Phát hiện Cảnh "soái ca" sống "dai" nhất trong Người phán xử lẫn Quỳnh Búp bê, dân mạng đưa ra loạt lý do hài hước

Xuất hiện trong cả hai bộ phim đình đám vài năm gần đây là Người phán xử (vai Trần Tú) và Quỳnh Búp bê (vai Cảnh "soái ca") nên Doãn Quốc Đam nhận được sự quan tâm không nhỏ của khán giả.

Xuất hiện trong cả hai bộ phim đình đám vài năm gần đây là Người phán xử (vai Trần Tú) và Quỳnh Búp bê (vai Cảnh "soái ca") nên Doãn Quốc Đam nhận được sự quan tâm không nhỏ của khán giả.

Trong cả Người phán xử lẫn Quỳnh Búp bê, Doãn Quốc Đam đều đảm nhận vai phụ nhưng anh đã để lại ấn tượng không nhỏ đối với khán giả. Đặc biệt dù đóng vai giang hồ, nam diễn viên lại thu hút chị em bởi vẻ ngoài lãng tử của mình. 

Vì vậy mà khi nhân vật Cảnh "soái ca" trong Quỳnh Búp bê bị chết do tàu cán thì đã không ít người tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Thậm chí có người còn tuyên bố sẽ không xem phim nữa vì sự ra đi của anh Cảnh. 

Thế nhưng trong tập cuối của bộ phim vừa được công chiếu vào ngày 20/11 vừa qua, Cảnh "soái ca" lại xuất hiện một cách phi thường khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sự tái xuất đầy bất ngờ này của Cảnh mang đến một giả thuyết đó chính là chàng soái ca giang hồ vẫn chưa chết.

Phát hiện Cảnh soái ca sống dai nhất trong Người phán xử lẫn Quỳnh Búp bê, dân mạng đưa ra loạt lý do hài hước-1

Phát hiện của dân mạng về nhân vật Cảnh "soái ca".

Ngay lập tức, giả thiết chết đi sống lại của Doãn Quốc Đam đã khiến người hâm mộ nhớ lại nhân vật Trần Tú của Người phán xử. Cũng trong tập cuối của bộ phim từng làm mưa làm gió năm 2017, dù có rất nhiều người phải chết nhưng cuối cùng Trần Tú - người đặt bom phá hủy Phan Thị lại sống sót.

Sau khi phát hiện sự "sống dai" của anh chàng này, nhiều dân mạng đã để hàng loạt bình luận hài hước và giàu trí tưởng tượng: 

- Dăm ba cái đoàn tàu làm sao có thể giết anh mình được. Đoàn tàu tiếp theo!

- Sống dai thành huyền thoại luôn rồi!

- Thì anh Cảnh sống lại rồi qua bên Phan Thị làm mà!

- Đẹp trai nên được ông trời cho sống dai!

- "Mình đẹp nên mình có quyền sống" - thay lời anh Cảnh.

Tuy nhiên, một số người lại nhắc đến cái kết buồn của Doãn Quốc Đam trong Lặng yên dưới vực sâu. Ở bộ phim này, vì quá tuyệt vọng và hận thù, Phống (Doãn Quốc Đam) đã nhảy xuống vực tự tử. 

Thực ra dù là "người bất tử" hay là người đã "lặng yên dưới vực sâu" thì tất cả đó vẫn đều chỉ là phim chứ không phải đời thật. Vì vậy mà những so sánh hay tưởng tượng của cộng đồng mạng cũng chỉ có tính giải trí mà thôi. Hãy cùng chờ xem Doãn Quốc Đam sẽ quay trở lại như thế nào trong Quỳnh Búp bê nhé!

Theo Heino


Quỳnh búp bê

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.