Phim giờ vàng mới của VTV bị ném đá vì cảnh nóng "cấm trẻ con": "Xem cùng cả nhà mà ngượng chín mặt"

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? đang gây tranh cãi vì cảnh giường chiếu hụt của cặp đôi chính.

Anh Có Phải Đàn Ông Không? là bộ phim Việt Nam mới lên sóng trên VTV3. Dù chỉ vừa ra mắt 2 tập nhưng phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả vì nội dung thú vị, mới lạ cùng việc quy tụ dàn diễn viên có thực lực. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen về nội dung, phim vẫn bị chỉ trích vì một tình tiết nhỏ có liên quan đến nhân vật của Hà Việt Dũng và Việt Hoa .

Phim giờ vàng mới của VTV bị ném đá vì cảnh nóng cấm trẻ con: Xem cùng cả nhà mà ngượng chín mặt-1

Cụ thể trong tập 1, cặp vợ chồng Lệ (Việt Hoa) - Nhật Minh (Việt Dũng) lấy nhau đã lâu nhưng hiếm muộn. Lệ đã nghe lời khuyên từ đồng nghiệp, nhờ thầy chỉ giờ hoàng đạo để hai vợ chồng ân ái. Đến giờ, Lệ mặc một chiếc váy ngủ gợi cảm, hai vợ chồng bắt đầu "hành sự". 

Tuy nhiên cuộc vui chóng tàn khi mà Minh liên tục để tiếng ồn từ nhà hàng xóm lại ảnh hưởng chuyện chăn gối. Dù hai nhân vật chưa đến nỗi phải lột đồ nhưng màn ân ái nửa vời này vẫn bị chỉ trích là phản cảm, không phù hợp với một bộ phim được chiếu trên đài quốc gia.

Phim giờ vàng mới của VTV bị ném đá vì cảnh nóng cấm trẻ con: Xem cùng cả nhà mà ngượng chín mặt-2

Phim giờ vàng mới của VTV bị ném đá vì cảnh nóng cấm trẻ con: Xem cùng cả nhà mà ngượng chín mặt-3

Phim giờ vàng mới của VTV bị ném đá vì cảnh nóng cấm trẻ con: Xem cùng cả nhà mà ngượng chín mặt-4

Phim giờ vàng mới của VTV bị ném đá vì cảnh nóng cấm trẻ con: Xem cùng cả nhà mà ngượng chín mặt-5

Bình luận của khán giả:

- Ngồi xem cùng bố mẹ mà khúc này đỏ mặt phải giả vờ bấm điện thoại

- Không đến nỗi phản cảm nhưng xem vẫn thấy ngại ngại sao ý, dù sao cũng là phim chiếu trên đài quốc gia, cho cả nhà cùng xem

- Ngồi xem phim cùng con, đến khúc này giật mình hoảng luôn

- Phim Việt dạo này bạo thế á

- Mình thấy cảnh này bình thường, mà phim chiếu cũng muộn, các mẹ giờ này vẫn còn cho con xem phim á

- Cảnh giường chiếu, hôn hít thì không thể thiếu vì phim này về đời sống vợ chồng

Anh Có Phải Đàn Ông Không? tập trung khai thác các mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, những góc khuất của hôn nhân trong xã hội hiện đại với những góc nhìn mới lạ. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp của ba người đàn ông. 

Tuấn Khang - người duy nhất độc thân trong bộ ba nên anh luôn tận hưởng hết mình sự độc thân đó. Duy Anh - người đàn ông chấp nhận 18 năm nội trợ, thay vị trí của vợ để cô có thời gian phấn đấu cho sự nghiệp riêng. 

Còn Nhật Minh - nỗ lực để hoàn thành mục tiêu thăng chức, có mức lương tốt, có con, xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng không được như ý.

Anh Có Phải Đàn Ông Không? lên sóng lúc 21h40 thứ Năm và thứ Sáu hằng tuần trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-gio-vang-moi-cua-vtv-bi-nem-da-vi-canh-nong-cam-tre-con-xem-cung-ca-nha-ma-nguong-chin-mat-22022181163323993.htm

cảnh nóng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.