Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù

Trong Mùa hoa tìm lại tập 17, Lệ chính thức trở lại sau cú sốc. Trong khi đó, Việt gây thất vọng bởi cách hành xử nửa nạc nửa mỡ.

Mùa hoa tìm lại tập 17 lên sóng VTV3 tối 30/6. Trong tập này, khán giả được dịp thỏa mãn khi nhân vật Tuyết bắt đầu gánh chịu nghiệp quật. Trong khi đó, chuyện tình Lệ - Việt chính thức "toang". Lệ cũng bắt đầu hồi phục sau cú sốc để trở lại làm cô Lệ mạnh mẽ, kiên cường khi xưa, bắt những kẻ từng hại mình phải trả giá.

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi

Trong tập 17 Mùa hoa tìm lại, bố Việt đã không thể nào ngồi yên khi chứng kiến cậu con trai yếu đuối, suy sụp được nữa. Ông về nhà và dạy dỗ Việt một bài học. Bố Việt nói rằng vợ chồng ông sẽ không đời nào chấp nhận Lệ là con dâu. Còn Việt, anh có đủ tự tin để quay lưng lại với bố mẹ, để vứt bỏ hết mọi thứ mà chạy theo Lệ hay không?

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-1

Bố Việt cũng chỉ ra rằng, đến bản thân Việt còn không đủ tự tin để đặt niềm tin vào Lệ, thì làm sao mà chuyện yêu đương giữa họ có thể tiếp tục? Ông cũng dành cho Việt một câu rất đúng và thấm, rằng trên đời này, đáng sợ nhất là loại người "nửa nạc nửa mỡ", không giúp gì được cho mình lại còn làm hại người khác. Mà Việt chính là loại người như vậy. Thế nên, ông khuyên Việt hãy dứt khoát với Lệ, đây âu cũng là chuyện tốt cho Lệ.

Cuối cùng, Việt nghe lời bố. Anh đoạn tuyệt với tất cả quá khứ, mọi mối quan hệ, theo bố lên tỉnh để bắt đầu một cuộc sống mới. Anh cũng không thông báo cho Tuyết, chỉ nhắn cho Lệ một tin rất ngắn rằng: "Lệ, anh sẽ đi khỏi đây".

Mùa hoa tìm lại tập 17: Tuyết ly dị chồng, đuổi mẹ con Hoàn ra đường

Về phía Tuyết, trong Mùa hoa tìm lại tập 17, Tuyết đã thành công ly dị Hoàn sau khi ném cho hắn một khoản tiền và bắt hắn xóa đoạn clip của mình với Lệ. Tuy nhiên sau khi xong xuôi mọi việc, Tuyết mới cho Hoàn xem bằng chứng là những sai phạm của hắn mà Tuyết đã nắm thóp được trước đó. Tuyết nói rằng chỉ cần Hoàn ho he, cô ả sẽ sẵn sàng tống hắn vào tù.

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-2

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-3

Khoản tiền mà Tuyết cho Hoàn, sau cùng cũng chẳng giúp ích gì cho hắn, có chăng chỉ đủ để hắn đền bù cho các nạn nhân mà hắn hại. Ly dị xong xuôi, Tuyết còn dọn dẹp hết đồ đạc của Hoàn ném ra ngoài đường, mặc cho Hoàn và mẹ hắn đứng ngoài kêu gào, thuyết phục.

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-4

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-5

Hoàn van xin bố vợ nhưng không thành.

Ly dị Hoàn xong, Tuyết vui vẻ đến cơ quan gặp Việt thì mới được biết rằng Việt đã chuyển đi mà chẳng nói một lời. Nghĩ rằng Lệ đã nói gì khiến Việt tránh xa mình, Tuyết muối mặt tới gặp Lệ ở cửa hàng để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, Tuyết không những không được nghe gì từ Lệ, mà còn bị Hoa lấy chổi đuổi đi đầy nhục nhã, ê chề.

Mùa hoa tìm lại tập 17: Lệ lên kế hoạch bắt những kẻ hại đời mình phải trả giá

Trở lại với Lệ, trong tập này, Lệ dần hồi phục tinh thần sau cú sốc bị bạn lừa dối, bị mẹ người yêu hại đời. Lệ vốn đã định rời khỏi làng, nhưng đúng lúc này, cô lại cảm nhận được tình cảm gia đình, tình thân nồng ấm từ những người họ hàng chung dòng máu. Khi Lệ về nhà chú thím ăn cơm, cô hạnh phúc khi những người bên cạnh quan tâm, lo lắng cho mình. Lần đầu tiên, Lệ biết được thế nào là hơi ấm gia đình.

Sau bữa ăn này, Lệ đã rủ Đồng đi "hóng nắng" rồi tâm sự. Lệ nói rằng mình đã quyết định sẽ ở lại làng. Ngoài ra, cô cũng sẽ bắt những kẻ hại đời mình phải trả giá. Nghe vậy, Đồng nói rằng anh ủng hộ Lệ vô điều kiện.

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-6

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-7

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-8

Mùa hoa tìm lại tập 17: Việt bỏ đi, Tuyết đuổi chồng ra đường, Lệ lên kế hoạch trả thù-9

Mùa hoa tìm lại

  • Nông thôn
  • 45 phút
  • 25/05/2021

Mùa hoa tìm lại Nông thôn 45 phút 25/05/2021 Mùa hoa tìm lại xoay quanh Mỹ Lệ. Trở về làng sau 10 năm bôn ba, cô muốn làm lại cuộc đời, phụng dưỡng bà nội, và cũng muốn những người từng xem thường cô phải "trắng mắt ra". Và quả thật, cô đã khiến những người xung quanh phải kiêng dè không dám đụng đến. Nhưng tư tưởng thù hằn ấy dần thay đổi khi cô gặp lại Việt, chàng trai mà cô thầm yêu. Tình yêu của Việt khiến cô tin rằng, mình vẫn có quyền hạnh phúc. Vào lúc tưởng như cuộc đời Lệ sẽ bước sang trang mới tươi sáng thì một lần nữa, những bất hạnh lại kiên trì bám lấy cô. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn ra bộ mặt thật của người mà cô đã từng tin tưởng nhất…

Đạo diễn: Vũ Minh Trí

Diễn viên:Thanh Hương, Duy Khoa, Duy Hưng, Hương Giang

Như vậy, câu chuyện quá khứ vẫn chưa chính thức khép lại. Lệ sẽ làm gì để bắt những kẻ chà đạp cô một thời phải đền tội? Đón xem các tập tiếp theo của Mùa hoa tìm lại lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-17-viet-bo-di-tuyet-duoi-chong-ra-duong-le-len-ke-hoach-tra-thu-222021306225617171.htm

Mùa hoa tìm lại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.