'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành

Cứ tưởng chỉ biết ăn hại, thế nhưng Khải "Sở Khanh" đã ra tay bắn chết Hoàng "Mặt Sắt" để cứu mạng ông trùm

Cứ tưởng chỉ biết ăn hại, thế nhưng Khải "Sở Khanh" đã ra tay bắn chết Hoàng "Mặt Sắt" để cứu mạng ông trùm. Còn Lê Thành lại tha chết cho Thế "Chột" sau khi nghe hắn nhận là cha đẻ của mình.

Ở tập trước của Người phán xử, Khải "Sở Khanh" đã lỡ miệng nói cho Lương Bổng biết việc bà Hồ Thu chính là chủ mưu sai A Lý và Hoàng "Mặt Sắt" đến hại Bích Ngọc. Lương Bổng ngay lập tức đã cấp báo toàn bộ sự việc đến ông trùm.

Mặc dù bà Hồ Thu là vợ mình nhưng ông trùm vẫn theo luật của Phan Thị phán xử bà phải chịu sự quản thúc 5 năm tại điền viên Long Hạ. Ông cũng quyết định xử A Lý tội chết và muốn chờ những bằng chứng xác đáng hơn mới quyết định số phận Bảo "Ngậu".

'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành-1

Việc bà Hồ Thu chịu phán xử đã khiến Diễm My và Phan Hương rất xót xa. Thế nhưng bà vẫn gạt bỏ sự giận dữ để căn dặn hai con: "Trong thời gian mẹ đi vắng, con hãy dẹp chuyện tình cảm lại mà hỗ trợ cho bố và anh Hải. Đã là người của Phan Thị thì phải biết chấp nhận bất cứ chuyện gì".

'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành-2

Lương Bổng không có cách nào khác là phải xuống tay giết A Lý dù trong lòng vô cùng đau đớn. "Tao rất quý mày nhưng điều duy nhất tao không thể làm trái đó là lệnh của Phan Quân", Lương Bổng nói lời cuối với đàn em thân tín sau khi nổ súng.

'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành-3

Trong khi đó, Phan Hải và Khải "Sở Khanh" vẫn âm thầm bắt tay với Kính "Trắng" buôn ma túy. Ông trùm cùng với Lê Thành đã quyết định đi tìm Phan Hải vì linh cảm sắp có tai họa xảy ra. 

Thế "Chột" đã dàn xếp vụ buôn ma túy này với âm mưu thâm độc nhằm trả thù Phan Quân. Mục đích của hắn là vừa lợi dụng Kính "Trắng" để cướp ma túy, vừa đưa Phan Hải vào chỗ chết với quả bom được giấu trong chiếc vali.

Lê Thành và ông trùm đã can ngăn không cho Phan Hải mở chiếc vali chứa bom. Phan Hải vô cùng tức giận và rút súng khống chế cha mình vì nghĩ đang bị can thiệp vào chuyện làm ăn riêng. Thấy vậy, Lê Thành đã liều mình lao vào giằng vali trong tay Phan Hải.

'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành-4

Sau khi biết bị lừa, Phan Hải quyết đi tìm Kính "Trắng" để trả thù. Phan Quân và Lê Thành không có cách gì giữ chân được anh ta.

Thế "Chột" và Hoàng "Mặt Sắt" đã đụng độ Phan Quân và Lê Thành trong rừng. Đúng vào lúc mà Hoàng "Mặt Sắt" chĩa súng về phía Phan Quân, Khải "Sở Khanh" đã kịp thời nã đạn giết chết hắn và cứu mạng người đứng đầu Phan Thị.


Cứ tưởng chỉ biết ăn hại, thế nhưng Khải "Sở Khanh" đã ra tay bắn chết Hoàng "Mặt Sắt" để cứu mạng ông trùm. Còn Lê Thành lại tha chết cho Thế "Chột" sau khi nghe hắn nhận là cha đẻ của mình.

Trong khi đó, Lê Thành khống chế được Thế "Chột" và đã có cơ hội giết chết hắn. Tuy nhiên Thế "Chột" đã nhận mình là cha đẻ của Lê Thành. Nhớ lại việc ông Sạn từng tỏ ra nghi ngờ ông trùm không phải cha đẻ của mình, Lê Thành cảm thấy thông tin này là có cơ sở nên đã để hắn đi.

'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành-5

Sau đó, trong cuộc đụng độ giữa rừng, Bảo "Ngậu" cũng đã kịp xuất hiện, bắn chết một người lính biên phòng, giải cứu Phan Quân, Lê Thành và Khải "Sở Khanh". Ông trùm Phan Quân sau khi nghe lời giải thích hợp lý của Bảo "Ngậu" cho sự xuất hiện bất ngờ của mình tại biên giới đã tuyên bố anh không phải chịu bất cứ sự phán xử nào.

'Người phán xử' tập 38: Khải 'Sở Khanh' cứu mạng ông trùm, Thế 'Chột' nhận là cha đẻ Lê Thành-6

Còn về phần Khải "Sở Khanh", anh ta đáng ra phải chịu hình phạt rất nặng, do tự ý rời khỏi biệt thự Phan Thị, không khai báo thông tin bà Hồ Thu hãm hại Bích Ngọc và tham gia vào đường dây buôn bán ma túy của Phan Hải. Tuy nhiên, vì đã có công cứu ông trùm nên Khải "Sở Khanh" chỉ bị cấm túc tại biệt thự Phan Thị trong 12 tháng.

Tập 39 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 3/8.

Theo Vietnamnet

Ông trùm

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.