"Người phán xử" tập 44: Ba "đóa hồng" của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh!

Là một thiếu gia đĩnh đạc, nhà tâm lý học nhưng việc "vui đùa" quá đà của Lê Thành đã khiến 3 người phụ nữ đau khổ, đỉnh điểm là trong tập 44 "Người phán xử".

Là một thiếu gia đĩnh đạc, nhà tâm lý học nhưng việc "vui đùa" quá đà của Lê Thành đã khiến 3 người phụ nữ đau khổ, đỉnh điểm là trong tập 44 "Người phán xử".

Người phán xử tập 44 tiếp tục diễn biến của tập trước, khi ông trùm đang dí súng vào người Lê Thành và tra hỏi về thái độ giấu giếm đáng ngờ của anh. Những tưởng Lê Thành sẽ rơi vào rắc rối nhưng không. Anh đã giải quyết gọn gàng bằng cách nói là Quyên đến nấu ăn cho mình rồi sau đó dẫn ông trùm đi xem kế hoạch làm ăn mới của mình. Ông trùm rất hài lòng về năng lực đáng nể của con trai. Tuy nhiên, cách làm của Lê Thành bây giờ không khác gì tội phạm khi anh đã biết dùng súng để đe doạ và uy hiếp người khác.

Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 1.
Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 2.

Thế Chột hiện giờ đang bị bang Bạch Hổ dồn ép rất nhiều nên đánh bài cầu hoà, ngỏ ý muốn hợp tác để cùng đối đầu với Phan Thị, "kẻ thù của kẻ thù là bạn". Phúc Hô nghe vậy đồng ý. Việc đầu tiên hắn muốn làm cùng Thế Chột là tìm đến Vũ Bắc - kẻ đã tống hắn vào tù 5 năm trước. Thế Chột tìm đến Vũ Bắc khi ông ta vừa đưa con đi học, doạ sẽ giết con trai Vũ Bắc nếu ông không nộp đủ 5 tỷ. Ngay sau đó Vũ Bắc về nhà thì lại gặp Phúc Hô đang phục sẵn, hắn cũng ra điều kiện phải đòi Phan Quân trả lại khu mỏ cho Bạch Hổ nếu không tính mạng vợ con sẽ bị tổn hại. Sau này, được biết Vũ Bắc đã tự sát tại nhà riêng.

Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 3.
Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 4.
Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 5.

Bảo Ngậu càng lúc càng được Phan Quân trọng dụng. Giờ đây khi thai kỳ của Phan Hương càng tiến gần đến lúc sinh nở, công việc kế toán cấp cao được giao hết vào tay Bảo Ngậu. Ông trùm ngoài mặt rất hài lòng về Bảo Ngậu và phong anh ta làm tương lai của Phan Thị. Tuy nhiên, trong lòng ông vẫn lấn cấn một vài suy nghĩ nghi ngờ.

Sau khi Phan Hương sinh hạ, Bảo Ngậu đến Long Hạ để thay cô thăm bà Thu. Ở đây, Bảo Ngậu hỏi bà về cách dùng các mối quan hệ ở trung ương. Bà Thu hết sức ngỡ ngàng và hỏi tại sao Bảo biết. Bảo Ngậu chỉ cười trừ rồi trả lời: "Bác biết là ai nói cho cháu rồi mà".

Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 6.
Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 7.

Lê Thành khi biết Thế Chột là bố mình thì rất khổ tâm. Khổ tâm là bởi không dám chấp nhận sự thật khi người anh thực sự muốn là bố đẻ của mình lại là Phan Quân. Như thường lệ, mỗi khi yếu lòng, anh lại tìm đến Quyên để tâm sự. Hai người lại nối lại tình cảm xưa, hẹn hò, đến nhà nhau nấu ăn. Đúng lúc cả 2 đang vui vẻ thì Bích Ngọc trên Hà Nội trốn viện xuống thăm. Chứng kiến cảnh đó, cô hết sức đau khổ nhưng giây lát sau lại quên hết tất cả những gì vừa xảy ra. Cơn sang chấn từ vụ việc khi trước đã ảnh hưởng nặng đến thần kinh Bích Ngọc.

Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 8.

Phúc Hô vẫn không thể chấp nhận sự thật rằng vợ mình có thai với Thành. Cơn thù hận đã làm hắn mờ mắt và quyết định làm một chuyện rất vô nhân tính. Hắn gọi bác sĩ đến moi thai Mỹ Hạnh rồi đóng thành hộp quà. Sau đó, hắn ép tình đầu của Thành là Quyên phải đem chiếc hộp này đến tặng cho vợ anh - Bích Ngọc. Quyên không thể từ chối được vì thân quyến của mình đang bị đe doạ.

Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 9.
Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 10.
Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 11.

Hình ảnh lọ thuỷ tinh đựng bào thai của Hạnh khiến khán giả ghê người

Sự việc khiến Lê Thành nổi giận, anh những muốn nhấn chìm bang Bạch Hổ ngay lập tức nhưng ông trùm ngăn anh lại, đợi đến khi Lê Thành bớt nóng giận và có kế hoạch cụ thể thì mới cho hành động.

Người phán xử tập 44: Ba đóa hồng của Lê Thành cùng thống khổ vì lưới tình của anh! - Ảnh 12.

Vậy là đến tập hôm nay, cả ba người phụ nữ của Lê Thành đều như rơi xuống địa ngục vì chính những rắc rối tình cảm mà anh đã gây ra. Khán giả kinh tởm hành động của Phúc Hô nhưng chán ghét con người và những gì Lê Thành đã làm, khiến Quyên, Ngọc và Hạnh đều đau khổ. Liệu Lê Thành có xứng đáng với một kết cục viên mãn?

Đón xem Người phán xử tập 45 phát sóng ngày mai, 24/8/2017, lúc 21h30 trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.