Phim 'Người phán xử' làm ngoại truyện, không phải phần 2

Phía Trung tâm Sản xuất phim truyền hình thuộc VTV phủ nhận thông tin có phần 2 của bộ phim "Người phán xử". Thực tế, đó chỉ là phần ngoại truyện nhằm tri ân khán giả.

Phía Trung tâm Sản xuất phim truyền hình thuộc VTV phủ nhận thông tin có phần 2 của bộ phim "Người phán xử". Thực tế, đó chỉ là phần ngoại truyện nhằm tri ân khán giả.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết thông tin Người phán xử có phần 2 là chưa thực sự chuẩn xác. Thực tế, đơn vị sản xuất sẽ làm phần ngoại truyện nhằm mục đích tri ân khán giả.

Ngoại truyện Người phán xử kéo dài 4 tập và sẽ là "tiền truyện" của đế chế Phan Thị. Thời lượng mỗi tập phim cũng khá ngắn, chỉ khoảng 30 phút đổ lại.

Phim 'Nguoi phan xu' lam ngoai truyen, khong phai phan 2 hinh anh 1
Phim Người phán xử sẽ có phần ngoại truyện.

NSND Hoàng Dũng cho biết ông đã nhận được mời từ đơn vị sản xuất Phim sẽ được hoàn thành vào tháng 4, và dự kiến phát vào tháng 5 năm nay.

Ngoài NSND Hoàng Dũng, phần ngoại truyện cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên đã tham gia diễn xuất trong Người phán xử, trong đó có diễn viên Việt Anh. Đạo diễn của ngoại truyện Người phán xử sẽ là đạo diễn Khải Anh.

Bộ phim Người phán xử dài 47 tập, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từ 23/3 đến 31/8 trên VTV3.

Là một bộ phim truyền hình chuyển thể từ kịch bản của Israel, Người phán xử đưa tội phạm trở thành nhân vật trung tâm để khai thác diễn biến tâm lý. Phim gây sốt suốt năm 2017.

Xuất hiện trong bối cảnh thể loại phim cảnh sát hình sự đang tỏ ra đuối sức, Người phán xử mang lại sự hấp dẫn mới vì lần đầu tiên, nhân vật trung tâm của bộ phim lại là một ông trùm trong thế giới ngầm thay vì các nhân vật chính diện.

Nhân vật chính trong phim là ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Trong giới giang hồ, Phan Quân được mệnh danh là "Người phán xử", chuyên giải quyết mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán của các băng nhóm xã hội đen.

Phim 'Nguoi phan xu' lam ngoai truyen, khong phai phan 2 hinh anh 2
Phần ngoại truyện tiếp tục có sự tham gia của nghệ sĩ Hoàng Dũng, Trung Anh.

Không chỉ dừng lại ở kịch bản, công nghệ làm phim cũng có nhiều cải tiến, Người phán xử là bộ phim hiếm hoi của VFC tiến hành thu tiếng đồng bộ.

Ngoài ra, phim cũng gây sốt nhờ dàn diễn viên chuyên nghiệp. Người phán xử có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hương Dung, NSƯT Trung Anh, Chu Hùng.

Đặc biệt, là sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân), người được cho là “quái kiệt” trong vai phản diện đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Theo Zing


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.