'Ngày ấy mình đã yêu' tập 1: Nhan Phúc Vinh sốc khi Nhã Phương rủ đi khách sạn

Trải nghiệm lần đầu đi khách sạn của cặp đôi Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) trong 'Ngày ấy mình đã yêu' đầy hài hước.

Trải nghiệm lần đầu đi khách sạn của cặp đôi Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) trong 'Ngày ấy mình đã yêu' đầy hài hước.

Clip trích đoạn tập 1 'Ngày ấy mình đã yêu' 

Tập đầu tiên của bộ phim 'Ngày ấy mình đã yêu' đặt trong bối cảnh quá khứ, khi hai nhân vật chính Hạ và Tùng còn đi học và là một cặp đôi mặn nồng. Nhân dịp kỉ niệm 100 ngày yêu nhau, Hạ chủ động đề nghị bạn trai đưa đi khách sạn. Vẻ lém lỉnh của cô nàng không khỏi làm Tùng sốc nhưng sau đó anh cũng nhanh chóng bị lời "gạ gẫm" này thu hút. Lần đầu tiên trải nghiệm 'làm người lớn', Hạ và Tùng lóng ngóng và lén lút, vì sợ bị người quen bắt gặp. Tình cảnh éo le chưa dừng lại ở đó vì khi họ muối mặt vào thuê phòng, khách sạn đã kín chỗ. 

'Ngày ấy mình đã yêu' khởi đầu với không khí trẻ trung và vui nhộn. Tập 1 của phim lên sóng VTV3 lúc 21h30 ngày 11/6.


Theo VietNamNet


Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.