Như một bộ phim: Triệu Vy đã tẩu thoát thành công sang Pháp trước khi bị trừng trị?

Một cư dân mạng cho biết bạn của mình đã nhìn thấy Triệu Vy tại sân bay Pháp vào rạng sáng, lúc 2 giờ hơn ngày 27/8.

Từ sau khi cơ quan quản lý ngành giải trí Trung Quốc có động thái phong sát Triệu Vy, từng thông tin liên quan đến ngôi sao Tân dòng sông ly biđều nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. 

Ngay trong đêm Triệu Vy bị phong sát, nguồn tin thân cận với Vương Phi cho biết nàng thiên hậu cũng không liên lạc được với 'Tiểu Yến Tử'. Được biết, Vương Phi và 'Én Nhỏ' là đôi bạn thân thiết suốt nhiều năm qua. Việc ngay cả Vương Phi cũng không thể liên hệ với Triệu Vy cho thấy cô đã mất tích. 

Như một bộ phim: Triệu Vy đã tẩu thoát thành công sang Pháp trước khi bị trừng trị?-1

Một nguồn tin khác thì cho hay, Triệu Vy đã 'bặt vô âm tín' suốt 2 tuần này và không chỉ Vương Phi, mà cả giới giải trí đều không tài nào liên hệ được với người đẹp U50. 

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội gây xôn xao khi tiết lộ thông tin Triệu Vy đã xuất hiện tại sân bay thuộc thành phố Bordeaux (Pháp). Người này nói thêm, một người bạn của mình đã nhìn thấy Triệu Vy ở đây.

Như một bộ phim: Triệu Vy đã tẩu thoát thành công sang Pháp trước khi bị trừng trị?-2

Chuyến bay của Triệu Vy hạ cánh vào rạng sáng 2 giờ 20 phút ngày 27/8. Tuy nhiên, thời gian này không có chuyến bay thương mại nào nên có vẻ như Triệu Vy đã vận dụng máy bay riêng để tháo chạy khỏi quê nhà, trước khi bị lôi ra trừng trị trước pháp luật. 

Người đăng bài còn nói thêm, Triệu Vy ngay khi vừa xuống sân bay đã gấp rút lên một chiếc xe lạ và rời đi. 

Như một bộ phim: Triệu Vy đã tẩu thoát thành công sang Pháp trước khi bị trừng trị?-3

Bài đăng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hiện tại, hàng loạt scandal trong quá khứ của Triệu Vy đều đang bị lật lại, trong số đó có phốt 'ăn cháo đá bát' với nữ văn sĩ Quỳnh Dao, mặc trang phục in họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản, gian lận tài chính, lũng đoạn sàn chứng khoán với chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long… Ngoài ra, mạng xã hội còn râm ran tin đồn Triệu Vy đang bị tình nghi tội rửa tiền.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhu-mot-bo-phim-trieu-vy-da-tau-thoat-thanh-cong-sang-phap-truoc-khi-bi-trung-tri-2213913.html

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.