan ức mà đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ đối với sự nghiệp của Chu Hoành Gia. Những năm sau đó nam diễn viên có nhận được một số vai diễn nhưng chỉ toàn vai phụ, sự nghiệp của anh dần chững lại rồi dừng hẳn.

Thấm thoát đã 18 năm trôi qua, mỗi năm vào ngày giỗ của Lưu Đan hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, Chu Hoành Gia đều đến ngồi trò chuyện tâm sự, chăm sóc mộ phần của người bạn tri kỷ. Năm nay đã ngấp nghé tuổi 50, chàng Tiêu Kiếm ngày nào vẫn chọn cho mình một cuộc sống cô độc, không yêu bất cứ người phụ nữ nào cả. Người ta tin rằng cũng vì mãi ôm trong lòng mối tình không thành với Lưu Đan mà Chu Hoành Gia đã mãi mãi đóng cửa trái tim mình.

Giải trí
Ảnh tai nạn khi "Hàm Hương" Lưu Đan qua đời vừa công bố

Theo Helino


Tiêu Kiếm

tình yêu

mối tình

Hàm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.