Những ngày không quên: Huệ thèm khi biết Khuê có bầu, Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ

Trong tập 21 "Những ngày không quên", Khuê cuối cùng cũng có bầu với Bảo.

Tập 21 Những Ngày Không Quên lên sóng VTV1 tối 4/5. Trong tập này, cuối cùng thì Khuê cũng có bầu với Bảo. Sau khi thử thai 2 vạch, Khuê vô cùng hạnh phúc. Cô nói nước đôi với Bảo chuyện thời gian tới, anh sẽ không còn là "ưu tiên" của cô. Sự úp mở của Khuê khiến Bảo háo hức hỏi: "Anh được lên chức bố rồi à?". Sau khi thấy cái gật đầu xác nhận của Khuê, Bảo hạnh phúc ôm vợ thật chặt.

Những ngày không quên: Huệ thèm khi biết Khuê có bầu, Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ-1

Việc được làm mẹ một lần nữa khiến Khuê vui tới mức cô cứ bần thần rồi tủm tỉm cười một mình. Khi biết chuyện, Huệ cũng vui mừng cho Khuê, nhưng lại tủi thân khi nghĩ về bản thân mình. Cô nói rằng nghe tin Khuê bầu mà "thèm", khiến Khuê phải đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của Huệ - Quốc.

Lúc Huệ nói rằng cuộc hôn nhân của mình bấp bênh vì mãi không có con chung, Khuê đã cho bạn một lời khuyên vô cùng chí lý. Theo đó, Khuê nói về hoàn cảnh của chính bản thân mình. Cô nói rằng trước đây cô cứ tự ti vì mình thua kém Bảo, nhưng rồi cô nhận ra, cho dù mình kém cỏi, cho dù mình không xứng đôi vừa lứa, nhưng Bảo vẫn nhất quyết muốn ở bên cạnh cô, điều đó chứng tỏ đấy là tình yêu thật lòng, thế nên cô mới dũng cảm tiến tới. Vậy nên Khuê khuyên Huệ hãy tự tin lên.

Những ngày không quên: Huệ thèm khi biết Khuê có bầu, Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ-2

Những ngày không quên: Huệ thèm khi biết Khuê có bầu, Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ-3

Ở một diễn biến khác, cặp đôi Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ vì hai ông bố. Trong tập này, Quân - tay chân của lão Tài trở lại làng Yên sau thời gian bị truy nã. Khi bị lực lượng công an truy đuổi, Quân đã bắt Uyên để khống chế. Nào ngờ Uyên dũng cảm cắn vào tay tên tội phạm khiến hắn bất ngờ, tạo cơ hội cho lực lượng chức năng lao vào khống chế.

Vừa trải qua khoảnh khắc nguy hiểm chưa được bao lâu thì Uyên lại bất ngờ dính tin đồn bị Covid vì Quân trở về từ vùng dịch. Trái ngang thay chính ông Tiền - bố Khoa lại khuyên con trai tạm thời cách ly khỏi bạn gái. Tự ái khi con gái bị kỳ thị, ông Bá đuổi thẳng cổ Khoa khi anh sang chơi nhà, đồng thời tuyên bố rằng chuyện hoãn đám cưới, hoãn làm thông gia với nhà ông Tiền là may mắn.

Những ngày không quên: Huệ thèm khi biết Khuê có bầu, Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ-4

Những ngày không quên: Huệ thèm khi biết Khuê có bầu, Khoa - Uyên có nguy cơ tan vỡ-5

Đón xem tập 22 Những ngày không quên lên sóng VTV1 tối 5/5.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-ngay-khong-quen-hue-them-khi-biet-khue-co-bau-khoa-uyen-co-nguy-co-tan-vo-2220204522234291.htm

Những Ngày Không Quên

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.