'Người phán xử' tập 40: Phan Quân bị ám sát hụt, Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành

Phan Quân đang lâm vào tình thế khó khăn khi phải đối mặt với sự trở lại của Phúc "Hô" và suýt bị Trần Tú bắn chết.

Phan Quân đang lâm vào tình thế khó khăn khi phải đối mặt với sự trở lại của Phúc "Hô" và suýt bị Trần Tú bắn chết.

Ở cuối tập 39 của Người phán xử, Lê Thành đã bí mật gặp Thế "Chột" vì muốn kiểm chứng thân phận của mình. Cả hai đều không hề hay biết cuộc gặp này đã bị Phan Sơn lén lút theo dõi và ghi hình lại.


Phan Quân suýt chết trong tay Trần Tú, Lê Thành bị Phan Sơn tống tiền.

Thế nhưng Phan Sơn không hề nói cho em ruột của mình biết. Vì đang nợ nần chồng chất nên ông ta đã dùng video ghi lại tống tiền Lê Thành. Mức giá mà Phan Sơn đưa ra cho Lê Thành để đổi lấy sự im lặng của mình là 1 tỷ đồng.

'Người phán xử' tập 40: Phan Quân bị ám sát hụt, Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành-1

Rời khỏi Long Hạ sau khi đến thăm vợ, Phan Quân và Bảo "Ngậu" bất ngờ bị Trần Tú mai phục đánh lén. Phan Quân đã nhanh chóng thoát hiểm với sự trợ giúp của Bảo "Ngậu". Trần Tú vô cùng giận dữ vì không thể trả thù cho anh trai.

'Người phán xử' tập 40: Phan Quân bị ám sát hụt, Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành-2

Phúc "Hô" đã gọi điện thông báo với Phan Quân về sự trở lại. Ông trùm không khỏi lo lắng về mối nguy hiểm mà Phan Thị sắp phải đối mặt.

Trước đây, Phúc "Hô" vốn làm ăn cùng trên một địa bàn với Phan Thị và từng xảy ra tranh chấp miếng đất khu mỏ. Mỹ Hạnh từng bị Phúc Hô cưỡng bức khiến anh em Tuấn Tú vì thế mà vác hung khí tìm đến hắn ta để trả thù. Khi cuộc ẩu đả sắp sửa xảy ra, Phan Quân đã xuất hiện chen ngang đứng ra làm người phán xử.

'Người phán xử' tập 40: Phan Quân bị ám sát hụt, Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành-3

Ông trùm đã thuyết phục Hạnh lấy Phúc "Hô" để giúp cho 2 anh trai không phải đổ máu và ép Phúc "Hô" chấp nhận nhường miếng đất khu mỏ. Thế nhưng, sau cuộc phán xử, Phúc "Hô" đã nuốt lời. Ông trùm tìm đến Vũ Bắc để để tìm cách xử lý Phúc Hô. Vũ Bắc buộc phải tổ chức một cuộc vây bắt, rồi đẩy Phúc Hô vào tù theo đúng ý đồ của Phan Quân.

'Người phán xử' tập 40: Phan Quân bị ám sát hụt, Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành-4

Mỹ Hạnh nhận được tin nhắn của anh trai Trần Tú cần chi viện một khoản tiền để tẩu thoát. Đến gặp Trần Tú, cô cho biết mình đang có thai với Lê Thành. Đúng lúc này, đám đàn em của Phúc Hô đã ập vào, bắn trọng thương Trần Tú và bắt cả 2 anh em mang đi.

'Người phán xử' tập 40: Phan Quân bị ám sát hụt, Mỹ Hạnh có thai với Lê Thành-5

Lương Bổng sau khi rời khỏi Phan Thị, đã tìm đến một nơi bí mật, mang theo một người bí ẩn được bọc kín trong chăn.

Tập 41 phim truyền hình Người phán xử sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 10/8.

Theo VietNamNet


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.