"Mỹ nhân phim Quỳnh Dao" Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau

Sau gần 1 năm ly hôn, Trần Đức Dung mới quyết định công khai.

Kể từ sau khi kết hôn năm 2011, Trần Đức Dung không còn hoạt động nhiều trong showbiz, những tin tức xung quanh cô cũng trở nên rất hiếm hoi. Cách đây vài ngày, Trần Đức Dung đã nhận lời phỏng vấn, bất ngờ tuyên bố rằng mình cùng ông xã Vương Tán Sách đã ký đơn ly hôn vào tháng 8 năm ngoái. 

Theo như Trần Đức Dung chia sẻ thì cô cùng Vương Tán Sách ly hôn trong hòa bình, không có sự xuất hiện của "tiểu tam" hay các vấn đề liên quan đến tài sản. Sina cũng nhanh chóng liên lạc với công ty quản lý của Trần Đức Dung, đối phương cho biết: "Vì nguyên nhân công việc của cả hai, bình thường gần ít xa nhiều nên năm ngoái quyết định ly hôn, hiện tại đã quay về làm bạn bè".

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau-1Mỹ nhân phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau-2

Trần Đức Dung cùng chồng đã ly hôn dù trước đó mọi người vẫn hay thấy những hình ảnh ngọt ngào của họ.

Trần Đức Dung là ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ thập niên 90, được biết đến nhiều qua các bộ phim của Quỳnh Dao như Mai hoa tam lộng, Nhất liêm u mộng… và cũng từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong Lộc đỉnh ký. Năm 1997, Trần Đức Dung hẹn hò với Vương Văn Sam, chủ tịch của United Daily News Group ở Đài Loan nhưng họ đã chia tay vì những khác biệt về tính cách. Sau đó Trần Đức Dung quen biết rồi kết hôn cùng Vương Tán Sách nhưng họ không có con, những tưởng cuộc sống ấy thật sự viên mãn thì cặp đôi lại đường ai nấy đi.

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau-3

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau-4

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau-5

Mỹ nhân phim Quỳnh Dao Trần Đức Dung ly hôn với chồng đại gia sau 8 năm bên nhau-6

Trần Đức Dung rất xinh đẹp nhưng cô giống nhiều nữ chính phim Quỳnh Dao khi có cuộc đời rất lận đận.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-phim-quynh-dao-tran-duc-dung-ly-hon-voi-chong-dai-gia-sau-8-nam-ben-nhau-22202030484453863.htm

Trần Đức Dung

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.