Nicole Kidman kể về bộ phim nhạy cảm từng đóng cặp với Tom Cruise

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Nicole Kidman đã nhắc tới chồng cũ Tom Cruise. Hai người có nhiều cảnh quay nhạy cảm trong phim "Eyes Wide Shut".

Nicole Kidman và Tom Cruise đã ly hôn vào tháng 2/2001. Từ đó tới nay, ngôi sao Australia ít khi nhắc đến chồng cũ. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất với The New York Times, cô đã chia sẻ về khoảng thời gian hai người cùng quay phim Eyes Wide Shut.

Thời điểm đóng Eyes Wide Shut, Nicolde Kidman và Tom Cruise đã kết hôn 6 năm. Trong cuộc phỏng vấn, minh tinh 53 tuổi được hỏi vai diễn trong tác phẩm tác động thế nào tới cuộc sống vợ chồng đời thực của hai người.

Nicole Kidman kể về bộ phim nhạy cảm từng đóng cặp với Tom Cruise-1

Nicole Kidman chia sẻ về cuộc hôn nhân với Tom Cruise trong bài phỏng vấn của The New York Times.

"Trong phim, tôi có đoạn thoại về tình yêu không còn thủy chung. Tôi nói với nhân vật của Tom Cruise: 'Em sẵn sàng từ bỏ mọi thứ'. Đó là lời nói đầy tính toán, mưu mô. Nếu bạn diễn cảnh ấy với người bạn đã kết hôn và nhập vai một cách hoàn toàn, điều ấy có thể mở ra những cảm xúc mà sau này bạn luôn ước rằng bản thân đừng chạm tới", nữ diễn viên nói.

"Nhiều người có thể gặp tình trạng ấy, nhưng tôi thì không", Nicole Kidman nhấn mạnh. Nữ diễn viên cho biết cô và Tom Cruise vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc trong những ngày tháng quay Eyes Wide Shut.

"Chúng tôi đi đua xe go-kart sau khi kết thúc cảnh quay. Hai người thuê riêng một trường đua và chạy đua lúc 3h sáng. Tôi không biết phải nói thêm như thế nào, có thể tôi không thể nhìn lại mọi chuyện đã qua. Hoặc là tôi không sẵn lòng với chuyện ấy".

"Tôi từng nghĩ phim sẽ chỉ quay trong 3 tháng. Nhưng quá trình kéo dài tới một năm rưỡi", minh tinh Big Little Lies nhớ lại. Cô tiết lộ Kubrick là người cầu toàn, ông thường yêu cầu ghi hình nhiều lần và có những yêu cầu khắt khe cho cảnh quay. "Nhưng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Stanley Kubrick không khó khăn lắm", cô nói thêm.

Nicole Kidman kể về bộ phim nhạy cảm từng đóng cặp với Tom Cruise-2

Gia đình Cruise - Kidman phải sống trên phim trường trong một năm rưỡi ghi hình Eyes Wide Shut.

Vợ cũ Tom Cruise kể: "Gia đình có hai đứa trẻ và cả nhà chủ yếu sống trên thùng xe tải, làm mỳ spaghetti vì đôi khi Stanley (đạo diễn Kubrick) sẽ ăn cùng. Chúng tôi được làm việc với nhà làm phim tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống trên phim trường".

Tom Cruise và Nicole Kidman kết hôn vào năm 1990 sau khi gặp nhau trên phim trường Days of Thunder. Hai người chung sống trong 10 năm, nhận nuôi hai con là Isabella và Connor.

Sau khi ly hôn, Kidman kết hôn với Keith Urban và có thêm hai cô con gái. Trong khi đó, Tom Cruise tái hôn với Katie Holmes vào năm 2007. Cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm, Katie Holmes đệ đơn ly hôn vì tài tử Nhiệm vụ bất khả thi quá mê tín. Suri Cruise - con chung của hai người - hiện ở cùng mẹ.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nicole-kidman-ke-ve-bo-phim-nhay-cam-tung-dong-cap-voi-tom-cruise-post1138731.html?fbclid=IwAR3qX-YxwKO4wglgME7NRz0M0LqwmT4fuhbGbH9-8v9hj-f4xrsx9w_GCTw

Tom Cruise


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.