"Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards

Lễ trao giải VTV Award 2017 đã gọi tên "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" cùng các diễn viên ở những hạng mục quan trọng.

Lễ trao giải VTV Award 2017 đã gọi tên "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" cùng các diễn viên ở những hạng mục quan trọng.

Sau một quãng thời gian nhận được nhiều sự trông đợi từ phía khán giả, lễ trao giải VTV Awards - Điểm hẹn 2017 đã diễn ra vào tối nay (7/90) trên cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đặc biệt, lễ trao giải VTV Awards năm nay đúng vào ngày kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài THVN.

Ở những hạng mục liên quan đến phim và diễn viên truyền hình năm nay sôi động hơn vì sức nóng trong thời gian qua. Và hạng mục được mong chờ nhất, phim truyền hình ấn tượng nhất năm đã được trao cho bộ phim được nhiều kỳ vọng Người phán xử.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 1.

Ekip Người phán xử

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 2.

Đạo diễn Khải Anh, cũng là chồng của diễn viên Đan Lê - người thủ vai Diễm My trong phim

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 3.

Bộ phim đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác như Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân 2, Ngự lâm không kiếm... để được công nhận là bộ phim truyền hình ấn tượng nhất năm. Đại diện cho đoàn làm phim, đạo diễn Khải Anh phát biểu gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo và các khán giả, fan hâm mộ của bộ phim. Ngoài ra, anh cũng gửi lời cám ơn đặc biệt đến giám đốc sản xuất Đỗ Thanh Hải.

Hạng mục nữ diễn viên ấn tượng bao gồm những ứng cử viên là Hồng Diễm trong Matxcova - Mùa thay lá, Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân 2, Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng, Kim Oanh trong Chiều ngang qua phố cũ, Thanh Hương trong Người phán xử. Giải thưởng này đã thuộc về nữ diễn viên Bảo Thanh, và người trao cho cô chiếc cúp chính là Jordan Vogt-Robert (đạo diễn bom tấn KONG: Skull Island). Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ekip làm phim và người chồng của mình - người đã luôn bên cạnh sát cánh và cảm thông cho cô trong những sóng gió thời gian qua.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 4.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 5.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 6.

Cuối cùng, hạng mục nam diễn viên ấn tượng nhất năm nay thuộc về NSND Hoàng Dũng. Với vai diễn đình đám ông trùm Phan Quân trong Người phán xử, NSND Hoàng Dũng dễ dàng vượt qua các ứng cử viên khác như NSƯT Trung Anh, diễn viên Hồng Đăng, Kang Tae Oh, Bảo Anh để trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất năm của VTV Awards.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 7.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 8.

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng chia nhau hết giải về phim ảnh của VTV Awards - Ảnh 9.

NSND Hoàng Dũng hạnh phúc trong hậu trường

Theo Trí thức trẻ

sống chung với mẹ chồng

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.