Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt

Trong Mùa hoa tìm lại tập 16, Lệ đã tình cờ gặp gỡ kẻ năm xưa hại đời mình.

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ gặp kẻ đã hại đời mình

Preview Mùa hoa tìm lại tập 16 hé lộ một cảnh quay khiến khán giả vô cùng háo hức. Đó là cảnh Lệ bất ngờ gặp gỡ gã đàn ông năm xưa từng chụp ảnh với cô trong quán karaoke. Gã này khi đó nhận lệnh của bố Tuyết, hãm hại Lệ trong lúc cô bị đánh thuốc mê.

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-1

Ở tập 15, Tuyết từng gặp gỡ gã này và thỏa thuận với hắn. Cô cấm hắn xuất hiện trước mặt Lệ. Tuy nhiên, có lẽ số trời run rủi, Lệ vẫn có cơ hội trông thấy gã. Những ám ảnh quá khứ khiến Lệ không thể quên được gương mặt kẻ năm xưa xuất hiện trong bức ảnh "nóng" cùng mình. Đã vậy, có tật giật mình, khi gặp Lệ, kẻ này bỏ chạy nên cô càng thêm nghi ngờ.

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-2

Lệ giữ hắn lại, hỏi rằng: "Anh từng chụp ảnh với tôi trong quán karaoke đúng không?". Nào ngờ tên này đẩy Lệ ngã rồi bỏ chạy. May sao, Đồng xuất hiện kịp thời. Đang ngứa chân ngứa tay sẵn, lại được Lệ "ra lệnh" giữ tên này lại, Đồng nhanh chóng lao vào "tẩn" hắn thừa sống thiếu chết.

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-3

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ dứt tình với Việt

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 16, Việt lại tìm đến cửa hàng nhà Lệ. Tuy nhiên, lần này, Lệ đã quyết dứt tình. Cô không muốn mình tiếp tục trở thành vật cản trên con đường công danh sự nghiệp của Việt. Lệ đã nói rằng tin đồn mà những người xung quanh nói về cô không sai. Không có lửa làm sao có khỏi? Nếu cô không ăn chơi, sa đọa, thì làm sao họ có cớ để đồn?

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-4

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-5

Có lẽ Việt vẫn còn băn khoăn về những thông tin mà anh nghe được người ở cơ quan mình bàn tán với nhau. Họ nói rằng Lệ lên thành phố hư hỏng, ba sàn bay lắc, cặp bồ linh tinh. Thực ra, việc Việt nghi ngờ Lệ cũng đã đủ khiến cô đau lòng. Nhìn Việt đau khổ khi nghe những tin đồn không hay về người yêu, Lệ biết rằng đã đến lúc cô và Việt nên dừng lại.

Cảnh Lệ kéo sập cửa trước mặt Việt, lạnh lùng xua đuổi người yêu và gương mặt buồn rầu của Việt cho thấy, chuyện tình của cả hai khó có cơ hội hàn gắn.

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-6

Mùa hoa tìm lại tập 16: Lệ tìm ra kẻ đã hại đời mình, chính thức dứt tình với Việt-7

Mùa hoa tìm lại
  • Nông thôn
  • 45 phút
  • 25/05/2021

Mùa hoa tìm lại xoay quanh Mỹ Lệ. Trở về làng sau 10 năm bôn ba, cô muốn làm lại cuộc đời, phụng dưỡng bà nội, và cũng muốn những người từng xem thường cô phải "trắng mắt ra". Và quả thật, cô đã khiến những người xung quanh phải kiêng dè không dám đụng đến. Nhưng tư tưởng thù hằn ấy dần thay đổi khi cô gặp lại Việt, chàng trai mà cô thầm yêu. Tình yêu của Việt khiến cô tin rằng, mình vẫn có quyền hạnh phúc. Vào lúc tưởng như cuộc đời Lệ sẽ bước sang trang mới tươi sáng thì một lần nữa, những bất hạnh lại kiên trì bám lấy cô. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn ra bộ mặt thật của người mà cô đã từng tin tưởng nhất…

Đạo diễn: Vũ Minh Trí

Diễn viên:Thanh Hương, Duy Khoa, Duy Hưng, Hương Giang

Đón xem Mùa hoa tìm lại tập 16 lên sóng VTV3 tối 29/6.

Theo Nhịp Sống Việt


Mùa hoa tìm lại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.