"Người phán xử": Đan Lê lý giải vì sao Diễm My không ly hôn cùng Phan Hải

Đan Lê cho rằng đã sống trong nhà của "Người phán xử" thì không được quyền quyết định bất cứ việc gì.

Đan Lê cho rằng đã sống trong nhà của "Người phán xử" thì không được quyền quyết định bất cứ việc gì.

Nhân vật Diễm My của Đan Lê trong Người phán xử đang bị chỉ trích vì sự mờ nhạt, để cho cô nhân tình Vân Điệp đè đầu cưỡi cổ, chửi thẳng vào mặt mà không dám làm gì. Mới đây, nữ diễn viên Đan Lê thủ vai cô vợ xinh đẹp Diễm My của Phan Hải (Việt Anh) trong phim đã chia sẻ lại đoạn clip giới thiệu tập 11 cùng với những lời tâm sự rất dài.

Trailer "Người phán xử" tập 11: Diễm My bị Vân Điệp chửi thẳng mặt.

Trong đó Đan Lê bày tỏ nhiều lần cô cũng bực bội với sự cam chịu, nhu nhược của Diễm My. Thậm chí cô còn chán ghét sự yếu đuối đến nhạt nhẽo của nhân vật này. Đôi lúc cô còn tự đặt ra câu hỏi: "Nếu là mình, mình có chấp nhận một người đàn ông trăng hoa, ngang nhiên coi thường mình như thế không? Mình sẽ làm gì nếu ở trong hoàn cảnh của cô ấy?".

Người phán xử: Đan Lê lý giải vì sao Diễm My không ly hôn cùng Phan Hải - Ảnh 2.

Đan Lê chán ghét sự yếu đuối của Diễm My.

Thế nhưng, để tránh cho nhân vật của mình bị khán giả ghét bỏ, nữ diễn viên cũng chia sẻ một góc nhìn khác về cuộc đời Diễm My. Đan Lê cho rằng Diễm My đáng thương hơn đáng giận: "Một người phụ nữ sống bên cạnh người chồng không còn yêu thương mình 6, 7 năm trời liệu có còn cảm xúc với người đàn ông ấy nữa không? Những cơn nóng giận chợt bùng lên rồi bị dập tắt chóng vánh của cô ấy hẳn không phải sự ghen tuông trong tình yêu mà là sự giận dữ với chính mình, với chính cuộc sống bế tắc mà cô ấy đang phải chịu đựng".

"Sống là người Phan Thị, chết là ma Phan Thị", cô ấy hiểu, một người bình thường khi đã bước chân vào một gia đình như Phan Thị nghĩa là đã chấp nhận ký bản án chung thân. Kể cả Phan Hải, tại sao một người ngông cuồng, sẵn sàng giết người như anh ta không bỏ vợ mà lại chỉ cặp bồ? Vì họ sống trong ngôi nhà của "Người phán xử", đến tình cảm của mình cũng không có quyền quyết định và buộc phải chịu sự dàn xếp của người khác".

Người phán xử: Đan Lê lý giải vì sao Diễm My không ly hôn cùng Phan Hải - Ảnh 3.

Đan Lê cho rằng sống trong Phan Thị là mất đi tiếng nói và quyền quyết định.

Đan Lê dùng sự thấu hiểu của mình về hoàn cảnh và tâm lý của nhân vật Diễm My để lý giải lý do vì sao nhân vật này không ly hôn cùng Phan Hải, chấp nhận sống vật vờ như một cái bóng. Có lẽ, nữ diễn viên cũng mong muốn khán giả sẽ kiên nhẫn ủng hộ Diễm My và chờ đợi những chuyển biến hấp dẫn khác của nhân vật này.


Theo Trí Thức Trẻ

Đan Lê

Người phán xử

Phan Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.