Nổi giận vì Anandi mới kém xinh, khán giả dọa tẩy chay Cô dâu 8 tuổi

Không ít khán giả tỏ thất vọng và chán nản vì cho rằng Anandi phiên bản 3 vừa già vừa xấu, kém xa Anandi hiện tại.

Bên cạnh thông tin chàng thanh tra điển trai Shiv (diễn viên Siddharth Shukla thủ vai) sẽ sớm hi sinh khiến fan hâm mộ hụt hẫng, không ít khán giả tỏ thất vọng và chán nản vì cho rằng Anandi phiên bản 3 vừa già vừa xấu, kém xa Anandi hiện tại.


Anandi phiên bản trung niên (Toral Rasputra đóng) & Anandi phiên bản trưởng thành (Pratyusha Banerjee đóng)

Thậm chí có những độc giả buông lời khá gay gắt: Xấu thậm tệ thế Shiv bỏ vai là phải rồi; Anandi 3 xấu quá không xứng với Shiv, nhìn như chị em vậy; Nhìn cô này xấu và không thông minh như Anadi cũ...

Thực tế có đúng như vậy? Hãy cùng đặt lên bàn cân 2 diễn viên đình đám này để có cái nhìn khách quan hơn về nhan sắc và tài năng của 2 người:


Thông tin về 2 diễn viên được công khai trên Google


Pratyusha Banerjee hiện đang rất "được lòng" khán giả Việt bởi vẻ đẹp sắc nét, trẻ trung và hiện đại. Cô sinh năm 1991, trẻ hơn diễn viên Toral Rasputra (sinh năm 1987) tới 4 tuổi.


Tuy nhiên Toral Rasputra được đánh giá hơn hẳn Pratyusha Banerjee về vẻ mặn mà và dịu dàng rất phù hợp với Anandi phiên bản trung niên.



Anandi 2 có chiều cao khá khiêm tốn (1m58), kém Anandi 3 (1m68) những 10 cm


Nhiều người nhận xét Pratyusha Banerjee có đôi mắt sâu hút hồn, mang nét thông minh phù hợp với một Anandi giỏi giang. Tuy nhiên, Toral Rasputra lại lợi thế ở vẻ từng trải và chín chắn không thể thiếu cho Anandi tuổi trung nhiên khi đã và đang đối mặt với quá nhiều sóng gió cuộc đời.



Cả hai từng có chung xuất phát điểm là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở Ấn Độ.


Trong phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha Banerjee tham gia với thời lượng khá dài (từ tập 516 đến 1214), tuy nhiên Toral Rasputra còn dài hơn nhiều. Cô đảm nhận vai Anandi từ tập 1215 trở đi.



Cô dâu 8 tuổi chính là bộ phim đầu tay của Pratyusha Banerjee. Nó đã giúp cô gây ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả và là bước đệm quan trọng trong việc tiếp cận nghề diễn viên.
Tuy nhiên, theo truyền thông Ấn Độ, mức độ nổi tiếng và thành công của Pratyushar trong bộ phim này vẫn thua kém Avika (diễn viên thủ vai Anandi thời thiếu niên) và Toral Rasputra.



Trong sự nghiệp diễn xuất của Pratyusha Banerjee, thì Cô dâu 8 tuổi là dự án đầu tiên đã mang lại cho cô nhiều dấu ấn đáng nhớ. Cô từng khiến đoàn làm phim lao đao trong việc tìm diễn viên thay thế khi không thể không đảm bảo được lịch quay dày đặc của bộ phim này.


Sau này khi phát biểu trước báo giới, Pratyusha Banerjee cũng chia sẻ cô không tiếp tục theo đuổi bộ phim ăn khách do quá mệt mỏi vì Cô dâu 8 tuổi trình chiếu hàng ngày khiến cô không còn thời gian cho những công việc khác.


Nữ diễn viên Toral Rasputra được chọn là người thay thế cũng đã từng gây một làn sóng phản ứng khá mạnh mẽ trong khán giả Ấn Độ.


Nếu như trước kia, Pratyusha Banerjee dễ dàng được chấp nhận hơn vì Anandi bước sang tuổi trưởng thành, nhưng khi diễn viên Toral Rasputra nhận vai thì không có sự biến chuyển về khoảng cách thời gian, trong khi khán giả đã quen và ưng với Anandi do Pratyusha Banerjee đóng.

Tuy nhiên nữ diễn viên và nhà sản xuất vẫn kiên trì làm những gì tốt nhất, dần dần khán giả cũng quen với Anandi mới này.

Với vai trò là linh hồn của bộ phim ăn khách nhất nhì xứ Cari, Toral Rasputra đã tạo cho mình bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất.

Trước khi Shiv chết, 2 người đã có một quãng thời gian dài hạnh phúc bên nhau với vô số những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn

Sau khi hoàn thành 1.500 tập phim của Cô dâu 8 tuổi vào năm 2013, tên tuổi Toral Rasputra đã trở thành một trong những sao hạng A của màn ảnh nhỏ Ấn Độ.

Đến nay, Tora đã kết hôn và có gia đình được 2 năm. Tuy nhiên, cô vẫn sở hữu một nhan sắc rạng rỡ, mặn mà và một vẻ đẹp dịu dàng. Chính vẻ đẹp này đã giúp Toral trở thành tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ.


Gia đình hạnh phúc của Anandi phiên bản 3 và thanh tra đẹp trai Shiv trong phim

Hiện tại, do biết trước thông tin về sự biến mất của một số nhân vật ăn khách, rất nhiều khán giả khả cảm thấy hụt hẫng, thậm chí đã bày tỏ không muốn tiếp tục xem phim nữa. Liệu rằng sự vắng mặt của những diễn viên trai xinh gái đẹp hấp dẫn nhất như Pratyusha Banerjee, Siddharth Shukla và sau này là các nhân vật Simutra, Haron (bố mẹ chồng Anandi), Cô dâu 8 tuổi có bị khán giả quay lưng? Chúng ta hãy cùng đợi xem!

>> "Chồng mới Anandi” bỏ vai, dân mạng thất thần vì trót cuồng trai đẹp

Vân Khánh/VietNamNet



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.