Muôn kiểu đối phó với những câu nói 'tạo nghiệp' trong dịp Tết này

Hãy học Duy Khánh ứng xử đúng cách dịp Tết qua loạt tình huống hài hước trong web drama "Bà 5 Bống".

Hãy học Duy Khánh ứng xử đúng cách dịp Tết qua loạt tình huống hài hước trong web drama "Bà 5 Bống".

Bà 5 Bống là web drama xoay quanh những rắc rối trong quán ăn gia truyền của bà Năm Bống (Duy Khánh).

Khán giả liên tục cười ra nước mắt bởi màn chửi bất chấp không gian, thời gian của bà Năm, sự “trả treo” rất đáng yêu của dì Lam (Quang Trung), nét duyên ngầm của chàng đầu bếp trẻ Phi (Cris Phan) và bởi cả sự cá tính, bướng bỉnh của cô nàng Kim Ngọc (Jang Mi).

Thêm vào đó, việc lồng ghép câu chuyện về sự khác biệt giữa 2 thế hệ khiến Bà 5 Bống không chỉ đơn thuần là 1 bộ phim giải trí mà còn rất giàu tính nhân văn.


Những phân cảnh '"xéo xắt" của Duy Khánh trong phim

2 tập đầu tiên của Bà 5 Bống lại lập nên loạt kỉ lục đáng nể. Tập 1 vừa ra mắt không lâu đã leo top 13 trending trên Youtube. Bất ngờ hơn khi tập 2 vừa phát hành tròn 1 ngày đã đạt mốc 1 triệu view và leo top 15 trending, nhận về nhiều lượt bình luận tích cực. 

Muôn kiểu đối phó với những câu nói tạo nghiệp trong dịp Tết này-1

Duy Khánh rất khéo léo trong việc khai thác tối đa những nét duyên dáng của loạt nhân vật phụ để tất cả mọi người đều kịp ghi lại dấu ấn của mình dù chỉ xuất hiện trong vài ba phút.

Muôn kiểu đối phó với những câu nói tạo nghiệp trong dịp Tết này-2

Chưa kể, anh chàng rất chịu khó bắt trend bằng việc đưa loạt câu nói đang đình đám trên mạng xã hội vào bộ phim của mình. Nhờ vậy, Bà 5 Bống trở thành cái tên gây sốt trên mạng xã hội và những đoạn cắt trong 2 tập phim đầu tiên được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo Vietnamnet


phim Tết

Duy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.