Nhã Phương sẽ vào vai của Song Hye Kyo trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt?

Nhã Phương là một trong những người đẹp đang được đạo diễn của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cân nhắc cho vai nữ chính.

Nhã Phương là một trong những người đẹp đang được đạo diễn của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cân nhắc cho vai nữ chính.

2017 là một năm có nhiều tác phẩm đình đám của xứ Hàn được chuyển thể lên màn ảnh Việt. Chỉ tính riêng mảng phim truyền hình đã có đến 2 siêu phẩm được Việt hóa là She was prettyVì sao đưa anh tới

Thời gian qua, thông tin Hậu duệ mặt trời sẽ là dự án tiếp theo được remake đã khiến dân tình xôn xao. Được biết đơn vị sản xuất tác phẩm này cũng chính là ekip đã mua bản quyền chuyển thể Glee, She was prettyVì sao đưa anh tới.

 

 

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt được nhà sản xuất tin tưởng giao cho Trần Bửu Lộc, một đạo diễn trẻ, tài năng và tâm huyết, đảm nhận vai trò đạo diễn của dự án. Tên tuổi của anh đã được công chúng ghi nhận qua dự án điện ảnh gây tiếng vang lớn trong thời gian qua.

Trần Bửu Lộc là đạo diễn phim Cô Ba Sài Gòn, một bộ phim vừa giải trí lại vừa có những thông điệp rất đẹp về chiếc áo dài của người phụ nữ Việt qua nhiều thế hệ và giá trị của văn hoá truyền thống. Trước đó, anh đã hợp tác với hàng loạt đạo diễn nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Victor Vũ, Charlie Nguyễn,… trong vai trò sản xuất hay trợ lý đạo diễn cho Ngô Thanh Vân trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể....


Đạo diễn Trần Bửu Lộc

Nói về nữ diễn viên sẽ vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon, đạo diễn bật mí: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".


Nhã Phương là ứng cử viên cho vai diễn...


Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo

 

Nam đạo diễn cũng xác nhận anh đã gửi lời mời vào vai nam chính cho ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhưng giọng ca Nắng ấm xa dần đã từ chối. "Khi được mời làm dự án này, phía nhà sản xuất đã đề xuất đến Sơn Tùng cho vai nam chính. Bản thân tôi cũng thích Sơn Tùng vì khi xem 'Chàng trai năm ấy', tôi đánh giá cao khả năng diễn của bạn ấy.

Tôi cũng rất mong được hợp tác với Sơn Tùng. Tuy nhiên sau khi nhận lời mời từ chúng tôi, bạn ấy cho rằng bản thân thấy không hợp với vai đại úy Yoo Shi Jin và xin phép từ chối vai diễn này", đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết.


Sơn Tùng và...


...Isaac đều đã từ chối vai đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki

Trần Bửu Lộc cũng cho biết thêm, anh cũng có mời Issac vào vai nam chính của bộ phim nhưng cũng nhận được lời từ chối: "Issac như một người em thân thiết với tôi nhưng cậu ấy cũng không chịu đóng vai này. Những người tôi muốn cộng tác cùng làm tác phẩm này, họ đều cảm thấy không hợp và từ chối".

Hiện tại, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn đang trong thời gian hoàn thiện kịch bản và tìm kiếm bối cảnh. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Bảo Lộc cho biết điều quan trọng nhất vẫn là nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị quân đội.

Theo VietNamNet


Hậu duệ mặt trời

Song Hye Kyo

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.