Nhà sản xuất 'Em và Trịnh' chưa xin lỗi giáo sư Michiko

Đại diện nhà sản xuất 'Em và Trịnh' cho biết trong tuần này sẽ có phản hồi chính thức về sự việc liên quan đến giáo sư Michiko.

Nhà sản xuất Em và Trịnh chưa xin lỗi giáo sư Michiko-1

Giáo sư Michiko yêu cầu phim "Em và Trịnh" xin lỗi.

Trao đổi với Zing, đại diện của Galaxy EE - nhà sản xuất phim Em và Trịnh - cho biết những ngày qua, đơn vị tiến hành làm việc với đội ngũ pháp lý của giáo sư Michiko trước khi đưa ra phản hồi chính thức. Nhà sản xuất bộ phim chia sẻ đã xin gia hạn thời gian để giải quyết những yêu cầu từ phía giáo sư.

"Hai bên đang làm việc để đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Trong tuần này, chúng tôi sẽ đưa ra phản hồi chính thức với truyền thông, khán giả", người này nói.

Zing liên hệ với luật sư Nguyễn Thị Diễm Phượng - đại diện pháp lý của giáo sư Michiko Yoshii - nhưng chưa nhận được phản hồi.

Trước đó, ngày 13/9, luật sư Nguyễn Thị Diễm Phượng gửi công văn yêu cầu nhà sản xuất Em và Trịnh xin lỗi về việc sử dụng hình ảnh của bà trong phim khi chưa xin phép.

Nhà sản xuất Em và Trịnh chưa xin lỗi giáo sư Michiko-2

Chuyện tình của Trịnh Công Sơn và Michiko trong Em và Trịnh.

"Bộ phim Em và Trịnh từng vướng phải một số lùm xùm từ các nhân vật khác trong phim về việc bộ phim đã sử dụng hình ảnh của họ mà không xin phép. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, bà Michiko đã không chọn lên tiếng. Vì bà không muốn ảnh hưởng đến việc trình chiếu thương mại của tác phẩm", luật sư nói.

Luật sư cho biết việc bộ phim đưa những chi tiết về đời tư của nhân vật Michiko ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của giáo sư.

Đại diện pháp lý của giáo sư Michiko chia sẻ trong khoảng thời gian một tuần, tính từ ngày 13/9, nhà sản xuất Em và Trịnh phải có lời xin lỗi chính thức gửi đến giáo sư. Sau thời điểm này, luật sư cho biết sẽ gửi đơn kiện ra tòa.

Ngoài giáo sư Michiko, danh ca Khánh Ly cũng từng bức xúc trước một số chi tiết trong phim Em và Trịnh không đúng sự thật. Danh ca cho hay bà không hài lòng với cảnh Khánh Ly đút sữa chua cho Trịnh Công Sơn hay ôm vai nhạc sĩ tình tứ trong phim. Khánh Ly cho biết đoàn phim đã liên lạc, cho xem kịch bản nhưng bà không đồng ý một số phân cảnh. Dù vậy, các cảnh bà phản đối vẫn được giữ khi phim phát hành.

Ca sĩ Thanh Thúy cũng phủ nhận việc bà mặc sườn xám và cùng Trịnh Công Sơn đi về trong ngõ tối.

Trước những phản hồi từ danh ca Khánh Ly, Thanh Thúy, ông Lương Công Hiếu - đại diện nhà sản xuất của tác phẩm - đã lên tiếng xin lỗi và nhấn mạnh ê-kíp không có ý định bôi xấu nhân vật nào. Nhà sản xuất xin lỗi vì bộ phim làm phiền lòng danh ca Khánh Ly.

Theo Zing


Trịnh Công Sơn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.