Mỹ nam “Hóa ra anh vẫn ở đây” Kiều Nhậm Lương qua đời, nghi ngờ bị bạo dâm

Không có người thân Kiều Nhậm Lương xuất hiện khi xe chở thi thể nam tài tử nổi tiếng di chuyển đến nhà tang lễ.

Theo ghi nhận của phóng viên có mặt tại hiện trường, không có người thân Kiều Nhậm Lương xuất hiện khi xe chở thi thể nam tài tử nổi tiếng di chuyển đến nhà tang lễ.

Tối 16/9, hàng loạt trang báo lớn của Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Kiều Nhậm Lương qua đời vì tự tử tại nhà riêng ở tuổi 28. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Ngay trong đêm 17/9, thi thể anh đã được di chuyển đến nhà tang lễ Long Hoa, Thượng Hải.

Không có người thân đưa đến nhà tang lễ

 Sina cho hay quan tài chở di thể Kiều Nhậm Lương được đưa đến nhà tang lễ trên một chiếc xe màu đen do cảnh sát hộ tống vào lúc 23h50. Đi cùng trên chiếc xe này có lái xe và một người giúp việc đã già. Bạn gái nam diễn viên và người thân đã không có mặt.

Thi the tai tu 'Hoa ra anh van o day' duoc dua di trong dem hinh anh 1
Chiếc xe chở thi thể Kiều Nhậm Lương di chuyển khá chậm vì sự theo sát của báo chí cùng người hâm mộ. Người thân của anh không có mặt trên xe. Ảnh: Sina.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết bạn gái ngoài ngành giải trí là người đầu tiên phát hiện tình trạng bất thường của nam diễn viên. Tuy nhiên lúc đó anh đã tắt thở được một thời gian. Hiện giờ, cảnh sát buộc phải giám định pháp y để xác định thời điểm xảy ra sự việc.

Cho đến sáng 17/9, gia đình Kiều Nhậm Lương vẫn chưa xuất hiện tại nhà tang lễ. Nguồn tin từ Sina tiết lộ nam diễn viên 28 tuổi là con một trong gia đình khá giả. Bố anh làm trong ngành đường thủy.

Cảnh sát cho biết họ sẽ sớm cung cấp thông tin về cái chết của nam diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, họ khẳng định anh không bị giết, đây là vụ tự sát.

Thi the tai tu 'Hoa ra anh van o day' duoc dua di trong dem hinh anh 2
Phía bên ngoài, cảnh sát phải dựng hàng rào đảm bảo an ninh khu vực xung quanh. Ảnh: Sina.

Bạo dâm, hôn nhân bí mật

Cái chết của Kiều Nhậm Lương là tin tức được quan tâm nhất hiện nay. Thông tin về sự ra đi cùng nguyên nhân khiến anh qua đời được đưa tin liên tục. Trong đó đáng nói nhất là nghi vấn tài tử bị bạo dâm đồng tính bởi ê-kíp sản xuất Chúng ta yêu nhau đi. 

Trên mạng, một blogger nổi tiếng viết: “Sex đồng giới và thích bị bạo dâm, nguyên nhân cái chết có thể được lý giải rõ ràng”. Tuy nhiên, tờ Tân Kinh khẳng định đây chỉ là tin đồn.

Các thông tin từ báo chí cho hay Kiều Nhậm Lương kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng thời gian gần đây, anh sống cùng một phụ nữ ngoài ngành giải trí. Hồi năm 2012, anh đã đăng ký kết hôn bí mật. Cuộc hôn nhân chớp nhoáng tan vỡ vì sự can thiệp của gia đình.

“Gia đình cô ấy khá tốt, hai người họ không có gì bất hòa. Nhưng sau đó, họ thường xuyên tranh cãi. Anh ấy vì thế hay nóng giận, lúc đó ê-kíp làm phim ai cũng biết”, nguồn tin chia sẻ trên Ifeng.

Thi the tai tu 'Hoa ra anh van o day' duoc dua di trong dem hinh anh 3
Kiều Nhậm Lương (ngoài cùng bên phải) và Huỳnh Hiểu Minh, cô bạn thân Trần Kiều Ân trong phim truyền hình ăn khách Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm. Trong phim, anh vào vai thiếu gia giàu có, vui tính và si tình. Ảnh: Sina. 

Những nghệ sĩ như Tỉnh Bách Nhiên, Lý Dịch Phong trên trang cá nhân đề nghị các phương tiện truyền thông ngừng suy đoán trước khi có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Lưu Diệc Phi, Nhậm Tuyền, Thích Vy, Phó Tân Bác, Lý Thần, Lý Tiểu Lộ, Đồng Lệ Á đã chia sẻ những lời buồn sau khi nghe tin Nhậm Lương qua đời vào đêm qua.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư viết: “Rất buồn, buồn lắm, chúng ta từng cùng đóng phim chung, lạnh vẫn khuyến khích nhau cố gắng. Nụ cười bạn sáng lắm, nhưng tôi biết đằng sau đó là sự đơn độc, mặc cảm không bao giờ tan biến. Tôi hiểu vì chúng ta giống nhau. Thế giới này thật sự ồn ào, đặc biệt là đêm nay, hãy ra đi thanh thản”.

Nhậm Tuyền chia sẻ: "Sinh thời, cậu ấy đều phải uống nhiều thuốc ngủ mới có thể an giấc". 

Hôm nay (17/9), phía công ty quản lý cho biết sẽ đưa ra thông báo sớm nhất.

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987 tại Thượng Hải. Anh từng là vận động viên nhảy cao cấp quốc gia. Năm 2005, anh gây chú ý khi tham gia chương trình do đài Hồ Nam tổ chức. Từ đó, Nhậm Lương bắt đầu khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Tài tử 28 tuổi được gọi là “nam thứ trong mơ” khi thường đảm nhận các vai thứ chính trong phim truyền hình.

Kiều Nhậm Lương nổi tiếng nhờ Khuynh thế hoàng phi (đóng cùng Lâm Tâm Như), Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm (bên Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân),Lục Trinh truyền kỳ (với Triệu Lệ Dĩnh), Hóa ra anh vẫn ở đây (Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm), Vạn vạn không ngờ tới.

Trong ngành showbiz, anh là bạn thân với Trần Kiều Ân, Đồng Lệ Á, Trần Ý Hàm và nhiều nghệ sĩ khác.

Theo H.Nguyệt (Zing.vn)


bạo dâm

Thi thể tài tử

Kiều Nhậm Lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.