Ngôi sao 'Người phán xử' Lee Balan viết ngôn tình đẫm lệ gửi bố của con trai

"Họ nói đây là cuộc chơi nhưng chúng ta có nhau, đó là may mắn. Có người mong sao trên trời, vàng dưới đất... riêng em chỉ cần anh thôi".

"Họ nói đây là cuộc chơi nhưng chúng ta có nhau, đó là may mắn. Có người mong sao trên trời, vàng dưới đất... riêng em chỉ cần anh thôi".

Bộ phim Người phán xử đã khép lại sau gần 6 tháng lên sóng, tuy nhiên đời tư của dàn diễn viên trong phim luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong số đó phải kể đến bạn gái của nam chính Lê Thành do Lưu Đê Li thủ vai.

"Tuy Li chưa lột tả hết nội tâm của nhân vật Bích Ngọc, diễn xuất vẫn chưa đủ 'chín' nhưng Li tự hào đã cố gắng hết mình cho vai diễn với tư cách là diễn viên chưa được qua trường lớp đào tạo", người tình màn ảnh của Lê Thành chia sẻ.

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan viết ngôn tình đẫm lệ gửi bố của con trai-1

Đính kèm bức tâm thư Lee Balan đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên bố của con trai.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật người tình, bà mẹ một con gây chú ý khi gửi tâm thư dài đến bố của con trai dù đang bận quay phim tại Phan Thiết (Bình Thuận). Trong tâm thư, cựu hot girl mong bạn trai ngày càng thành công trong công việc, cùng cô nuôi dạy con và hưởng những tháng ngày hạnh phúc.

Dưới đây là tâm thư ngôi sao Người phán xử gửi:

"Anh lúc nào cũng trách em luôn lạnh lùng, không bao giờ nói chuyện ngọt ngào với anh. Thật ra là do chưa có cơ hội. Hôm nay có hứng, lại đây ngồi im em nói cho cái này hay lắm. Anh có biết là anh rất già và xấu không? Còn em thì trẻ và đẹp nên anh phải thấy mình may mắn như thế nào nhé.

Chính vì em biết anh già rồi nên nhiều khi lơ đễnh, không quan tâm em thường xuyên. Anh cũng quá bận rộn, dành thời gian cho công việc, gia đình khiến em tủi thân. Em chấp nhận đứng sau công việc, vì em biết anh cố gắng kiếm tiền là để nuôi em mà.

Em sợ cô đơn chứ không sợ đi một mình. Em sợ có người đi cùng em một đoạn đường rồi họ lại bắt em đi một mình, không cùng em đi tiếp.

Đã cùng nhau đi tới đây rồi, đừng bao giờ để em đi một mình nhé! Phụ nữ, dù yêu nhau bao lâu vẫn muốn được như ngày đầu. Và thực sự chúng ta đang làm rất tốt điều đó. Có phải vì ngày hôm nay chúng ta yêu nhau nhiều hơn hôm qua không?

Yêu anh, em chẳng mong muốn điều gì ngoài một tình yêu cả. Có người nói em mất nhiều hơn được, nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu chúng ta đã có được những gì thôi nhỉ?

Họ nói đây là cuộc chơi nhưng chúng ta có nhau, đó là may mắn trong cuộc đời. Được của mỗi người mỗi khác. Có người mong sao trên trời, vàng dưới đất... riêng em chỉ cần anh thôi. Chỉ cần anh, cần chân thành và hạnh phúc.

'Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn' nên em mong chúng ta nhiều năm nữa sẽ mãi như bây giờ, hãy luôn yêu thương nhau dù có rất nhiều khó khăn trước mắt. Tuổi mới đến rồi, em chỉ mong anh ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Hãy nhớ đằng sau anh, luôn có em!

Dù là cameraman hay hoạt náo viên vỗ tay cùng anh trên sâu khấu, hoặc những lúc chỉ cho anh cách chụp hình, người đứng bếp nấu cơm đợi anh về mỗi tối,... Em đều làm tốt, chắc chắn!

Đợi em về rồi mình đi du lịch nhé. Em muốn nhà mới sẽ có thêm nhiều ảnh của mình, muốn bộ nhớ của anh thêm nhiều kỉ niệm của chúng ta nữa... Lúc nào em cũng muốn ở trong tâm trí anh, bởi vì em cũng vậy. Chúc mừng sinh nhật bố của Xôi! Yêu và nhớ Huy nhiều!"
, Lưu Đê Li viết.

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan viết ngôn tình đẫm lệ gửi bố của con trai-2

Lưu Đê Li được khán giả biết đến từ vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Ba Lan có tên Moja krew. Bộ phim có nhiều cảnh nóng trần trụi, táo bạo khi cô mới 17 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn, Lưu Đê Li trở thành một trong những hot girl đình đám bậc nhất thế hệ 9X.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, hot girl vướng scandal "giật chồng" khi yêu người đã có vợ con - DJ nổi tiếng Hà thành Huy DX.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2016, Lưu Đê Li xác nhận chưa kết hôn với bố của con trai. Tuy nhiên, cả hai vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc. "Tôi và anh ấy chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn", hot girl chia sẻ.

Mới đây nhất, "gái một con" hâm nóng tên tuổi của mình khi tham gia vai diễn là người yêu Lê Thành trong bộ phim Người phán xử.

Theo VietNamNet

Lee Balan

Người phán xử

Lưu Đê Li


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.