Phim của Trấn Thành lập kỷ lục phòng vé phim Tết với 26 tỷ đồng

Mở màn với 26 tỷ đồng, phim "Nhà bà Nữ" của nghệ sĩ Trấn Thành lập kỷ lục phòng vé về phim phát hành mồng 1 Tết.

Nghệ sĩ Trấn Thành thông báo tính đến hết ngày 22/1 (nhằm mồng 1 Tết), phim Nhà bà Nữ thu về hơn 26 tỷ đồng. Đây là kỷ lục phòng vé mới về phim phát hành mồng 1 Tết.

Theo quan sát của phóng viên, các cụm rạp CGV, Galaxy, Lotte và Cinestar đều xếp suất chiếu phim Nhà bà Nữ dày kín, áp đảo tất cả phim Việt và phim ngoại còn lại. Mỗi suất chiếu chỉ cách nhau hơn 1 giờ, trải dài từ khung 9h đến 23h mỗi ngày. 

Trước đó, Nhà bà Nữ cũng lập kỷ lục phim Việt chiếu Tết có lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại. Cụ thể tính đến hết chiều 21/1 (nhằm ngày 30 Tết), phim bán được 30.000 vé, phá kỷ lục trước đó là 28.000 vé.

Trấn Thành và dàn diễn viên phim Nhà bà Nữ đang tích cực quảng bá cho bộ phim trên mạng xã hội. Họ cũng thực hiện nhiều chuyến cinetour đến nhiều rạp chiếu phim thuộc các cụm rạp khác nhau. 

Phim của Trấn Thành lập kỷ lục phòng vé phim Tết với 26 tỷ đồng-1
Nghệ sĩ Trấn Thành tươi cười trong một buổi cinetour.

Doanh thu mở màn khả quan, phim Nhà bà Nữ vẫn đối diện nỗi lo dán nhãn C16 (phim dành cho khán giả từ đủ 16 tuổi). Một số phân cảnh nhân vật nói tục, chửi thề được cho là nguyên nhân dẫn tới quyết định của cơ quan kiểm duyệt.

Khi làm phim Nhà bà Nữ, Trấn Thành muốn tác phẩm không chỉ gây cười mà xoáy vào khủng hoảng gia đình, từ đó làm bật lên giá trị của tình thân, cách giáo dục con cái.

Anh luôn mong phim được tiếp cận khán giả rộng rãi. Do đó, nghệ sĩ thấy tiếc khi Nhà bà Nữ bị dán nhãn theo quy định của luật Điện ảnh hiện hành. 

"Tôi nghĩ với những bộ phim thế này, chúng ta cũng nên để các em xem dần là vừa. Bố mẹ có thể ngồi bên cạnh giải thích cho con hiểu.

Người Việt thường mang tâm lý sợ các bé sẽ tiếp xúc với các vấn đề nhạy cảm như giới tính, tình yêu. Nhưng ở nước ngoài, họ đã giáo dục điều này rất sớm để khi lớn các em không bị bỡ ngỡ", anh nói.  

Nhà bà Nữ là phim điện ảnh chính kịch lấy đề tài gia đình, xoay quanh ngôi nhà có 3 thế hệ sống chung của bà Ngọc Nữ (Lê Giang đóng). Bà Nữ là chủ một quán bánh canh cua đắt khách.

Do từng bị phụ bạc, bà đâm ra oán hận đàn ông, từ đó áp đặt quan điểm của mình lên cuộc sống của 2 cô con gái Ngọc Như (Khả Như đóng) và Ngọc Nhi (Uyển Ân thủ vai).

Ngoài Nhà bà Nữ, phim Việt đứng thứ 2 phòng vé là Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với doanh thu hơn 6 tỷ đồng. Trước đó, phim Siêu lừa gặp siêu lầy đã rút khỏi lịch chiếu Tết giờ chót với lý do "tạo điều kiện cho tác phẩm tiếp cận nhiều khán giả".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phim-cua-tran-thanh-mo-man-voi-26-ty-dong-2103631.html?fbclid=IwAR190ESHOgM8E6NNLuw9CUoiDQQNlgqfuzfxQU7NVjf7SmoiKXFR1nrNU3g

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.