Người yêu Lê Công Tuấn Anh: "Nút thắt đã được gỡ bằng yêu thương"

Sau 20 năm, Minh Anh mới được minh oan về cái chết của người yêu cũ.

Sau 20 năm, Minh Anh mới được minh oan về cái chết của người yêu cũ.

>> Hiện tượng tâm linh trùng hợp kỳ lạ trong đám giỗ Duy Nhân và Lê Công Tuấn Anh


Người yêu Lê Công Tuấn Anh: "Nút thắt đã được gỡ bằng yêu thương"

Những ngày qua, câu chuyện ở đám giỗ nghệ sĩ tài hoa Lê Công Tuấn Anh khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Lê Công Tuấn Anh đã rời xa dương thế, tới một miền bình yên mới không còn những lo toan, bộn bề. Ắt hẳn anh sẽ thấy vô cùng ấm áp khi ngày giỗ nào bạn bè, người thân, người yêu cũng quây quần bên mình.

 20 năm, người ra đi đã mồ yên mả đẹp nhưng còn người ở lại vẫn đau đáu những nỗi xót xa, những ánh nhìn hoài nghi của người đời.

Người yêu Lê Công Tuấn Anh: Nút thắt đã được gỡ bằng yêu thương - Ảnh 1.

 Và có lẽ Minh Anh - người con gái mà Lê Công Tuấn Anh đã phải mạnh mẽ tới chừng nào sau những cay nghiệt của dư luận.

Sau gần 2 thập kỷ mang trong mình "án oan", Minh Anh mới được minh oan. Ngay trong đám giỗ người yêu cũ, Minh Anh òa khóc. Cô khóc có lẽ vì đã trút được nỗi ấm ức trong suốt 20 năm. Khóc vì 20 năm dài đằng đằng sống trong sự cay độc của lòng người.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Anh lần đầu nói về "nỗi oan" mà bất lâu nay hằng in sâu trong lòng. 

"Nút thắt cuối cùng đã được gỡ nhẹ nhàng bằng yêu thương. Ai hiểu thì thương ai cố không hiểu thì mặc kệ. Chẳng cần tận từờng chi tiết vì sao cho thiên hạ nghe. Miệng đời thích nói lời cay độc nhưng thật tiếc là mình đã bị miễn nhiễm với thể loại này từ rất lâu rồi. Vẫn nhăn răng cố sống tốt mỗi ngày.

Cuộc đời này còn nhiều điều vui và thú vị, có sốn thế nào chăng nữa cũng có kẻ ghét người thương. Bao năm qua đã cố bỏ qua hết mọi lời xấu chỉ tiếp nhận lời tốt.

Mình chẳng cao thượng gì cả. Đơn giản vì đời đã quá nhiều lo toan mỏi mệt rồi. Để tồn tại tốt nhất là thấy không đẹp thì tránh xa. Người mà mở miệng thối tha thì càng nên đứng xa trăm thước.

Cho mình cám ơn tất cả những bạn quen sơ sơ và chưa quen đã hỏi thăm và an ủi. Mình cố trả lời nhưng nhiều quá nên đành viết ở đây."

Người yêu Lê Công Tuấn Anh: Nút thắt đã được gỡ bằng yêu thương - Ảnh 2.

Nỗi oan 20 năm đã được gỡ bỏ.

Trong chia sẻ của mình, Minh Anh cũng chia sẻ về việc tại sao cô phải đeo khẩu trang trong đám giỗ cùa Lê Công Tuấn Anh. Cựu người mẫu cho biết, cô đang bị di ứng da nên luôn đeo khẩu trang để tránh lây nhiễm cho người khác.

Minh Anh cũng cho rằng mọi người không nên suy diễn rằng cô đeo khẩu trang là "không dám đối mặt" với Lê Công Tuấn Anh. 

Ngày điện ảnh Việt mất đi một ngôi sao mang tên Lê Công Tuấn Anh, cũng là ngày dư luận kết án người đàn bà tội nghiệp mang tên Minh Anh. 

Cũng trong suốt 20 năm ấy, Minh Anh được gắn bó với "tội danh" là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Và thay vì thanh minh, thay vì cự cãi, người phụ nữ ấy vẫn cho mình quyền im lặng. 

Im lặng để thả trôi đi những nỗi đau mất đi người yêu, im lặng để bỏ ngoài tai những cay nghiệt của cuộc đời, im lặng vì biết chỉ những người thật sự thân cận, yêu thương cô và Lê Công Tuấn Anh mới hiểu hết được mọi chuyện.

Được biết, trong đám giỗ Lê Công Tuấn Anh, đạo diễn, diễn viên Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút để "giải oan" cho Minh Anh. 

Câu chuyện đó đã được đạo diễn Trần Ngọc Phong, một người anh em của Lê Công Tuấn Anh chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình: 

"Ngày ấy mình vẫn còn nhớ, khi Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận đổ lên đầu, em ấy đã vượt lên tất cả, nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng", và em ấy đã giữ lời đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh mới tìm một cuộc sống mới nơi phương trời khác...

Đã 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, khi mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới...và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh, ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang nghệ sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết... 

Chung tình như thế, chung thuỷ như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu, buộc cho em cái tội là kẻ bội tình khiến người yêu phải uất ức tự vẫn.

Hồi Lê Công còn sống có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh và mình được gặp mẹ cô ấy, một cựu cầu thủ bóng chuyền quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm, cô ấy ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với một thái độ ân cần trìu mến khiến mình phát ghen. Chính vì thế sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên khuyên Minh Anh tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì mình không thể tin được...

Các bạn không cần biết Lê Tuấn Anh nói gì trong chiều hôm nay, và cũng không biết Minh Anh đã nói gì trong nức nở dưới lớp khẩu trang...Chỉ cần biết những người có mặt hôm nay đều rưng rưng và những tràng pháo tay sau khi Lê Tuấn Anh thay mặt bạn bè để nói lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô ấy phải chịu tiếng mang lời...

Gió đưa cây cải về trời

Rau răm ở lại chịu lời đắng cay...

Người phụ nữ bao giờ cũng là người phải chịu đựng, và sức chịu đựng của họ lớn hơn tất cả những người đàn ông chúng ta. Chúng ta luôn nợ những người phụ nữ. Anh mãi còn nợ em, phải không? 

P/S: Chỉ nhin những tấm ảnh này chúng ta cũng có thể cảm nhận được ai khổ vì ai...Cám ơn "đệ" Lê Tuấn Anh với lời đính chính xúc động chiều nay cho một sự thật. Dù muộn cũng phải nói với nhau, muộn còn hơn không..."

Người yêu Lê Công Tuấn Anh: Nút thắt đã được gỡ bằng yêu thương - Ảnh 3.

Diễn viên Lê Tuấn Anh lên tiếng trong lễ giỗ của Lê Công Tuấn Anh


>> Hiện tượng tâm linh trùng hợp kỳ lạ trong đám giỗ Duy Nhân và Lê Công Tuấn Anh

theo Trí Thức Trẻ

Lê Công Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.