Ơn giời: Minh Tú chê chiều cao hạn chế của Trường Giang

Nữ người mẫu xử lý tình huống nhanh, không bối rối trước sự lắt léo của Trường Giang, Trấn Thành và Huỳnh Lập trong tập mới Ơn giời, cậu đây rồi.

Nữ người mẫu xử lý tình huống nhanh, không bối rối trước sự lắt léo của Trường Giang, Trấn Thành và Huỳnh Lập trong tập mới  Ơn giời cậu đây rồi,.

Tuần này siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Vinh Râu, Trung Ruồi và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh là khách mời của chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng vào tối 6/1. Không hẹn mà gặp, các khách mời đều gặp những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh “chữ hiếu - chữ tình”.

Trong các khách mời, Minh Tú ít kinh nghiệm diễn xuất nhất nhưng luôn dành thế chủ động trong mọi tình huống. Vừa bước vào, cô đã tự quy định Trường Giang là chú của mình nhưng bị trưởng phòng lật lại.

Theo lời nam nghệ sĩ, Minh Tú chính là bạn cùng phòng và cũng là đồng đội trong tuyển bóng đá do mình phụ trách. Khi bị Trường Giang mỉa mai kiểu tóc quái gở, Minh Tú ngau lập tức đáp trả do mình thần tượng Lý Tiểu Long nên để tóc kiểu này.

Ơn giời: Minh Tú chê chiều cao hạn chế của Trường Giang

Minh Tú đóng giả trai chơi với Trường Giang. Ảnh: Lê Nhân.

Cố giăng bẫy Minh Tú nhưng chính chiều cao của Trường Giang lại là “con dao phản chủ”. Minh Tú bật mí Trường Giang ngày xưa từng mơ ước làm người mẫu bất chấp thước tấc khiêm tốn.


Khi bị nam trưởng phòng liên tục ôm ấp dưới danh nghĩa “bạn cùng phòng”, Minh Tú ngay lập tức khuyên hãy để mình khoác vai vì “không muốn người lùn hơn bị trật khớp”.

Cô tiếp tục khiến trưởng phòng phải ngậm ngùi với sự thật: “Môi có thể bơm, mũi có thể sửa nhưng chiều cao thì không bao giờ phẫu thuật được”.

Bất ngờ Trường Giang bị bố Huỳnh Lập đến thăm và yêu cầu ra mắt bạn gái. Minh Tú bất đắc dĩ bị Huỳnh Lập bắt hôn và cưới Trường Giang để cải thiện giống nòi.

MC Trấn Thành xuất hiện và trở thành trưởng phòng thứ 2 của Minh Tú. Trong vai cha ruột, nam nghệ sĩ bắt Minh Tú phải bỏ Trường Giang cưới Hoài Linh.

Ơn giời: Minh Tú chê chiều cao hạn chế của Trường Giang

Minh Tú tự nhận là Nhã Phương. Ảnh: Lê Nhân.

Tuy nhiên, Minh Tú mè nheo cự tuyệt vì “Hoài Linh già quá”. Từ đây, Minh Tú tự nhận mình là Nhã Phương và công khai muốn về một nhà với Trường Giang.

Kết thúc tình huống, Minh Tú đã nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoài Linh và các trưởng phòng. MC Trấn Thành nhận xét: “Chiều dài đôi chân của Minh Tú hoàn toàn tỉ lệ thuận với độ sâu của não”.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết mình không còn hồi hộp mà vô cùng thỏa mãn vì phần trình diễn duyên dáng của nữ người mẫu. Tuy nhiên chiếc cúp của Ơn giời lại được trao cho Vinh Râu.

Vinh Râu vào vai con trai của Trấn Thành - chủ một xưởng bánh mì danh bất hư truyền suốt 7 đời. Thế nhưng, Vinh Râu lại không muốn theo nghiệp cha.

Trớ trêu kéo đến khi Trấn Thành đòi đi thêm bước nữa với người yêu của chính con trai mình. Chưa dừng lại, Vinh Râu còn bị Trấn Thành ép lấy vợ điên - con gái của Trung Dân để trả nợ.

Ơn giời: Minh Tú chê chiều cao hạn chế của Trường Giang

Vinh Râu giành cúp Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Giữa lúc ấy, Vinh Râu đã kéo tất cả nghệ sĩ chủ nhà phải đi theo mạch truyện của mình khi giả vờ hóa điên. Bất ngờ trước phản ứng đó, Trấn Thành đã bắt gả Lâm Vỹ Dạ - người yêu của Vinh Râu - cho Trung Dân.

Hoài Linh đánh giá Vinh Râu có nét diễn lạ lùng, nhè nhẹ nhưng đôi khi bật ra câu nói đắt giá. 

Trong chương trình, Trung Ruồi và Khổng Tú Quỳnh cũng thể hiện sự hoạt ngôn và xử lý tình huống khéo léo trước các trưởng phòng dày dặn kinh nghiệm.

Theo Zing


Trường Giang

Minh Tú

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.