Ngày mai, giá Thương ngày nắng về tập 17: Lộ âm mưu của Thương khi dọn sang nhà Khánh, Trang ôm Duy bày tỏ tình cảm?xăng có thể tăng rất mạnh

Trong Thương ngày nắng về tập 17, Thương đã lộ rõ âm mưu khi dọn sang nhà Khánh ở.

Thương ngày nắng về tập 17: Thương dọn sang nhà Khánh vì âm mưu điều này

 

Preview Thương ngày nắng về tập 17 tiếp tục câu chuyện của mẹ con Thương - bà Hiền. Thì ra chuyện bà Hiền dọn đến ở nhà Khánh là âm mưu của Thương. Vốn ghét Khánh, Thương đã bày cho bà Hiền đến ở nhà em dâu để "hành" Khánh, có lẽ là để đến lúc Khánh không chịu nổi nữa, buộc phải đưa tiền cho bà Hiền và chị chồng ra ở riêng.

Trong phần preview phim phát sóng trên VTV3, Thương đã nói với bà Hiền rằng trước sau gì Khánh cũng sẽ phải bỏ tiền túi ra để thuê nhà cho mình và bà Hiền. Sự "quái thai" của bà chị chồng này thực sự khiến khán giả phải rùng mình.

Về phần ông Hùng, ông quyết định về quê sống. Trước khi đi, ông giao cho Khánh phần tiền dôi ra sau khi bán nhà. Chứng kiến tấm lòng của bố chồng, Khánh cảm động đến rơi nước mắt.

Ngày mai, giá Thương ngày nắng về tập 17: Lộ âm mưu của Thương khi dọn sang nhà Khánh, Trang ôm Duy bày tỏ tình cảm?xăng có thể tăng rất mạnh-1

Ngày mai, giá Thương ngày nắng về tập 17: Lộ âm mưu của Thương khi dọn sang nhà Khánh, Trang ôm Duy bày tỏ tình cảm?xăng có thể tăng rất mạnh-2

Ở phía chuyện của Trang - Duy, Trang tỉnh dậy trong bệnh viện và bất ngờ thấy Duy trước mắt mình. Quá vui mừng vì ngỡ Duy đã chết, cô bật dậy ôm lấy nam chính khiến khán giả thích thú. Có lẽ sau tất cả, Trang đã nhận ra tình cảm dành cho Duy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-17-lo-am-muu-cua-thuong-khi-don-sang-nha-khanh-trang-om-duy-bay-to-tinh-cam-16222090522551846.htm

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.