NSƯT Chí Trung: 'Tôi không cần đóng phim và cũng chẳng cần khán giả'

Chí Trung khẳng định: "Tôi cũng không cần đóng phim, cũng không cần khán giả xem truyền hình. Với tôi, chỉ có duy nhất sân khấu kịch mà thôi".

Chí Trung khẳng định: "Tôi cũng không cần đóng phim, cũng không cần khán giả xem truyền hình. Với tôi, chỉ có duy nhất sân khấu kịch mà thôi".

Chiều 30/8, bộ phim truyền hình Ghét thì yêu thôi đã có buổi họp báo ra mắt. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên chính là nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, MC Danh Tùng, Đình Tú, Phương Anh.

Ghét thì yêu thôi kể về những cuộc tình khởi đầu như một cơn ác mộng giữa những người luôn coi nhau như cái gai trong mắt. Ở mỗi cuộc tình, đó có thể là tiếng cười, niềm hạnh phúc nhưng cũng có thể đầy nước mắt. Sẽ không có một cái kết tròn trịa cho tất cả, vì hạnh phúc, tình yêu chỉ đến với những ai xứng đáng có được nó.

NSƯT Chí Trung: Tôi không cần đóng phim và cũng chẳng cần khán giả-1
Đoàn làm phim "Ghét thì yêu thôi" tại buổi họp báo.

Bên cạnh những gương mặt trẻ, Ghét thì yêu thôi còn có sự tham gia của hai diễn viên mà khi nhắc tới tên họ, không chỉ khán giả yêu mến mà ngay những đồng nghiệp cũng kính nể: NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Vân Dung. Trong buổi họp báo, hai nghệ sĩ đã chia sẻ những kỷ niệm có với nhau từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật và cùng công tác ở nhà hát kịch Tuổi Trẻ.

Tâm sự về vai diễn mới của mình trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Chí Trung cho biết, anh nhận lời tham gia vào bộ phim không phải bởi có hứng thú với nhân vật Quang "Quang Quác", huống hồ anh còn rất ngại đóng phim truyền hình dài tập bởi đặc thù công việc quá bận rộn.

"Trịnh Lê Phong là đạo diễn mà tôi yêu mến và tin tưởng nên khi cậu ấy có lời mời, tôi nhận lời ngay. Kể cả đến giờ phút này, tôi cũng chưa bàn bạc qua về vấn đề thù lao. Trong nghệ thuật cũng phải có yêu ghét rõ ràng", nam diễn viên bộc bạch.

NSƯT Chí Trung: Tôi không cần đóng phim và cũng chẳng cần khán giả-2
Nhân vật của NSƯT Chí Trung trong phim.

Nhắc đến 2 bộ phim truyền hình Việt gây sốt thời gian qua là Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử, NSƯT Chí Trung tiết lộ, anh chưa từng xem qua cả 2 phim này dù biết nó rất thành công. "Tôi không bao giờ xem phim Việt Nam, kể cả phim tôi đóng vì thấy nó rất vớ vẩn", nam nghệ sĩ gạo cội gây bất ngờ với câu trả lời "thẳng như ruột ngựa".

Khi được hỏi liệu có sợ các bạn đồng nghiệp sẽ chạnh lòng khi nghe câu trả lời này không, "Táo giao thông" thẳng thắn nói: "Họ chán tôi lắm rồi nên cũng ít mời tôi đóng phim. Nhưng cũng chẳng vì thế mà tôi xấu hơn được nữa. Với lại tôi cũng không cần đóng phim. Tôi cũng không cần cả khán giả xem truyền hình. Với tôi, chỉ có duy nhất sân khấu kịch và khán giả của thánh đường ấy mà thôi".

Lý giải về quan điểm của mình, NSƯT Chí Trung cho biết, một người diễn viên dù có đóng hay đến mấy cũng không thể khiến tác phẩm đó trở nên xuất sắc. Bởi sự thành công của tác phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là cách dựng phim. Bao lâu nay, anh chỉ xem điện ảnh Âu Mỹ vì thích tiết tấu nhanh gọn chứ không rề rà như phim Việt.

Theo VietNamNet


NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.