Phim "30 chưa phải là hết": Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp "trà xanh", xin cô ả buông tha con gái mình

"Cuộc sống của người khác dù sao cũng là của người khác, gia đình của người khác suy cho cùng cũng là của người khác, giành lấy được rồi cũng chưa chắc nó đẹp đẽ như mình vẫn nghĩ" - Bố Cố Giai nói.

Những diễn biến gay cấn của vụ ly hôn giữa Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) và Cố Giai (Đồng Dao) trong 30 chưa phải là hết  vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi biết chuyện Hứa Huyễn Sơn ngoại tình với ả "trà xanh" trẻ tuổi Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) thì Cố Giai đã quyết ly hôn. 

Cô đuổi Huyễn Sơn ra khỏi nhà đồng thời tuyên bố không muốn nhìn anh nữa. Cố Giai muốn giành quyền nuôi con trai và quản lý xưởng trà còn công ty pháo hoa đang ăn nên làm ra thì cô giao hết cho Hứa Huyễn Sơn.

Ở clip hé lộ tình tiết mới đây, ekip sản xuất 30 chưa phải là hết một lần nữa khiến khán giả nghẹn ngào khi cho xuất hiện những cảnh phim liên quan đến bố Cố Giai. Đầu tiên, Cố Giai về gặp bố và kể chuyện Hứa Huyễn Sơn ngoại tình khiến cô uất ức đòi ly hôn.

Sau đó, Hứa Huyễn Sơn đến gặp bố vợ để cầu xin ông tha thứ. Trong căn phòng ấm cúng, bố Cố Giai cầm cây gậy toan dí vào mặt Huyễn Sơn, lập tức gã chồng này liền quỳ gối vào bảo rằng không bao giờ muốn ly dị vì hơn ai hết, anh ta hiểu rằng người phụ nữ mà bản thân yêu nhất chính là Cố Giai. Quá tức giận trước cảnh con gái bị ức hiếp, bố Cố Giai tiếp lời: "Ai cho cậu cái lá gan làm tổn thương con gái tôi. Cậu làm ra những chuyện như vậy còn xứng đáng là đàn ông sao. Không có gì để nói hết. Ly hôn đi".

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-1

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-2

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-3

Huyễn Sơn quỳ gối cầu xin bố Cố Giai tha thứ.

Dẫu vậy, sau khi chứng kiến cảnh Huyễn Sơn có chết cũng không chịu ly hôn, người bố thương con này đành đích thân đi gặp Lâm Hữu Hữu để nói chuyện phải trái và xin cô ta để cho con gái mình được yên. Hẹn Lâm Hữu Hữu đến công viên và cho cô ta xem cảnh các gia đình đưa con đi chơi vui vẻ.

Bố Cố Giai nói: "Sự việc ầm ĩ đã dẫn đến kết cục ngày hôm nay thực ra đã quá rõ ràng rồi. Huyễn Sơn đã nói mong muốn của nó cho ta, nó nguyện về với Cố Giai và giải quyết rắc rối đã gây ra. Ta nghĩ, con người sống trên đời này cần phải biết khó mà lùi". Lâm Hữu Hữu liền đáp rằng cô không thể lùi được nữa vì Huyễn Sơn là người đàn ông mà cô ta yêu thương nhất. 

Chẳng chút bối rối, bố Cố Giai nói thêm: "Hạnh phúc là gì vậy? Hạnh phúc là 1 nhà có 3 người, vào ngày Chủ nhật cùng ngồi trên đám cỏ ăn trái cây và tắm nắng. Năm nay cô chỉ mới có 22 - 23 tuổi, tôi nghĩ cha mẹ cô tất nhiên hy vọng cô có được 1 tình yêu ngọt ngào và 1 hôn nhân lành mạnh. Cô ở Thượng Hải biến mình thành 1 kẻ như thế này, họ sẽ đau lòng biết bao nhiêu".

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-4

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-5

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-6

 

Phim  30 chưa phải là hết: Bật khóc trước cảnh bố Cố Giai gặp trà xanh, xin cô ả buông tha con gái mình-7

Bố Cố Giai gặp riêng Lâm Hữu Hữu để nói chuyện.

"Đường đời còn dài lắm, đừng để mới bước ra đời đã cắt hết mọi đường tiến của mình. Cuộc sống của người khác dù sao cũng là của người khác, gia đình của người khác suy cho cùng cũng là của người khác, giành lấy được rồi cũng chưa chắc là đẹp đẽ như mình vẫn nghĩ. Đừng vì chưa nhìn thấy được biển lớn mà đã ngụp lặn trong cái ao tù túng bé nhỏ rồi". 

Hóa ra, để có được Cố Giai thông minh, tài giỏi như hiện tại thì nền tảng gia đình vững chắc là điều đã tồn tại rất lâu. Bố Cố Giai chẳng những rất yêu thương con gái mà còn tâm lý và hiểu chuyện hết phần thiên hạ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-hot-30-chua-phai-la-het-bat-khoc-truoc-canh-bo-co-giai-gap-tra-xanh-xin-co-a-buong-tha-con-gai-minh-2220206871837218.htm

30 chưa phải là hết

Phim Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.