'Người phán xử' tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo 'Ngậu' lật đổ Phan Thị

Vậy là sau 47 tập phim, "Người phán xử" đã khép lại với một cái kết đầy bi kịch cho tất cả thành viên của tập đoàn Phan Thị.

Vậy là sau 47 tập phim, " Người phán xử" đã khép lại với một cái kết đầy bi kịch cho tất cả thành viên của tập đoàn Phan Thị.

Sau khi giết hại bà Hồ Thu, Thế "Chột" đã thú nhận với Tùng "Còi" rằng hắn không phải là bố đẻ của Lê Thành và tờ giấy xét nghiệm ADN chỉ là giả. Hắn đã bỏ rất nhiều công sức hòng khiến cho Lê Thành và Phan Quân tự giết hại lẫn nhau. Việc hắn giấu âm mưu này với Tùng "Còi" cũng chỉ là để Lê Thành tin tưởng hơn.

Sau đó, Thế "Chột" đã gửi kết quả xét nghiệm ADN giả cho Phan Quân và tuyên bố hắn ta mới là cha đẻ của Lê Thành. Nhận được tin nhắn, Phan Quân lập tức gọi cho Lương Bổng để hỏi về kết quả xét nghiệm ADN. Vì Lương Bổng chưa tận mắt nhìn thấy kết quả xét nghiệm mà chỉ nhận được thông tin từ Hùng "Cá Rô" nên tin nhắn của Thế "Chột" khiến cả hai vô cùng hoang mang.

Người phán xử tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo Ngậu lật đổ Phan Thị-1

Việc Lê Thành đã tận tay lấy hết giấy tờ từ nhà Hùng "Cá Rô" càng khiến Lương Bổng và Phan Quân thêm nghi ngờ. Hơn nữa, khi xưa từng chứng kiến bà Thế "Chột" xuất hiện tại phòng bệnh của bà Tuyết nên Lương Bổng càng thêm khó nghĩ.

"Người phán xử" nhớ lại những biểu hiện đáng ngờ của Lê Thành trước đó và càng tin lời của Thế "Chột". Ông uất hận khi nghĩ đến việc chính Lê Thành là người đã nổ súng giết chết bà Hồ Thu.

Trong lúc đó, Thế "Chột" và Phúc "Hô" gặp mặt để nhận số ma túy mà Lê Thành đã chuẩn bị. Trong lúc bọn chúng đang phân chia địa bàn thì tay chân thân cận của Lê Thành đã cho phát nổ quả bom được giấu trong đống ma túy mà chúng đang để bên mình.

Người phán xử tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo Ngậu lật đổ Phan Thị-2

Bảo "Ngậu" sau một thời gian tập hợp đầy đủ chứng cứ, đã chính thức để lộ thân phận là đại úy công an mang bí danh K3. Anh cùng với ban chuyên án đã sẵn sàng tác chiến để vây bắt Phan Thị.

Trớ trêu thay, đúng lúc này, Phan Sơn cũng đã tỉnh lại và vội vã gọi điện kể cho Phan Quân về cuộc gặp gỡ của Lê Thành với Thế "Chột". Phan Sơn đã gửi toàn bộ đoạn video bằng chứng và cả những đoạn ghi âm các lần Lê Thành đưa tiền để bịt miệng ông ta.

Người phán xử tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo Ngậu lật đổ Phan Thị-3

Trở về Phan Thị, Lê Thành linh cảm có điều chẳng lành qua thái độ của Phan Quân. "Mày không phải là con tao", Phan Quân uất hận nói với Lê Thành. Khi Lê Thành chưa kịp thanh minh thì quả bom mà Trần Tú đặt ở Phan Thị phát nổ. Nghĩ rằng quả bom vừa phát nổ chính là quả bom mà mình đưa cho Thành để đi giết Thế "Chột", Phan Quân vô cùng tức tối.



Phan Quân nổ súng giết chết Lê Thành.

Khi Lê Thành đưa tay vào túi định rút tờ kết quả xét nghiệm ADN, ông trùm đã nghĩ rằng anh định rút súng nên lập tức giơ súng bắn thẳng vào con trai mình. Chỉ đến khi nhận tờ giấy xét nghiệm ADN dính máu trên tay Lê Thành, Phan Quân mới bật khóc nức nở.

Phan Hải và Diễm My may mắn nhận được lời cảnh báo từ Bảo "Ngậu" nên đã kịp chạy xa khỏi chỗ bom phát nổ. Cả hai bị công an giải đi mà chưa kịp biết cu Bin sống chết ra sao.

Người phán xử tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo Ngậu lật đổ Phan Thị-4

Trong lúc đó, Bảo "Ngậu" vào hầm bí mật tìm kiếm cuốn sổ mà bà Hồ Thu đã ghi chép về những lần đưa hối lộ của Phan Thị. Lương Bổng đã ở đó, chĩa súng về phía Bảo "Ngậu". Khước từ lời đề nghị đầu hàng của Bảo "Ngậu", Lương Bổng đã tự bắn súng vào đầu mình.



Bảo "Ngậu" để lộ thân phận cảnh sát. Lương Bổng rút súng tự sát.

Trần Tú sau khi trở về từ Phan Thị vội vã đến tìm em gái. Thế nhưng, khi anh ta đến nơi, Mỹ Hạnh đã tự mình kết liễu cuộc đời cùng lời trăn trối viết bằng máu mong anh trai làm lại cuộc đời. Trần Tú đau khổ đưa thi thể em gái ra khỏi nơi Phúc "Hô" đã giam cầm cô.

Người phán xử tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo Ngậu lật đổ Phan Thị-5

Khi bị công an áp giải lên xe, Phan Quân đưa mắt tìm những người thân còn lại nhưng không có ai. Khi cánh cửa xe áp giải đóng lại, "Người phán xử" cố ghé mắt nhìn đứa cháu trai đang chạy theo.

Người phán xử tập cuối: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Bảo Ngậu lật đổ Phan Thị-6

Vậy là sau gần 4 tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Người phán xử đã khép lại với một cái kết bi kịch cho tất cả những thành viên của tập đoàn Phan Thị. Theo như những gì mà các diễn viên tham gia từng chia sẻ, đây là cái kết đích đáng dành cho những ai vi phạm pháp luật.

Theo VietNamNet


Phim truyền hình

Người phán xử

Phim Người phán xử

Phim Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.