NSƯT Hoài Linh nhờ "con trai màn ảnh" gánh vác

NSƯT Hoài Linh không có mặt tại TP HCM để tham dự buổi giao lưu, ra mắt phim "Làm giàu với ma" chiều 7-8. Ông đã nhờ "con trai màn ảnh" là Tuấn Trần thay mặt tiếp đón, trả lời các câu hỏi từ truyền thông về vai diễn.

NSƯT Hoài Linh vào vai ông Đạo, cha của nhân vật Lanh do Tuấn Trần thủ diễn. Ông Đạo làm nghề đạo tì, một mình nuôi con trai Lanh khôn lớn, đặt nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên, Lanh mê đá gà, cờ bạc, nợ nần. Trong một lần trốn nhóm đòi nợ, Lanh tình cờ gặp ma nữ tên Na (Diệp Bảo Ngọc đóng). Na nhờ Lanh tìm cách giúp cô tìm gặp con mình, đổi lại, cô giúp Lanh làm giàu.

NSƯT Hoài Linh nhờ "con trai màn ảnh" gánh vác- Ảnh 1.

NSƯT Hoài Linh vào vai ông Đạo trong phim "Làm giàu với ma"

NSƯT Hoài Linh nhờ "con trai màn ảnh" gánh vác- Ảnh 2.

Từ trái sang: Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Quang Minh, đạo diễn Nhật Trung

Trong buổi giao lưu, NSƯT Hoài Linh không có mặt, ông gửi video clip cho biết đang ở Mỹ và gửi lời xin lỗi đoàn phim, giới truyền thông vì không kịp thu xếp thời gian về gặp gỡ.

Ông hẹn gặp lại dịp công chiếu phim. NSƯT Hoài Linh yêu cầu "con trai màn ảnh" là Tuấn Trần gánh vác giúp, thay mặt trả lời các câu hỏi về quá trình quay phim bởi cả hai thân thiết trên trường quay, đối diễn rất nhiều.

Diễn viên Tuấn Trần cũng kể lại kỷ niệm hóa thân vai con của NSƯT Hoài Linh. Trong đó, anh nhớ mãi cảnh được cha cõng trên lưng đoạn đường khoảng 200m trong lúc anh nặng ký hơn NSƯT Hoài Linh nhiều.

Cảnh quay phải quay đi quay lại hơn chục lần, gây khó không ít cho ông Đạo. Bằng nỗ lực của mình, NSƯT Hoài Linh vẫn hoàn thành tốt, ông diễn chân thật những phân cảnh nội tâm thương và lo lắng cho con trai.

Đạo diễn Nhật Trung cũng như đại diện nhà sản xuất đều cho rằng NSƯT Hoài Linh là lựa chọn tuyệt vời cho vai ông Đạo. Ông nhập vai nhanh, đắm chìm trong vai diễn, khiến mọi người tin rằng ông làm nghề đạo tì thật chứ không phải đang hóa thân nhân vật.

"Tôi đã làm việc cùng Hoài Linh lâu nay nhưng thấy rằng chưa có nhiều người khai thác nghệ sĩ này ở khía cạnh diễn bi kịch. Tôi nghĩ Hoài Linh đã làm tốt nhất vai diễn này" - đạo diễn Nhật Trung chia sẻ. Ông Đạo là vai diễn tái xuất màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng của NSƯT Hoài Linh.

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc lần đầu tiên vào vai ma nữ trên màn ảnh rộng. Cô nỗ lực nhiều cho vai diễn và kỳ vọng chinh phục được khán giả.

Phim "Làm giàu với ma" còn quy tụ các diễn viên: Lê Giang, La Thành… và dự kiến ra rạp từ 30-8.

NSƯT Hoài Linh nhờ "con trai màn ảnh" gánh vác- Ảnh 4.

Tuấn Trần vào vai Lanh, con trai ông Đạo do NSƯT Hoài Linh thủ diễn

NSƯT Hoài Linh nhờ "con trai màn ảnh" gánh vác- Ảnh 5.

Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành ma nữ tên Na

Theo  NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nsut-hoai-linh-nho-con-trai-man-anh-ganh-vac-196240807195446458.htm

Hoài Linh


Thủ lĩnh Tiến Đạt chơi lớn
Sau khi cược toàn bộ điểm hỏa lực và có màn trình diễn nỗ lực cho tiết mục "Đào liễu", Nhà Trẻ của Tiến Đạt thắng lớn, bảo toàn 100% thành viên.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.