Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi

Quan Chi Lâm không chỉ được biết đến là mỹ nhân nức tiếng xứ Cảng thơm thập niên 1980-1990 mà còn có một cuộc sống riêng nhiều sóng gió.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-1

Ngày 20/6, QQ đưa tin nữ diễn viên Quan Chi Lâm được cho là đang bí mật qua lại với Hầu Duy Đức. Theo truyền thông Trung Quốc, "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" và nam người mẫu kém cô 24 tuổi đã hẹn hò 3 lần trong vòng nửa tháng ngắn ngủi.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-2

Quan Chi Lâm cũng không che giấu mối quan hệ thân thiết của mình với Hầu Duy Đức. Người đẹp 58 tuổi lần lượt chia sẻ những bức ảnh cả hai chụp thân mật ở biệt thự triệu USD của cô trên trang cá nhân. Hôm 13/6, cả hai còn sánh đôi đi họp mặt cùng bạn bè của nữ diễn viên. Mối tình chênh lệch tuổi tác của Quan Chi Lâm gây xôn xao dư luận. Trước tin đồn yêu "phi công", nữ diễn viên U60 vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-3

Quan Chi Lâm tên thật là Quan Gia Tuệ, sinh năm 1962. Cô xuất thân trong gia đình có dòng dõi cao quý, là hậu duệ của dòng tộc Qua Nhĩ Giai thị - một trong Bát kỳ của Hoàng tộc Mãn Thanh. Cha nữ nghệ sĩ - Quan Ải từng là Ảnh đế nổi tiếng Hong Kong, mẹ là Trương Băng Thiến - mỹ nhân màn bạc nức tiếng một thời. Bước ngoặt thay đổi số phận của Quan Chi Lâm là vào năm cô 18 tuổi. Gia cảnh sa sút, cha mẹ ly hôn, cô thiếu nữ xuân sắc trước nay sống trong nhung lụa, bỗng chốc phải gánh trên vai trách nhiệm nuôi cả gia đình.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-4

Năm 1983, Quan Chi Lâm bước chân vào giới giải trí và lập tức trở thành "ngọc nữ đắt giá" của màn ảnh xứ Cảng thơm. Thập niên 1980-1990, nữ diễn viên là nhan sắc được ca tụng. Cô nằm trong Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-5

Khí chất cổ điển, cao quý mang đậm chất Á đông của Quan Chi Lâm giúp tên tuổi của người đẹp này gắn liền với một loạt các danh xưng mỹ miều như: "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong", "Hương Cảng đệ nhất mỹ nữ", "Mỹ nhân đẹp nhất toàn Cảng". Nhan sắc mỹ miều của người đẹp họ Lâm đến cả Lưu Đức Hoa còn phải thốt lời ca thán: "Chi Lâm là người con gái đẹp nhất mà tôi từng gặp". Cô nổi tiếng với các bộ phim Hoàng Phi Hồng, Tái kiếm giang hồ, Nhật hạ phúc tinh, Hào môn dạ yến, Long huynh hổ đệ...

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-6

Năm 20 tuổi, Quan Chi Lâm gây sốc khi quyết định kết hôn với đại gia giàu có, hơn cô 18 tuổi Vương Quốc Tinh, không màng sự phản đối của gia đình. Cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại nửa năm. Họ chia tay khi Quan Chi Lâm phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài. Giấc mộng về hạnh phúc viên mãn bên đại gia tan vỡ, nữ diễn viên buộc lòng phải quay lại giới giải trí.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-7

Năm 23 tuổi, Quan Chi Lâm vướng tai tiếng giật chồng gây chấn động dư luận. Cô bị nàng "Thanh Xà" - Trần Mỹ Kỳ tố là người thứ ba. Theo lời của Mỹ Kỳ, trong thời gian qua lại với Mã Thanh Vỹ, Chi Lâm đã không ngừng gọi điện khiêu khích khiến cô gặp áp lực tinh thần, sinh non và bất hạnh bị mất khả năng làm mẹ. Mặc kệ những dị nghị, Quan Chi Lâm và đại gia họ Mã gắn bó bên nhau 6 năm trước khi chia tay. Nhiều năm sau, nhắc nhớ về chuyện cũ, "đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" chia sẻ bản thân rất hối hận và gửi xin lỗi đến người từng bị cô làm tổn thương.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-8

Sau khi chia tay Mã Thanh Vỹ, Quan Chi Lâm tiếp tục cặp kè với "tay sát gái" nổi tiếng giới thượng lưu - Lưu Loan Hùng, người mẫu trẻ Hoàng Gia Nặc. Năm 2014, cô bí mật kết hôn với tỷ phú Trần Thái Minh. Nhưng chỉ một năm chung sống, họ ly hôn vì sự chen chân của người thứ 3 - Lưu Gia Linh.

Quan Chi Lâm - sao nữ lận đận, tìm hạnh phúc bên bạn trai kém 24 tuổi-9

Sự nghiệp bế tắc, thất bại trong tình yêu, Quan Chi Lâm chính thức tuyên bố ngừng đóng phim vào năm 2007. Cô chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng và hiện sở hữu khối gia tài lên đến 400 triệu NDT. Ở tuổi 58, Quan Chi Lâm vẫn kiên trì đi tìm bến đỗ hạnh phúc cuộc đời. Trên Sina, nữ diễn viên thừa nhận tiêu chuẩn chọn bạn đời của cô vô cùng khắt khe: "Có lẽ càng già dặn thì yêu cầu của tôi lại ngày càng cao. Người đàn ông chung sống với tôi ngoài việc hợp tính, thì còn cần là người mà tôi ngưỡng mộ, có thể học hỏi nhiều điều hay, mới lạ từ anh ấy".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-chi-lam-sao-nu-lan-dan-tim-hanh-phuc-ben-ban-trai-kem-24-tuoi-post1097891.html?fbclid=IwAR2daKwfXa7_Dd54jjEtK4sETpetfZnzdeBlT_cNk1KwbFkhtf8OOIR-jY8

diễn viên điện ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.