Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng

Ngọc Xuân - nữ diễn viên thủ vai Miền đã khóc sau khi hoàn thành cảnh nóng trong phim "Ngày xưa có một chuyện tình". Ngoài đời, nữ diễn viên 25 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo, gợi cảm.

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-1

Ngọc Xuân được yêu thích với tạo hình trong trẻo, mong manh của nhân vật Miền trong "Ngày xưa có một chuyện tình". Cô được nhận xét như bước ra từ trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-2

Ngọc Xuân đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn để thuyết phục được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cùng đội ngũ sản xuất. Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Ngọc Xuân sẽ đem làn gió mới đến bộ phim chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhờ vẻ đẹp trong veo mang hơi hướng hoài niệm và truyền thống. 

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-3

Điểm nổi bật “gây thương nhớ” của nhân vật Miền cũng là lợi thế của diễn viên Ngọc Xuân chính là đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc và nụ cười rạng rỡ. Càng về nửa sau của phim, Ngọc Xuân càng được bộc lộ được khả năng diễn xuất trong những cảnh quay đòi hỏi thể hiện tâm lý sâu sắc và đa dạng các biểu cảm. 

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-4

Trong "Ngày xưa có một chuyện tình", Miền của Ngọc Xuân có cảnh nóng táo bạo với Phúc.

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-5

Nói về cảnh nóng trong phim điện ảnh đầu tiên, Ngọc Xuân cho biết: “Đây không chỉ là một bộ phim tình cảm, gia đình mà còn nói lên quá trình trưởng thành của nhân vật. Tôi phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, tìm hiểu tâm lý của Miền để vượt qua nỗi sợ".

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-6

"Do tính chất nhạy cảm và phải thực hiện nhiều lần, tôi phải cố kìm nén cảm xúc. Khi được thông báo đã hoàn thành phân đoạn cảnh nóng, tôi đã bật khóc nức nở trong một góc phim trường vì chưa thoát vai và thương cho số phận của Miền", nữ diễn viên chia sẻ. 

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-7

Nhan sắc đời thực trong trẻo của Ngọc Xuân. Cô theo đuổi phong cách nữ tính bánh bèo, trang điểm nhẹ nhàng đúng kiểu nàng thơ.

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-8

Ngọc Xuân sinh năm 1999 tại Tiền Giang, được nhà sản xuất đánh giá "mang nét đẹp tự nhiên với đôi mắt ẩn chứa nhiều cảm xúc". Ở vòng tuyển chọn diễn viên của dự án, Ngọc Xuân được khán giả yêu mến qua video casting đăng tải trên nền tảng TikTok và lọt vào các vòng tiếp theo nhờ khả năng diễn xuất. 

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-9

Trước khi đóng phim điện ảnh đầu tay, Ngọc Xuân từng góp mặt trong phim "Giấc mơ của mẹ"(2022), MV "Vì sao sáng" của ca sĩ Lam Trường.

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-10

Ngọc Xuân được nhiều người nhận xét có nét giống diễn viên Khả Ngân. Cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên lợi thế trong việc chọn trang phục. 

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-11

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của nữ diễn viên sinh năm 1999.

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-12

Trên trang cá nhân, Ngọc Xuân từng gây chú ý khi đăng bức ảnh khoe vòng 1 sexy hoàn toàn đối lập với sự kín đáo, truyền thống của nhân vật Miền trên phim. 

Nhan sắc thật của diễn viên sinh năm 1999 khóc sau lần đầu đóng cảnh nóng-13

Với vai diễn gây ấn tượng về nhan sắc trong phim điện ảnh đầu tay, Ngọc Xuân được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhan-sac-that-cua-nu-dien-vien-sinh-nam-1999-khoc-sau-lan-dau-dong-canh-nong-2335504.html?fbclid=IwY2xjawGLMjpleHRuA2FlbQIxMAABHbmL9NrCQlCRYA63Xy4FJ2lHR3rzJLqGCtJeSFlDE60jNh5GqykxDPrQog_aem_u_ZAsIN11G9EYobHPwpy0w

nữ diễn viên

cảnh nóng


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.