"Người Phán Xử" tập 6: Bố Lê Thành mất, lộ thêm manh mối về vụ ám sát ông trùm

Bố Lê Thành ở tập này đã tiết lộ lý do thực sự vì sao mình bỏ nhà ra đi. Phía ông trùm cũng khám phá ra được thông tin mới.

Bố Lê Thành ở tập này đã tiết lộ lý do thực sự vì sao mình bỏ nhà ra đi. Phía ông trùm cũng khám phá ra được thông tin mới.

Sau những gì diễn ra ở tập trước, tập 6 Người Phán Xử mở đầu bằng nhịp phim và tiết tấu nhanh. Ông trùm đã tỉnh lại. Phú "trọi" sau khi bị Phan Hải đập cho thừa sống thiếu chết vẫn không chịu hé răng nửa lời. Nhưng chỉ bằng một cái cúi đầu cùng vài lời tình nghĩa của ông trùm, hắn đã tiết lộ ra mọi chuyện, rằng mình bị Chí Mắt Ma mua chuộc.

Người Phán Xử tập 6: Bố Lê Thành mất, lộ thêm manh mối về vụ ám sát ông trùm - Ảnh 1.

Sau khi biết tin Chí Mắt Ma là đầu mối đằng sau, Phan Hải nổi điên và bắt đầu đi gây sự với Tuấn vì Chí Mắt Ma từng chơi ở sòng bài của anh em nhà này. Hành động quá bồng bột và ngốc nghếch này của Hải đã đẩy anh em Tuấn Tú sang bên kia lằn ranh giữa trung thành và bội phản. Bị chỉ thẳng mặt hỏi rõ vấn đề, Tuấn nổi giận bật lại Hải, bao nhiêu uất ức năm xưa từng lấy thân đỡ nhát kiếm chí mạng cho Hải đều tuôn ra hết. Hai bên từ nay coi như không còn nể nang tình nghĩa gì nữa.

Người Phán Xử tập 6: Bố Lê Thành mất, lộ thêm manh mối về vụ ám sát ông trùm - Ảnh 2.

Về phía gia đình Lê Thành, ông Hữu sau một thời gian lẩn tránh vợ con bỏ nhà ra đi đã mắc bạo bệnh. Trước khi qua đời, ông đã viết một bức thư tuyệt mệnh cho Thảo. Trong đó tiết lộ ông đã bị ung thư từ lâu. Biết rằng có chữa cũng vô ích, ông Hữu muốn để giành tiền cho các con nên tự mình bỏ ra ngoài khi nhận thấy mình không còn sống được lâu nữa. Ông Hữu mất, Lê Thành không còn lý do gì để nhốt lại những hoài nghi trong lòng mình.

Người Phán Xử tập 6: Bố Lê Thành mất, lộ thêm manh mối về vụ ám sát ông trùm - Ảnh 3.

Sau khi lo xong xuôi hậu sự cho cha, anh đến hỏi bà Hà về thân phận thật sự của mình. Tại sao nhóm máu của anh và vợ chồng ông Hữu lại không khớp với bảng di truyền học? Câu trả lời khiến anh choáng váng. Lê Thành không phải là con đẻ của bố mẹ anh. Dù thân phận của Lê Thành người xem đã ít nhiều đoán ra được trước đó, nhưng câu trả lời này còn nằm ngoài những gì suy đoán mơ hồ và đã khiến Lê Thành phải quỵ ngã.

Người Phán Xử tập 6: Bố Lê Thành mất, lộ thêm manh mối về vụ ám sát ông trùm - Ảnh 4.

Với Chí Mắt Ma, Phan Hải thương thảo với hắn để tìm ra kẻ đứng đằng sau tất cả. Tuy nhiên, Chí đã bỏ lịch hẹn vì quá sợ hãi. Phan Hải quyết không chịu để yên mà tìm đến vợ hắn để moi thông tin. Đoạn lấy thớt doạ chặt tay của Phan Hải khá đáng sợ và khiến khán giả phải rùng mình. Mức độ điên loạn và táo bạo của nhân vật được Việt Anh thể hiện rất tốt.

Người Phán Xử tập 6: Bố Lê Thành mất, lộ thêm manh mối về vụ ám sát ông trùm - Ảnh 5.

Chí Mắt Ma không thể là chủ mưu đằng sau mọi việc! Nhưng đó là ai thì vẫn còn là bức màn bí mật. Để vén bức màn ấy mà chỉ dựa vào năng lực của Phan Hải e rằng khó mà thành công. Chưa kể, biết được bí mật về thân phận mình rồi, Lê Thành sẽ làm gì tiếp theo!?

Đó là những cánh cửa mở để khán giả tiếp tục đến với tập sau của Người Phán Xử, phát sóng lúc 21h45 ngày 13/4 trên kênh VTV3

Theo Trí thức trẻ


"Người Phán Xử

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.