Phi Nhung tức tưởi kể về cuộc hôn nhân không thành với nghệ sĩ Hoài Linh

Phi Nhung kể khi ở bên Mỹ, bố mẹ Hoài Linh ngỏ lời muốn cô trở thành con dâu. Thậm chí lúc ấy, danh hài đất Nam còn chọc ghẹo, "thả thính" cô.

Phi Nhung kể khi ở bên Mỹ, bố mẹ Hoài Linh ngỏ lời muốn cô trở thành con dâu. Thậm chí lúc ấy, danh hài đất Nam còn chọc ghẹo, "thả thính" cô.

Sau những giây phút cười mỏi miệng ở tập 6 Ơn giời cậu đây rồi với sự góp mặt của Minh Tú, bước sang tuần mới chương trình tiếp tục gây hoang mang với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Phi Nhung và Đức Phúc cùng Khả Như, Hoàng Rapper.

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc Bolero nhưng thử thách diễn xuất trước các tình huống oái oăm từ những vị trưởng phòng lại khiến nữ ca sĩ đau đầu. Trong tập 7 Ơn giời, Phi Nhung là một ẩn số thú vị khiến Hoài Linh... tức tưởi.



Clip Phi Nhung hé lộ cuộc hôn nhân không đầu không cuối với Hoài Linh.


Ngay từ khi có mặt ở trường quay, giọng ca Áo mới Cà Mau cho biết nghệ sĩ Hoài Linh chính là người nâng đỡ cô bước chân theo con đường ca hát. Cả hai cũng từng hát chung và có nhiều vở diễn đóng cùng nhau nên khá thân thiết.

Thậm chí chiếc áo dài đầu tiên nữ ca sĩ mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Nặng tình nặng nghĩa, nghệ sĩ hài còn viết ca khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung.

Sau những lời mật ngọt, nữ nghệ sĩ bất ngờ "đào mộ" chuyện cũ khiến nam danh hài hoảng loạn. Theo đó khi được Trường Giang hỏi có người theo đuổi hay không, Phi Nhung khẳng định: "Có chứ sao không. Lâu lâu tôi còn thấy anh Bốn (Hoài Linh) liếc nhìn tôi nữa kìa. Nói thẳng ra luôn nè, nhiều lúc hát chung với anh Bốn mà anh có dám nhìn vô mắt tôi đâu".

Phi Nhung tức tưởi kể về cuộc hôn nhân không thành với nghệ sĩ Hoài Linh-1


Phi Nhung chia sẻ chuyện Hoài Linh "thả thính" mình.

Đáp lại lời tố cáo của Phi Nhung, Hoài Linh phân trần không muốn nhìn mắt cô vì sợ ánh mắt như "ăn tươi nuốt sống" mình. Không những thế, nam danh hài tiết lộ: “Phi Nhung sang nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới Hoài Linh”.

Ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là con dâu trước khi cô ngỏ lời. Quá bực tức, Phi Nhung ngồi xuống sân khấu kể hết mọi chuyện cho ra lẽ.

Cụ thể, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương và xúi cô cưới con trai mình. Danh hài đất Nam khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và chọc ghẹo, “thả thính” khiến cô ngượng ngùng.

Phi Nhung tức tưởi kể về cuộc hôn nhân không thành với nghệ sĩ Hoài Linh-2
Sợ lộ bí mật, Hoài Linh cầm tập hồ sơ toan dọa đánh Phi Nhung.


Chưa kịp nói thêm điều gì, Hoài Linh tay cầm hồ sơ và chạy lên sân khấu "dọa đánh" Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn nói vọng xuống và cam đoan mọi điều mình nói là sự thật.

Không đến được với nhau, Hoài Linh gả Phi Nhung cho Đức Phúc. Trong thử thách riêng này, Đức Phúc sẽ đối mặt với trưởng phòng Trường Giang và phó phòng Lâm Vỹ Dạ. Dù diện trang phục đẹp "lồng lộn" nhưng Đức Phúc lại lâm vào một số phận vô cùng oái oăm. Tất cả sẽ có trong Ơn giời cậu đây rồi tập 7.

Phi Nhung tức tưởi kể về cuộc hôn nhân không thành với nghệ sĩ Hoài Linh-3

Phi Nhung tức tưởi kể về cuộc hôn nhân không thành với nghệ sĩ Hoài Linh-4
Không đến được với nhau, Hoài Linh gả Phi Nhung cho Đức Phúc.

Theo VietNamNet

Ơn giời cậu đây rồi

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.