Nhan sắc đời thường xinh đẹp của vợ 3 Chiến Thắng

Qua những hình ảnh khi diện váy cô dâu và đời thường, vợ 3 Chiến Thắng - Thu Ngọc được nhiều người đánh giá là có gương mặt ưa nhìn.

Qua những hình ảnh khi diện váy cô dâu và đời thường, vợ 3 Chiến Thắng - Thu Ngọc được nhiều người đánh giá là có gương mặt ưa nhìn.

Sau khi thừa nhận đám cưới thì chân dung của vợ 3 Chiến Thắng khiến nhiều người tò mò. Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Chiến Thắng thì vợ anh tên là Thu Ngọc, sinh năm 1990, là giáo viên tiểu học và quê Phú Thọ. Qua hình ảnh trong trang phục cô dâu cũng như đời thường có thể thấy vợ Chiến Thắng sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon gọn.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của vợ 3 Chiến Thắng:


Chiến Thắng âm thầm tổ chức đám cưới vào ngày 30/12 vừa qua.


Thu Ngọc xinh đẹp khi diện váy cô dâu

Được biết, Chiến Thắng và Thu Ngọc đã quen biết nhau từ rất lâu. Thời gian họ nói chuyện với nhau nhiều nhất là khi Chiến Thắng đau khổ vì chia tay bạn gái kém 18 tuổi cách đây không lâu. Thu Ngọc thường xuyên nhắn tin động viên Chiến Thắng mong anh vững vàng để không ảnh hưởng tới các con và hoạt động nghệ thuật.


Qua những hình ảnh đời thường, nhiều người đánh giá vợ mới cưới của Chiến Thắng có gương mặt ưa nhìn.

Tiết lộ về lý do không làm đám cưới rình rang, Chiến Thắng cho biết đây cũng là chủ ý của vợ: “Chính cô ấy là người khuyên tôi không nên làm đám cưới rình rang, mặc dù tôi biết sẽ thiệt thòi cho cô ấy vì đây là lần đầu cô ấy mặc váy cô dâu. Cô ấy sợ thiên hạ dị nghị tôi. Nhưng chúng tôi yêu nhau và làm đám cưới đàng hoàng chứ cũng không cặp kè gì cả. Chúng tôi chân thành đến với nhau và tôi hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi”


Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.