Preview Thế Giới Hôn Nhân tập 14: Bà cả Sun Woo bỏ đi biệt xứ, chồng cũ giờ đã thắng trận vẫn phát điên?

Thế Giới Hôn Nhân tập 14 hẳn là sẽ mở ra một bước ngoặt mới trong cuộc đời Sun Woo khi cô không còn ở cạnh con mình nữa.

Sau hàng loạt biến cố đổ dồn xoay quanh cậu con trai bị tổn thương tâm lý nặng nề, ở preview tập 14 Thế Giới Hôn Nhân, Sun Woo (Kim Hee Ae) đã chính thức khăn gói ra đi. Trong khi Tae Oh (Park Hae Joon) khá lo lắng và tự hỏi vợ cũ đang ở đâu thì Da Kyung (Han So Hee) ngoài mặt tỏ ra bình thản nhưng thâm tâm đã lập tức lên kế hoạch hoàn thiện "gia đình" của mình.

Preview Thế Giới Hôn Nhân tập 14: Bà cả Sun Woo bỏ đi biệt xứ, chồng cũ giờ đã thắng trận vẫn phát điên?-1Thẳng thắn thừa nhận rằng lý do khiến Joon Young bị tổn thương một nửa là do mình

Preview Thế Giới Hôn Nhân tập 14: Bà cả Sun Woo bỏ đi biệt xứ, chồng cũ giờ đã thắng trận vẫn phát điên?-2
Rồi khẳng định với Joon Young rằng "chúng ta là một gia đình"

Preview Thế Giới Hôn Nhân tập 14: Bà cả Sun Woo bỏ đi biệt xứ, chồng cũ giờ đã thắng trận vẫn phát điên?-3
Tae Oh tới tận bệnh viện và nổi điên vì không tìm được Sun Woo

Trong khi đó, Sun Woo xuất hiện thoáng qua trong trailer với vẻ cô đơn tột cùng và lời thoại đầy ám ảnh: "Điều tồi tệ nhất với tôi là Joon Young sẽ ghét bỏ mẹ nó." 

Preview Thế Giới Hôn Nhân tập 14: Bà cả Sun Woo bỏ đi biệt xứ, chồng cũ giờ đã thắng trận vẫn phát điên?-4
Ngoài ra preview tập 14 cũng hé lộ màn tái hợp của cặp vợ chồng Ye Rim (Park Sun Young) - Je Hyuk (Park Young Min). Có vẻ sau những tranh cãi, dối lừa, cuối cùng Ye Rim cũng chịu mở lòng, cho Je Hyuk thêm một cơ hội "hoàn lương".

Preview Thế Giới Hôn Nhân tập 14: Bà cả Sun Woo bỏ đi biệt xứ, chồng cũ giờ đã thắng trận vẫn phát điên?-5
Tin vui duy nhất trong preview tập 14 là màn tái hợp này

Thế Giới Hôn Nhân lên sóng vào 21h (giờ Việt Nam) thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh jTBC.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/preview-the-gioi-hon-nhan-tap-14-ba-ca-sun-woo-bo-di-biet-xu-chong-cu-gio-da-thang-tran-van-phat-dien-220208523586282.htm

Phim Châu Á

Thế giới hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.