NSND Công Lý khiến khán giả rơi nước mắt khi trở lại đóng phim

Vào vai ông bố ốm yếu do bệnh ung thư gan trong 'Dưới bóng cây hạnh phúc', NSND Công Lý khiến khán giả thương, cảm phục và xúc động rơi nước mắt.

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng khung giờ vàng VTV đang được nhiều khán giả quan tâm. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) cùng 3 người con trai. Ở những tập phát sóng gần đây, khán giả bất ngờ khi thấy NSND Công Lý cũng góp mặt. Anh vào vai người bố ốm yếu, bệnh tật của Tơ (Lương Thanh) - người sắp trở thành con dâu cả nhà ông Công.

Thời điểm đóng phim này, NSND Công Lý đang trên đà hồi phục sau tai biến. Dù còn nói chưa rõ nhưng diễn xuất của anh vẫn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đăng ảnh chồng lên phim cùng dòng chia sẻ: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ, ở nhà bí bách lắm rồi".

NSND Công Lý khiến khán giả rơi nước mắt khi trở lại đóng phim-1

NSND Công Lý khiến khán giả rơi nước mắt khi trở lại đóng phim-2

NSND Công Lý vào vai ông bố ốm yếu của Tơ trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'.

Thấy NSND Công Lý xuất hiện trở lại đóng phim truyền hình, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ vui mừng và bày tỏ sự thương mến với anh. NSND Lan Hương chia sẻ: "Vừa nhìn thấy em nó trên phim, mừng quá. Cố gắng lên các em". Ca sỹ Bảo Trâm cũng bày tỏ: "Xúc động chị nhỉ. Nhìn cảnh anh ấy khóc nhưng thấy vui trong lòng".

Không chỉ động viên Công Lý, nhiều người còn nhận xét, dù bị ốm nhưng nam nghệ sỹ vẫn diễn xuất rất hay. "Xem đoạn này tôi đã khóc vì bố con Tơ. Nhìn nước mắt rơi thôi đã thấy bác Lý diễn quá đạt, diễn như đời. NSND Công Lý là tài năng hiếm có. Mong anh có nhiều sức khỏe để say mê với nghề và để khán giả hâm mộ anh còn được xem nhiều hơn nữa", một khán giả bình luận.

Một khán giả khác bày tỏ: "Cảm ơn anh vẫn cố gắng tập luyện để được làm nghề và yêu nghề. Cảm ơn Hà đã là cánh tay, là đôi chân, là bờ vai cho anh dựa vào những lúc đau đớn vì bệnh tật. Cảm ơn tất cả anh em đồng nghiệp và khán giải yêu quý đã luôn dõi theo tạo động lực cơ hội cho anh mọi lúc mọi nơi".

NSND Công Lý khiến khán giả rơi nước mắt khi trở lại đóng phim-3

Ngọc Hà hộ tống chồng đi quay Táo quân 2023.

Trước đó, NSND Công Lý góp mặt trong chương trình Táo quân 2023. Anh vẫn vào vai Bắc Đẩu nhưng phải ngồi một chỗ trên sân khấu vì còn khó khăn trong việc đi lại. Tuy lời thoại không nhiều nhưng sự có mặt của anh vẫn là một điểm nhấn không thể thiếu trong chương trình năm nay. Nhiều khán giả khen tạo hình của Công Lý. Họ xúc động và vui mừng khi thấy anh trở lại. "Chúc cô Đẩu mau khỏe. Trong 'Táo quân' anh nói được mấy câu lại làm khán giả thêm vương vấn".

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi vượt qua cơn nguy hiểm, anh phải trải qua chuỗi ngày dài khó khăn, mệt mỏi và đau đớn để phục hồi sức khỏe.

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - chia sẻ, sức khỏe của anh hiện ổn định hơn nhiều, có tiến triển tốt. Năm qua, Ngọc Hà đưa chồng sang Nhật Bản chữa bệnh 2 lần. Hằng ngày, cô đón đưa anh đi tập trị liệu tại bệnh viện. Hiện tại, Công Lý đã có thể tự đi tới nơi làm việc và dần đảm nhận những vai diễn nhỏ, phù hợp với sức khỏe.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nsnd-cong-ly-khien-khan-gia-roi-nuoc-mat-khi-tro-lai-dong-phim-ar740754.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.