Nghịch lý 'khổ trong phim, sướng ngoài đời' của dàn diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng'

Chịu nhiều ấm ức, đớn đau trong bộ phim đang gây sốt "Sống chung với mẹ chồng", song ngoài đời dàn diễn viên này có cuộc sống viên mãn.

Chịu nhiều ấm ức, đớn đau trong bộ phim đang gây sốt "Sống chung với mẹ chồng", song ngoài đời dàn diễn viên này có cuộc sống viên mãn.

Ngày 6/4, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã chính thức lên sóng phục vụ khán giả truyền hình. Với mô tuýp "đánh" vào tâm lí người xem khi đề cập tới vấn đề muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu, bộ phim nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả.


 

Từ khi lên sóng, Sống chung với mẹ chồng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Vào vai quá nhập tâm nên khán giả vô cùng tò mò với cuộc sống ngoài đời thực của dàn diễn viên trong phim.

NSND Lan Hương

Gần 40 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Lan Hương gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt vai diễn hiền lành, nhu mì. Khác với những lần trước, lần này nghệ sĩ Hương Bông thay đổi bất ngờ khi vào vai bà mẹ chồng tai quái. Thậm chí, cô còn bật mí bị hàng xóm mắng té vì diễn quá nhập tâm.
 


Nghệ sĩ Lan Hương - bà Phương trên phim
 

Trên phim là vậy, nhưng ngoài đời nghệ sĩ Lan Hương có cuộc sống hoàn toàn trái ngược. Cô có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên người bạn đời - diễn viên Đỗ Kỷ và hai con trai.

Con trai đầu của cô hiện đã yên bề gia thất. Khác với bà mẹ chồng tai quái trên phim, nghệ sĩ Hương "Bông" lại là người chiều chuộng con dâu.
 



Gia đình hạnh phúc của NSND Lan Hương
 

Nghệ sĩ Hương "Bông" từng tâm sự: "Tôi chiều con dâu hơn cả con trai bởi con dâu vất vả, vừa đi làm vừa chăm sóc con cái. Tôi luôn nhắc con trai phải hỗ trợ việc nhà cho vợ và nếu tôi giúp được gì cho con dâu, tôi sẽ giúp. Con dâu tôi có thể ngủ tới 12 giờ trưa".

Nữ diễn viên Bảo Thanh

Vào vai Minh Vân - cô gái có cuộc sống gia đình bế tắc khi lấy phải người chồng nhu nhược, ghen tuông và sống chung với bà mẹ chồng khó tính. Đời thường, Bảo Thanh lại có người chồng tâm lí, biết cảm thông cho vợ.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 lập gia đình từ rất sớm với người chồng làm trong ngành công an. Hiện cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh.
 


Bảo Thanh vào vai con dâu Minh Vân
 

Tưởng cuộc sống gia đình cản bước con đường nghệ thuật nhưng Vân may mắn có được người chồng tâm lý. Tâm sự về ông xã, Bảo Thanh hãnh diện: "Có lẽ do tôi 'có phúc' lấy được một người chồng hiểu mình, thông cảm cho nghề nghiệp và quan trọng nhất là yêu mình. Nếu không có anh ấy - chưa chắc tôi đã có hôm nay. Tôi phải cảm ơn anh ấy rất nhiều".
 


Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh


Nữ diễn viên 27 tuổi chia sẻ việc lấy chồng, có con sớm giúp cô thêm phần trải nghiệm các vai diễn phụ nữ có gia đình. Nhờ vậy, Bảo Thanh thể hiện khá thành công các vai diễn trong phim Hợp đồng hôn nhân và gần đây nhất là Sống chung với mẹ chồng.

Nam diễn viên Anh Dũng

Hóa thân vào nhân vật tên Thanh - người chồng nhu nhược bị mắc kẹt giữa hai người phụ nữ mình yêu thương là mẹ và vợ. Tính cách không quyết đoán, Thanh đã đẩy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ngày càng căng thẳng. Tệ hại hơn, Thanh từ người chồng yêu vợ biến thành kẻ vũ phu chỉ vì ghen tuông mù quáng.
 


Anh Dũng trên phim và đời thực
 

Nhập vai người đàn ông có gia đình rất "ngọt", nhưng ngoài đời Anh Dũng chưa kết hôn. Nam diễn viên đang hẹn hò với một cô bạn gái xinh xắn, trẻ trung và vô cùng nóng bỏng. Cả hai kỷ niệm 4 tháng yêu nhau ngày 6/4 vừa qua.

Nghệ sĩ Trần Đức

Từng than thở "Thèm được đóng vai lương thiện" sau nhiều năm "đóng đinh" với các vai diễn phản diện, lần này nghệ sĩ Trần Đức đã thỏa lòng khi vào vai ông Phương - người bố chồng dễ tính, tâm lý.

Nếu ở trên phim, nghệ sĩ Trần Đức là người có gia đình tròn đầy, sự nghiệp thăng tiến thì ngoài đời ông có cuộc sống của ông trải qua nhiều thăng trầm. Để có thành công hiện tại, giảng viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội từng chấp nhận đổ vỡ hôn nhân lần đầu vì tình yêu nghệ thuật.
 


Nghệ sĩ Trần Đức  vào nhân vật ông Phương - người bố chồng dễ tính, tâm lý
 

Sau thời gian "ngụp lặn" dưới ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Trần Đức tìm được người bạn đời yêu thương và thông cảm cho những vai diễn "phức tạp" của mình. Theo tiết lộ của nghệ sĩ, bà xã của ông đang tham gia giảng dạy âm nhạc. Bên cạnh đó, các con ông cũng theo nghề diễn như bố.

Hậu phương vững chắc, hạnh phúc ấm áp đã góp phần để NSƯT Trần Đức thăng hoa trong từng vai diễn.

Diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh vào vai Trang - cô bạn thân của Minh Vân. Trong phim, Trang may mắn hơn Vân khi có bà mẹ chồng hiền lành, thương yêu chăm sóc con dâu. Nhưng cô lại ích kỉ hẹp hòi coi đấng sinh thành ra ông xã không ra gì.
 


Thu Quỳnh từng có thời gian xây dựng hạnh phúc bên Chí Nhân

Ngoài đời, Thu Quỳnh đã trải qua cuộc hôn nhân với nam diễn viên Chí Nhân. Tuy nhiên cặp đôi đã đường ai nấy đi sau thời gian ngắn chung sống. Hiện tại, Thu Quỳnh đang sống độc thân bên cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.

MC - diễn viên Danh Tùng

Đảm nhận vai Tùng (chồng của Trang) là người đàn ông chăm chỉ, yêu vợ, hiếu thuận với mẹ trong Sống chung với mẹ chồng, nhưng ở đời thực nam MC vẫn lẻ bóng. Anh từng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm trên mức bạn bè đồng nghiệp với MC Thùy Linh, nhưng cả hai đều không lên tiếng về việc này.
 


Ở đời thực Danh Tùng chưa lập gia đình
 

Trong bài phỏng vấn hồi cuối năm 2016, MC của Hành khách cuối cùng từng tiết lộ tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời: “Vợ chắc chắn phải giàu có hơn tôi. Nhưng đó là thời gian, còn những thứ khác với tôi không quan trọng lắm”.

NSƯT Công Lý

Trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSƯT Công Lý vào vai ông Bằng - bố đẻ của Minh Vân. Nhập vai là một ông bố làm bảo vệ, hết lòng vì công việc "không giao việc thì thôi chứ giao thì phải hoàn thành". 

Tận tụy vì công việc nhưng ông Bằng lại là người bảo thủ, nhất là trong hôn nhân của con gái. Ông luôn muốn con gái nhẫn nhịn, chịu đựng cuộc sống hôn nhân thay vì li hôn.
 


Ông Bằng trên phim


Và công Lý ở đời thực
 

Trên phim là vậy nhưng ở đời thường, Công Lý là người rất cởi mở. Nam diễn viên đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân. Sau ba lần dang dở lứa đôi, chồng cũ của MC Thảo Vân đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái hiện tại - Ngọc Hà.

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội"

Trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương vào vai bà Bằng - mẹ đẻ của Minh Vân, một cô giáo vùng quê giản dị. Tuy nhiên, ở đời thường nghệ sĩ lại là người phụ nữ sành điệu, hiện đại.

Xinh đẹp, quyến rũ và tài năng nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên Em bé Hà Nội lại éo le khi phải trải qua 2 cuộc hôn nhân.
 


Gia đình của NSND Lan Hương

Sau khi đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu, NSND Lan Hương tìm được hạnh phúc bên người chồng thứ 2 - NSƯT Tất Bình. Tuy nhiên, cô không có con với người chồng sau.

Hiện con gái riêng của Lan Hương định cư tại Đức, còn hai con riêng của NSƯT Tất Bình đã ổn định.

Theo VietNamNet

sống chung với mẹ chồng

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.