Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?

Có khả năng, cô tiểu tam - Nhã của "Về Nhà Đi Con" chính là kẻ đã dàn dựng những tai họa gần đây đổ xuống với Vũ và chính bản thân cô nàng.

Có khả năng, cô tiểu tam - Nhã của "Về Nhà Đi Con" chính là kẻ đã dàn dựng những tai họa gần đây đổ xuống với Vũ và chính bản thân cô nàng.

Trong tập 69 của Về Nhà Đi Con, khán giả dường như đã khóc hết nước mắt trước tình tiết ông Sơn (NSƯT Trung Anh) phải nuốt nước mắt vào trong khi biết Thư (Bảo Thanh) - con gái mình đang phải chịu cảnh chung chồng, một mình mà gia đình cô không hề hay biết. Kẻ đứng sau giật dây cho tình cảnh đáng thương của ông Sơn, có thể không ai khác chính là Nhã.

Thủ đoạn của Nhã có thể đã được bắt đầu từ những tập 62, khi Thư vẫn còn đang trong quá trình vượt cạn. Ả tiểu tam đã có những bước chuẩn bị trước để từ từ hãm hại Vũ. Nấp đằng sau gương mặt quyến rũ, khả ái chính là một kế hoạch từng bước tách mọi thứ đang có ra khỏi tay Vũ, gã đàn ông hoàn toàn bị mờ mắt bởi vẻ bề ngoài.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-1
Trong lúc Thư vượt cạn, Nhã ra tay hãm hại Vũ?

Làm sao Linh biết mà đến đánh ghen?

Ở tập 68, Linh (Phùng Khánh Linh) vô tình bắt quả tang Vũ và Nhã đang đi với nhau. Cô bạn chí cốt của Thư lao vào chửi Nhã không ra thể thống gì. Thậm chí không chừa cho cô tiểu tam chút thể diện nào để ra về, nhưng nếu mọi chuyện là do Nhã sắp đặt trước thì sao?

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-2
Linh biết đường tìm đến chỗ Nhã - Vũ hẹn hò là do chính cô tiểu tam mách nước?

Câu hỏi đặt ra là làm sao Linh biết được chỗ của Nhã và Vũ đang ở đâu mà tìm đến? Có phải chỉ là tình cờ không hay do chính Nhã là người đã bí mật thông báo địa điểm cho Linh. Cần nhớ rằng, Linh không hề có số liên lạc của Nhã. Vậy nếu cô tiểu tam dùng chính điện thoại của mình nhắn tin cho Linh, thì cô "bạn thân của năm" chắc chắn cũng không nhận ra.

Hoặc để cho an toàn hơn, Nhã đã đổi số điện thoại khác để bí mật thông báo địa điểm, giờ giấc cho Linh để cô nàng tìm đến đánh ghen.

Tại sao ông Sơn lại theo dõi Vũ?

Sang đến tập 69, chỉ mới thoáng thấy cảnh Vũ chia tay Thư trước cửa nhà mình mà ông Sơn đã quyết định chạy xe theo chân Vũ tìm đến tận căn chung cư nhà Nhã. Tất phải có một động cơ nào đó thúc đẩy ông Sơn hành động như thế. Giả thuyết đặt ra ở đây là Nhã đã cố tình nhắn tin cho ông Sơn biết chuyện Vũ đi ngoại tình ở tại nhà cô, cốt để cho bố vợ Vũ nghi ngờ và theo dõi.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-3
Bình thường chẳng có lí do gì bố Sơn phải đi theo Vũ cả, nhưng hôm nay có điều đã khiến ông phải thay đổi hành động của mình.

Đồng thời, hành động đáng ngờ khác của Nhã là khi cô nàng bị ốm và đòi Vũ phải đi mua thức ăn cho Nhã. Lúc đầu là đang ở trong căn hộ chung cư của cô nàng, kín đáo và an toàn, nhưng Nhã lại trở chứng đòi xuống sảnh ngồi ăn cho... thoáng. Ở trong nhà thì mở cửa sổ ra cũng thoáng, việc gì phải xuống sảnh ngồi? Có khả năng, ý đồ của Nhã thực sự là muốn Vũ bị phát hiện. Cô dụ Vũ xuống sảnh để ông Sơn nhìn thấy cảnh hai người ngồi ăn cháo với nhau.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-4
Ở trên nhà mở cửa sổ ra mà ăn cũng thoáng nhưng Nhã lại đòi xuống sảnh ngồi. Có phải cô nàng cố tình để ông Sơn phát hiện?


Một động thái đáng ngờ nữa của Nhã, là khi Vũ đang bị ông Sơn "tra khảo" ở bên ngoài, cô nàng này ung dung ở trong nhà, cầm tô cháo lên ăn một cách khoan thai, thoải mái. Thậm chí, Nhã còn nở một nụ cười ma mãnh sau lưng Vũ.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-5
Hãy nhìn thái độ của Nhã ngồi phía sau lưng ông Sơn.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-6
Ở ngoài căng thẳng, ở trong Nhã thảnh thơi ngồi xơi cháo.


Điệu cười ma mãnh của Nhã khi thấy gương mặt thất vọng của Vũ.

Hành vi của Nhã được thực hiện thế nào?

Làm cách nào mà cô tiểu tam này có thể bí mật báo tin cho từng ấy người xung quanh Vũ để đến bắt ghen? Hãy quay trở lại tập 62 của Về Nhà Đi Con, khi Vũ đến đón Nhã ở nhà rồi cả hai cùng ra sân bay đi công tác. Lúc này, Vũ bị mất điện thoại và anh phải thông báo với quản lý sân bay nhằm tìm lại thiết bị của mình. Có khả năng, chính Nhã là người đã "thó" điện thoại của Vũ. Chỉ cần vài thao tác sao chép danh bạ, chụp lại lịch sử cuộc gọi, Nhã đã biết được ai là người được Vũ liên hệ nhiều nhất, và trong danh bạ của anh chàng khờ khạo này, có những ai là người quan trọng.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-7
Khán giả hãy chú ý điểm này, khi nhận được tin Thư sinh con,Vũ hốt hoảng xách vali lao về nhà, bỏ mặc lại Nhã một mình ở sân bay mà quên luôn chiếc điện thoại. Vậy là cô nàng hoàn toàn có thể tự mình cầm điện thoại đến trao lại cho Vũ và nói rằng quản lý ga đã tìm được điện thoại cho anh mà không để lại dấu vết, hoặc nghi ngờ gì.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-8
Nghe tin vợ sinh con, Vũ lao về nhà luôn bỏ mặc cô tiểu tam bơ vơ ở giữa sân bay. Ngày hôm sau, chính Nhã là người mang trả điện thoại cho Vũ.

Còn mật khẩu điện thoại của Vũ? Tuy rằng điện thoại anh chàng này dùng nhận diện khuôn mặt để mở khóa nhưng nếu có trong tay mật mã, Nhã vẫn có thể truy cập vào danh bạ của Vũ một cách dễ dàng.

Nghi vấn thân phận thật sự của tiểu tam Về Nhà Đi Con: Nhã chính là kẻ giật dây toàn bộ bi kịch nhà Thư?-9
Chính Nhã là người mang trả điện thoại cho Vũ chứ không phải ai khác.

Vậy nếu đúng thật là tất cả mọi chuyện xảy ra gần đây, đều do Nhã đứng sau, kể cả khi cô nàng bị "bạn thân quốc dân" - Linh chửi cho vào mặt, cũng là do Nhã diễn xuất thì chứng tỏ, cô nàng này khá cao tay ấn và Vũ lẫn Thư nhiều khả năng cũng chưa phải là đối thủ xứng tầm của Nhã đâu.

Vấn đề là liệu sau này, có ai xuất hiện để lật tẩy mọi chiêu trò của Nhã hay không? Có ai đủ lanh lẹ và sắc bén để lật tẩy những trò mờ ám do ả tiểu tam này dựng lên? Hay có phải là Nhã hoàn toàn vô tội, tất cả những gì xảy đến đều là số phận đang đứng về phía ả tiểu tam này mà thôi?

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.