Mỹ Tâm lau nước mắt khi hát nhạc phim 'Chị trợ lý của anh'

Trong MV "Nơi mình dừng chân", nhạc phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã lau nước mắt khi kết thúc  ca khúc.

Trong MV "Nơi mình dừng chân", nhạc phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã lau nước mắt khi kết thúc  ca khúc.

Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đẹp đôi trên thảm đỏ 'Chị trợ lý của anh'Mai Tài Phến: Tôi rung động với Mỹ Tâm khi đóng chung phimMỹ Tâm: Sẵn sàng tinh thần nhận 'gạch đá'

Đúng như lời hứa với các fan, 9h sáng 9/1/2019, Mỹ Tâm đã công bố MV "Nơi mình dừng chân", ca khúc chủ đề "Chị trợ lý của anh". 

MV sử dụng những hình ảnh trích từ bộ phim đang hot do Mỹ Tâm đóng chính cũng như sản xuất. Nữ ca sĩ chọn xuất hiện đơn giản với lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng biểu cảm gương mặt buồn, thích hợp với giai điệu cũng như hình ảnh xuất hiện trong MV. Ca khúc như lời xin lỗi nhân vật Khả Doanh (Mỹ Tâm) dành cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) với lời hát buồn và day dứt. 

Mỹ Tâm lau nước mắt khi hát nhạc phim Chị trợ lý của anh-1"Nơi mình dừng chân" kết thúc trong day dứt với cảnh Mỹ Tâm lau nước mắt. 

"Chị trợ lý của anh" vừa ra rạp ngày 4/1. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay do Mỹ Tâm đóng chính. Bộ phim đang đứng vị trí số 1 tại các rạp chiếu phim như tác phẩm ăn khách nhất hiện tại. Khác với thời điểm trước khi công chiếu, từ lúc "Chị trợ lý của anh" ra mắt lần đầu ngày 2/1, Mỹ Tâm liên tục tham gia các chuyến cinetour quảng bá phim tại các rạp chiếu, ghi điểm với người hâm mộ. 

 

Mỹ Tâm lau nước mắt khi hát nhạc phim Chị trợ lý của anh-2Mỹ Tâm liên tục xuất hiện trong các rạp chiếu phim để giao lưu với fan. 

"Nơi mình dừng chân" cũng được tính toán và tung ra chỉ 5 ngày sau khi "Chị trợ lý của anh" ra rạp, hứa hẹn sẽ trở thành bản hit ăn khách trong thời gian ngắn.

Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.