'Nhà bà Nữ' phá mọi kỷ lục, thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử

'Bố già' cần tới 7 tuần để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại trong khi 'Nhà bà Nữ' chỉ mất 22 ngày để làm nên lịch sử.

Nhà bà Nữ phá mọi kỷ lục, thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử-1

Cảnh trong phim 'Nhà bà Nữ'. 

Dù phim đã ra rạp gần 1 tháng nhưng Nhà bà Nữ vẫn là chủ đề gây bàn cãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội với các bài phân tích nhiều chiều khiến bộ phim tiếp tục kéo khán giả ra rạp và lập các kỷ lục mới.

Cách đây ít phút, Trấn Thành thông báo trên trang cá nhân có 19 triệu người theo dõi thông tin Nhà bà Nữ đã thu về 434 tỷ đồng, chính thức vượt mặt Bố già, cũng do anh đạo diễn và đóng chính để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất tính đến thời điểm này. 

Nhà bà Nữ phá mọi kỷ lục, thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử-2

Trấn Thành và Song Luân trên trường quay 'Nhà bà Nữ'. 

Đáng nói là phim Bố già mất tới 7 tuần để lên vị trí top 1 trong khi Nhà bà Nữ chỉ cần 22 ngày để lập nên kỳ tích này. Điều chắc chắn là 434 tỷ không phải con số cuối cùng bởi bộ phim vẫn đang chiếu ngoài rạp và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, tổng doanh thu của hai phim do Trấn Thành đạo diễn, đóng chính và sản xuất nắm giữ hai vị trí đầu của bảng xếp hạng 10 phim Việt có doanh thu cao nhất phòng vé với 861 tỷ đồng.

tỷ đồng. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nha-ba-nu-pha-moi-ky-luc-thanh-phim-viet-co-doanh-thu-cao-nhat-lich-su-2109790.html?fbclid=IwAR3sQyPLl94wUhEzYHZczQkL5B8g6m4qxAbrRU7yB8pVTqm68PviDi0fzyE

Trấn Thành

Phim Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.