Những cảnh trái luân thường đạo lý ở 'Tiếng sét trong mưa'

Mẹ kế tư tình với con chồng, anh em cùng mẹ khác cha yêu nhau ở "Tiếng sét trong mưa" gây ám ảnh với khán giả.

Mẹ kế tư tình với con chồng, anh em cùng mẹ khác cha yêu nhau ở "Tiếng sét trong mưa" gây ám ảnh với khán giả.
 

Những cảnh trái luân thường đạo lý ở Tiếng sét trong mưa-1

Tiếng sét trong mưa đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim của đạo diễn Phương Điền được chuyển thể từ Lôi vũ của Tào Ngu nên sở hữu kịch bản đầy bi kịch, với những câu chuyện loạn luân, ngang trái. Và mọi bi kịch ấy đều xoay quanh Thanh Bình (Quốc Huy) - người con Khải Duy (Cao Minh Đạt) yêu thương nhất.

Những cảnh trái luân thường đạo lý ở Tiếng sét trong mưa-2

Thanh Bình được cha chăm sóc sau khi Thị Bình (Nhật Kim Anh) nhảy sông tự tử. Tên anh cũng được Khải Duy đặt theo tên vợ nhằm tưởng nhớ cô. Khi trưởng thành, Thanh Bình lại có mối quan hệ loạn luân với mẹ kế. Hạnh Nhi (Thảo Trang) lạnh nhạt với chồng nhưng lại cuồng nhiệt với con riêng của chồng. Cả hai có mối tình lén lút suốt 7 năm.

Những cảnh trái luân thường đạo lý ở Tiếng sét trong mưa-3

Từ khi Phượng (Oanh Kiều) xuất hiện, Thanh Bình bắt đầu cự tuyệt mẹ kế. Anh cũng không muốn làm việc có lỗi với cha mình. Bình tìm mọi cách để ra khỏi nhà nhưng bất thành. Hạnh Nhi đe dọa sẽ tung hê mọi chuyện khiến Bình sợ hãi. Hàng đêm, người phụ nữ uống thuốc tăng sinh lý lại lẻn sang phòng Bình.

Những cảnh trái luân thường đạo lý ở Tiếng sét trong mưa-4

Sau này, phim còn có mối quan hệ tình tay ba loạn luân giữa Phượng và Thanh Bình, hai Xuân. Những tập phim này chưa lên sóng nhưng qua các trailer phim được đăng tải, khán giả cũng bắt gặp những cảnh nóng bỏng. Đầu tiên, đó là mối quan hệ trái lẽ thường của Thanh Bình và Phượng. Cả hai là anh em cùng mẹ khác cha song không hề biết về thân phận của nhau.

Những cảnh trái luân thường đạo lý ở Tiếng sét trong mưa-5

Tiếp đó, cậu ba Xuân (Bạch Công Khanh) cũng có tình cảm với Phượng. Anh yếu đuối, nhu nhược, tưởng rằng chỉ thích thêu thùa nhưng bất ngờ nảy sinh tình cảm trai gái với cô hầu xinh xắn. Bất chấp lời dặn dò của mẹ về thân phận cao quý, khác hẳn người làm kẻ ở, ba Xuân vẫn thích Phượng và muốn lấy cô làm vợ.

Những cảnh trái luân thường đạo lý ở Tiếng sét trong mưa-6

Hình ảnh Phượng và cậu ba Xuân "nude" trên giường khiến khán giả tò mò. Cả hai liệu có quan hệ ái ân thật sự không vẫn cần chờ những tập tiếp theo phát sóng. Nhưng qua hình ảnh này chắc chắn giữa anh em Bình và Xuân sẽ xảy ra xung đột lớn vì cả hai đều yêu thương một cô gái. Điều này khiến tấn bi kịch của gia đình Khải Duy thêm nặng nề. Nhiều khán giả cho rằng đó là hậu quả mà Khải Duy phải trả giá khi sống tàn bạo với người làm. Không ít người lại cho rằng những mối quan hệ loạn luân được đưa lên màn ảnh nhỏ là chưa phù hợp.

 


Theo Zing


Tiếng sét trong mưa

loạn luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.