Phim "Hương vị tình thân": Bà Xuân trả giá đắt, phát điên, bực bội đến mức nhảy cầu tự vẫn?

Theo phán đoán của khán giả, bà Xuân sẽ nhận phải sự trả giá đích đáng vì những hành động nông nổi của mình.

Trong "Hương vị tình thân" ngoài mẹ con bà Sa (Thu Quỳnh - Thu Hạnh) và lão Tấn (Hồ Phong) thì bà Xuân (Quách Thu Phương) là nhân vật bị ghét nhất trong phim.

Vốn là một người phụ nữ nhẹ dạ cả tin và có chút hơi đỏng đảnh, vì nghe lời xúi giục của bà Sa nên bà Xuân đã năm lần bảy lượt gây sóng gió lên cuộc đời Nam (Phương Oanh) và tìm mọi cách ngăn cản không để con trai lấy người con gái ấy.

Tuy nhiên, cuối cùng bà phải chịu khuất phục trước sự cương quyết của ông Khang (Mai Nguyên) để có thể tiếp tục sống trong gia đình.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip hậu trường quay lại cảnh bà Xuân đang chuẩn bị nhảy cầu tự vẫn. Đồng thời cũng rò rỉ một số cảnh quay khác thể hiện việc bà Xuân liên tục phát điên, bực bội, và đơn độc giữa căn biệt thự xa hoa.

Chính bởi thế, rất nhiều khán giả đã cảm thấy "hả hê" vì đoán rằng sau tất cả những hành động nông nổi của mình, bà Xuân sẽ phải trả giá.

Đồng thời gần đây trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai bà Xuân cũng đã có những lời chia sẻ về cảm nhảy cầu bị rò rỉ trên mạng. Và cho biết nhân vật do mình thể hiện sẽ còn bị ghét nhiều nữa, trước khi xuất hiện cảnh nhảy cầu đó.


Hé lộ cảnh hậu trường bà Xuân nhảy cầu tự vẫn

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phim-huong-vi-tinh-than-ba-xuan-tra-gia-dat-phat-dien-buc-boi-den-muc-nhay-cau-tu-van-8202139114255.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.