'Người phán xử' tập 25: Ông trùm Phan Quân quyết đánh trận lớn với kẻ thù không đội trời chung

Ông trùm đã triển khai kế hoạch cướp tiền của Thế "Chột" để ép hắn không còn đường lui.

Ông trùm đã triển khai kế hoạch cướp tiền của Thế "Chột" để ép hắn không còn đường lui.

Ở cuối tập trước của Người phán xử, nghi ngờ Vân Điệp (Thanh Bi) phản bội nên Phan Hải (Việt Anh) muốn trừng trị cô ả. Anh cầm dao kề cổ Vân Điệp tra hỏi: "Tại sao ngày hôm đó công an lại biết tôi ở nhà cô mà đến bắt? Cô đã nói những gì? Làm những gì?". Kể cả khi Vân Điệp khóc lóc van xin, Phan Hải vẫn lạnh lùng: "Này, nhìn lại cái mặt tôi đi, xem có giống thằng ngu không?".

Thế nhưng Vân Điệp với bản chất gian xảo đã biết cách xoay chuyển tình thế. Cô bồ nhí đã đưa ra lý do khiến Phan Hải tin tưởng: "Em có lỗi, lỗi của em là không nói cho anh biết em bị công an theo dõi. Họ nghi em giết thằng Vương". Thậm chí cô ả còn nhào đến giả vờ giằng con dao trên tay Phan Hải đòi chết cho xong.


Tưởng ghê gớm thế nào, hóa ra Phan Hải lại dễ bị lừa. Giật con dao khỏi tay Vân Điệp, anh lại lao vào cô bồ nhí ôm hôn thắm thiết. 

Trước tình hình nguy cấp của Phan Thị, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) quyết phải diệt trừ Thế "Chột" (Chu Hùng) đến cùng. Lương Bổng đưa ra ý kiến đánh một trận để đám giang hồ biết thế lực của Phan Thị. Còn Bảo "Ngậu" thì muốn đánh vào tài chính và quan hệ để chặn đường lui của Thế "Chột". Và Phan Quân quyết định sẽ chơi cả 2.

Do có tay trong nên Thế "Chột" biết đích xác kế hoạch của Phan Quân. Lão ta ngay lập tức bàn với anh em Tuấn Tú để đánh úp Phan Thị.

Trong khi đó, Lê Thành (Hồng Đăng) đề nghị một cuộc gặp tay ba giữa Phan Quân, Thế "Chột" và anh ta. Ông trùm liền nảy ra một ý tưởng và kế hoạch khác. Ông đề nghị Lê Thành hãy tìm mọi cách hẹn gặp Thế "Chột". Cậu con rơi vui mừng và bắt tay ngay vào thực hiện mà không biết bố anh lại đang toan tính nhiều việc khác.


Trong lúc đó, Thế "Chột" lệnh cho tay chân bảo vệ kho hàng và gọi cho Vũ Bắc đến bắt người Phan Thị. Thế "Chột" những tưởng mình đã giành phần thắng thì cuộc gặp gỡ giữa ông ta với Lê Thành đã làm thay đổi cục diện.


Trong khi Lê Thành gặp gỡ Thế "Chột" để thuyết phục một cuộc gặp mặt tay ba như đề nghị của Phan Quân thì Phan Sơn và tay chân đã tấn công kho hàng của kẻ thù, cướp được nhiều thùng "hàng trắng" và tiền mặt.

Biết chuyện, Thế "Chột" lên kế hoạch phản đòn. Hắn cho người bắt cóc con gái Phan Sơn làm con tin trao đổi.

Phan Sơn run sợ đề nghị trả hàng nhưng Phan Quân không chấp nhận vì việc đó sẽ làm giảm uy tín Phan Thị. Theo lời Lương Bổng, Thế "Chột" chỉ chấp nhận trao đổi nếu đó là Phan Quân. Lê Thành đã đưa ra đề xuất: "Hắn muốn bố phải ra mặt, muốn có một cuộc thương thảo quyết định thắng thua. Nhưng trước tiên mình phải đi cứu người đã".

Tập 26 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 21/6.

Theo VietNamNet


Việt Anh

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.