Nhìn cuộc sống giàu sang của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại khốn khó thế này

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, danh tiếng vang dội, nhưng "ruột thịt" của các sao Hoa ngữ này lại có cuộc sống vô cùng vất vả, lận đận.

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, danh tiếng vang dội, nhưng "ruột thịt" của các sao Hoa ngữ này lại có cuộc sống vô cùng vất vả, lận đận.

Những sao Hoa ngữ thành danh luôn khiến người ta liên tưởng đến một cuộc sống giàu sang, nhung lụa nhờ số tiền kiếm được từ các hoạt động giải trí. Và ắt hẳn, người thân của họ chắc cũng được "thơm lây". Nhưng những cái tên dưới đây lại là ví dụ ngược lại. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, danh tiếng vang dội, nhưng "ruột thịt" của các sao Hoa ngữ này lại có cuộc sống vô cùng vất vả, lận đận.

Mẹ ruột Trương Bá Chi phải chật vật bán tạp hóa

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 1.

Hai mẹ con Trương Bá Chi

Những ngày gần đây, loạt ảnh mới nhất của mẹ đẻ Trương Bá Chi – bà Davies Sahlly đã gây xôn xao cư dân mạng. Ảnh chụp bà Shally đang tất bật bán hàng tại một cửa hiệu tạp hóa bình dân ở Kowloon – nơi bà vừa là quản lý, vừa kiêm luôn bán hàng, đều đặn từ 11g sáng cho đến khoảng 8g tối.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 2.

Bà Shally đang bán tạp hóa.

Điều này đã khiến khá nhiều người bất ngờ, vì trước đây, bà từng làm chủ của một quán bar và khách sạn khá nổi ở Hong Kong. Việc có con gái ruột là Trương Bá Chi cũng khiến công việc làm ăn của bà phát đạt. Thời gian đó, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Trương Bá Chi cũng hỗ trợ mẹ đẻ và hai em rất nhiều về tài chính. Tuy vậy, sau khi ly hôn Tạ Đình Phong và một mình vất vả nuôi hai quý tử Lucas và Quintus, sự nghiệp và thu nhập của cô đã không còn như trước. Có lẽ vì vậy mà bà Shally đã lâm vào tình trạng không mấy tốt đẹp như hiện nay.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 3.

Bên cạnh bán tạp hóa, bà Shally còn đăng ký đóng vai phụ trong các bộ phim 18+. Cư dân mạng đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích Trương Bá Chi, nhất là khi cô mới tậu xe Ferrari sang chảnh cách đây không lâu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, mối quan hệ hai mẹ con vốn dĩ xích mích từ trước tới nay. Việc bà tự kinh doanh để lo cho bản thân là điều hết sức bình thường.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 4.

Trương Bá Chi nhanh chóng "ăn gạch" sau khi loạt ảnh trên được công bố.

Bà Davies Shally là người lai Trung - Anh, sinh tại Hong Kong. Trương Bá Chi là kết quả của cuộc hôn nhân thứ hai với giang hồ Trương Nhân Dũng. Sau khi ly hôn, bà sống một mình đến giờ.

Bà ngoại ca sĩ Trần Dịch Tấn nhặt rác, ăn thức ăn thừa

Hình ảnh bà Trình Ngọc Nhàn – bà ngoại nam ca sĩ nổi tiếng Trần Dịch Tấn sống trong một căn nhà nhỏ như nhà kho, hằng ngày nhặt rác và ăn đồ ăn thừa để sống qua ngày được đăng tải vào năm 2008 đã khiến dư luận Hongkong dậy sóng, vì nam ca sĩ từng được biết đến là một người chồng yêu thương vợ con, và là một đứa con hiếu thảo.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 5.

Trước những phản ứng của dư luận, nam ca sỹ trần tình rằng anh từng đón bà về ở chung khi anh đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng sau vài ngày, bà ngoại anh vẫn nhất quyết đòi quay lại căn nhà của của mình với lý do "Không muốn cháu ngoại phải khó xử". Bà sống một mình từ đó đến nay.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 6.

Nhiều người phỏng đoán, có lẽ bà có mối bất hòa với vợ của anh, diễn viên Từ Hào Oanh

Anh trai Lý Liên Kiệt sống trong căn nhà lụp xụp

Tài tử võ thuật nổi tiếng châu Á này có tổng cộng 2 người anh trai, và cả hai đều đang có cuộc sống khá khó khăn. Người anh Lý Liên Thắng thì hiện đang làm quản lý, trợ lý và kiêm luôn lái xe, phụ việc cho Lý Liên Kiệt. Nhiều người đã quá quen thuộc với hình ảnh Lý Liên Thắng cần mẫn xách đồ của em trai tại các sự kiện. Mỗi tháng, anh được em trai trả công 100.000 NDT (tương đương hơn 320 triệu đồng)

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 7.

Lý Liên Thắng tất bật xách đồ cho em trai nổi tiếng

Người anh còn lại là Lý Liên Lợi thì sống trong một căn nhà hoang lụp xụp, rất vất vả và khó khăn. Vì chuyện này mà tài tử từng bị "ném đá", vì trong khi anh sở hữu rất nhiều bất động sản giá trị, thậm chí vài căn trong số đó bị "bỏ hoang", thì anh lại để anh trai của mình sống cảnh bần hàn như vậy.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 8.

Căn nhà của người anh thứ…

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 9.

... trái ngược hoàn toàn với những căn biệt thự của Lý Liên Kiệt

Chị gái Châu Nhuận Phát vất vưởng, ngủ gục tại công viên

Trường hợp của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt ở trên khiến người ta phải nhớ đến chị gái Châu Nhuận Phát. Bà rất đam mê chụp ảnh, nhưng lại có cuộc sống vốn khó khăn. Bà có sở thích đi khắp nơi để chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và rõ ràng, sở thích này không kiếm được nhiều tiền là bao. Nhiều lần, bà bị bắt gặp đang ngủ gục tại công viên.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 10.

Người hâm mộ Châu Nhuận Phát đã lên tiếng bênh vực anh khi anh bị cho rằng đã để mặc chị gái của mình sống cơ cực. Bản thân anh, dù kiếm được tài sản khổng lồ, nhưng có một cuộc sống rất giản dị, luôn chi tiêu rất tiết kiệm, không hoang phí. Thói quen này bắt nguồn từ quá khứ nghèo khổ của anh. Do vậy, người chị gái cũng không muốn phụ thuộc vào kinh tế của em trai. Có thể nói vui là "Cả hai anh em đều sống tằn tiện"

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 11.

Hai anh trai nghèo khó bị Thành Long "lãng quên"

Ngôi sao võ thuật Thành Long có hai anh trai cùng cha khác mẹ là Phòng Sĩ Đức và Phòng Sĩ Thắng. Cả hai hiện đang sinh sống tại một huyện nhỏ ở tỉnh An Huy và có cuộc sống không hề dư giả. Năm 2008, cha Thành Long qua đời tại Úc, nhưng vì không thể liên lạc được với Thành Long nên hai anh em đã không thể để tang cha. Trong một chương trình truyền hình sau đó, họ cũng công khai yêu cầu được gặp mặt Thành Long để bày tỏ ước nguyên này, nhưng cũng thất bại.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 12.

Vào tháng 9/2013, Thành Long bất ngờ về An Huy nhận tổ tiên, nhưng chỉ ở lại nhà của Phòng Sĩ Đức trong vài phút. Từ đó trở đi, có thể nói, người ta không còn thấy sự liên hệ nào giữa Thành Long và hai anh em Phòng Sĩ Thắng, Phòng Sĩ Đức nữa.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 13.

Một lần hiếm hoi Thành Long về thăm quê

"Họ rất hy vọng được gặp lại em trai một lần trước khi chết. Nhưng nếu có ai nói Thành Long vô tình, họ đều bênh vực" – trích chia sẻ trên trang Sina.

Chuyện này đã khiến Thành Long có thêm nhiều anti fan, bởi trước đó, anh cũng gây bức xúc khi bỏ mặc con gái riêng Ngô Trác Lâm (kết quả tình yêu của ông và Ngô Ỷ Lợi) và tuyên bố trao toàn bộ gia sản cho con trai Phòng Tổ Danh.

Nhìn cuộc sống giàu sang phú quý của sao Hoa ngữ, ít ai nghĩ người thân của họ lại vất vưởng, khốn khó thế này - Ảnh 14.

Mẹ con Mã Y Lợi cũng có cuộc sống không mấy dễ chịu

Người xưa có câu "Một người làm quan, cả họ được nhờ". Thế nhưng không phải câu nói này lúc nào cũng đúng, nhất là với những trường hợp kể trên!!!

Theo Trí thức trẻ

sao Hoa ngữ

giàu sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.